Câu chuyện đằng sau những chiếc logo thương hiệu
Không sử dụng các ký tự trong tên thương hiệu, Maison Margiela mang đến dãy số độc đáo tương ứng các dòng sản phẩm của hãng.
1.262 kết quả phù hợp
Không sử dụng các ký tự trong tên thương hiệu, Maison Margiela mang đến dãy số độc đáo tương ứng các dòng sản phẩm của hãng.
Lối sống dùng hàng giả của giới trẻ phần nào phản ánh thái độ phớt lờ đến sự phát triển của thời trang hơn bài toán về tài chính.
Vợ chồng Kardashian - West, Jay Z - Beyonce hay Jennifer Lopez - Alex Rodriguez đều giàu nức tiếng, vượt xa khối tài sản hiện có của Hoàng gia Anh.
Bên cạnh lời khen ngợi, nhiều người cho rằng BlackPink đang làm mai một giá trị xưa cũ khi mặc hanbok cách điệu trong MV "How you like that".
Nhà thiết kế người Mỹ trở thành đề tài bàn tán trên mạng khi diện trang phục thuộc dòng thời trang nữ của thương hiệu Gucci.
Bất chấp ý kiến trái chiều, những chân dài da màu này đã thể hiện tài năng và khiến nhiều người khâm phục.
Thành viên BlackPink đứng thứ 7 trong danh sách những ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn nhất ngành công nghiệp mỹ phẩm đầu năm 2020.
Thân hình thon gọn của 'bà tiên váy cưới' là thành quả có được nhờ chế độ ăn uống nghiêm ngặt.
Châu Bùi, Binz luôn khiến người hâm mộ ấn tượng bởi tư duy phối đồ độc đáo, thời thượng.
Tống Đông Khuê thích diện trang phục thoải mái với áo thun, quần shorts hay cá tính với loạt đồ tông đen.
Trước đó, người hâm mộ thường xuyên thấy thành viên BlackPink diện trang sức nghìn USD đến từ Bvlgari.
Nhiều lần hợp rồi lại tan, chuyện tình của Travis Scott và Kylie Jenner luôn là đề tài được báo chí theo dõi.
Sau khi trở thành đại sứ toàn cầu, thành viên BlackPink nhanh chóng xuất hiện trong chiến dịch mùa thu của nhà mốt Pháp.
Cộng đồng người hâm mộ BlackPink cảm thấy tự hào khi thần tượng của mình nhận được vinh dự quý báu này.
Những bộ trang phục của 4 thành viên BlackPink trong MV "Kill This Love" đều trị giá hơn 15.000 USD.
Thiên thần nội y Romee Strijd đang trải qua những tháng ngày hạnh phúc và yên bình tại quê hương Hà Lan của cô.
Nam diễn viên Hàn Quốc thích hướng đến tinh thần thời trang unisex của nhà mốt Saint Laurent.
4 mỹ nhân BlackPink tạo nên các xu hướng thời trang, có mối quan hệ thân thiết với nhiều thương hiệu danh tiếng.
Thành viên BlackPink khẳng định vai trò đại sứ toàn cầu cho thương hiệu Saint Laurent của mình qua câu trả lời trên tạp chí.
Ngoài nội dung hấp dẫn, thời trang trong phim Hàn Quốc cũng là chủ đề được mọi người quan tâm.