Thương hiệu Biologique Recherche chính thức có mặt tại Việt Nam
Biologique Recherche chính thức có mặt tại Việt Nam, hiện thực hóa mong muốn chăm sóc sức khỏe làn da và đem tới những trải nghiệm làm đẹp tân tiến cho người tiêu dùng Việt.
2.178 kết quả phù hợp
Thương hiệu Biologique Recherche chính thức có mặt tại Việt Nam
Biologique Recherche chính thức có mặt tại Việt Nam, hiện thực hóa mong muốn chăm sóc sức khỏe làn da và đem tới những trải nghiệm làm đẹp tân tiến cho người tiêu dùng Việt.
Tỷ phú Rihanna bước vào đường đua livestream 'chốt đơn'
Nhận thấy sự hấp dẫn của thị trường làm đẹp trị giá 63 tỷ USD tại Trung Quốc, Rihanna đưa hãng mỹ phẩm của mình đến xứ tỷ dân, livestream bán hàng trên Douyin.
Cỏ Mềm gặt 'trái ngọt' tại diễn đàn kinh tế ASEAN 2024
Mỹ phẩm Thiên nhiên Cỏ Mềm vinh dự giành giải thưởng “Top 10 thương hiệu tiêu biểu ASEAN” tại “Diễn đàn kinh tế ASEAN 2024” diễn ra ở Singapore.
7 thói quen tiết kiệm của nữ triệu phú tự thân
Bernadette Joy nói rằng cô đang tiếp tục xây dựng khối tài sản của mình, nhưng có 7 thói quen tiết kiệm mà cô không có ý định từ bỏ dù kiếm được bao nhiêu tiền đi nữa.
Loại kem nền 'đen như mực' gây bão mạng
Youthforia, thương hiệu mỹ phẩm từng nhận được khoản đầu tư gần nửa triệu USD trong chương trình Shark Tank, đã bị lên án khi ra mắt loại kem nền tối nhất của hãng.
'Nên đọc các cuốn sách chứa đựng lời nhắc về việc làm người'
Dịch giả Trịnh Lữ cho rằng, thay vì chăm chăm đi tìm giải pháp tình thế tạm thời và nhiều khi là giả dối, mỗi người nên đọc các cuốn sách chứa đựng lời nhắc về việc làm người.
'Cha đẻ' giày đế đỏ thành tỷ phú USD
Theo Forbes, nhà thiết kế giày cao gót đế đỏ huyền thoại Christian Louboutin chính thức bước vào hàng ngũ tỷ phú ở độ tuổi 61.
Quy trình sản xuất collagen DHC Nhật Bản
Một chai collagen nhỏ chứa 7.000 mg collagen peptide. Để đưa đến tay người tiêu dùng, mỗi sản phẩm đều trải qua quy trình sản xuất khép kín nghiêm ngặt.
Ván cược 4 tỷ euro của Dolce & Gabbana
Mới lấn sân sang mảng làm đẹp với các sản phẩm "made in Italy" được 2 năm, Dolce & Gabbana tham vọng vượt mặt các đối thủ mạnh như Chanel, Dior.
Đừng kỳ vọng quá nhiều vào thẩm mỹ
Thẩm mỹ công nghệ cao, peel da, nội khoa đang trở thành trào lưu thịnh hành trong ngành làm đẹp, nhưng góc khuất của phương pháp này cũng không ít.
Người Việt đặt 766 triệu món hàng ở Shopee, TikTok Shop... trong 1 quý
Với hơn 766 triệu đơn vị sản phẩm được giao thành công, doanh số trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam đã tăng 79% trong quý I lên hơn 71.000 tỷ đồng (khoảng 2,8 tỷ USD).
Victoria Beckham cảm thấy hạnh phúc và viên mãn khi bước sang tuổi 50. Cô cho biết sẽ phấn đấu để đạt tới những đỉnh cao mới.
PNJ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
Ngày 16/4, Công ty PNJ tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất do Chủ tịch nước ký quyết định. Đây là lần thứ 2 PNJ và bà Cao Thị Ngọc Dung nhận danh hiệu cao quý này.
Mặt nạ viên thuốc Banobagi giữ vững sức hút sau 10 năm
Thương hiệu mặt nạ dưỡng da Banobagi xuất xứ Hàn Quốc vừa cho ra mắt phiên bản Premium với nhiều cải tiến nổi bật, tiếp tục tạo cơn sốt trên thị trường làm đẹp Việt.
Nở rộ 'chiến thần livestream' kiếm hàng chục nghìn USD trong vài giờ
Trong bối cảnh xu hướng livestream phát triển, nhiều người làm kinh doanh đang nắm bắt cơ hội để khai thác tiềm năng bán hàng của công cụ này.
Giới trẻ Trung Quốc sợ hói đầu
Người trẻ Trung Quốc dần dịch chuyển thói quen chăm da mặt sang chăm sóc tóc và da đầu, biến quốc gia này thành thị trường béo bở cho các thương hiệu haircare.
Những năm gần đây, KOC nổi lên là một cơ hội nghề nghiệp với thu nhập hấp dẫn, kéo theo sự nở rộ các khóa đào tạo trở thành người tiêu dùng thông minh chuyên đánh giá sản phẩm.
Xem livestream để săn sách giá hời có xứng đáng?
Một bộ phận độc giả thích mua sách qua livestream của đơn vị phát hành; số khác vẫn ưa chuộng cách săn sale "truyền thống" trên các sàn thương mại điện tử.
Diệp Lê livestream 12 tiếng, giới thiệu hàng nghìn deal hấp dẫn
Cuộc đua “Chốt đơn tốc độ - Đổ bộ deal ngon” của Diệp Lê chính thức lên sóng Shopee Live vào lúc 12h ngày 4/4 và kéo dài 12 tiếng liên tục.
Xu hướng thay đổi, 'người đi sau' trên TMĐT vẫn nhiều lợi thế
Các sàn thương mại liên tục hỗ trợ người bán bắt kịp xu thế, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, không ngừng đầu tư cho các công nghệ mới.