Camila Cabello quấn quýt bạn trai tỷ phú trên bãi biển
Camila Cabello và bạn trai tỷ phú Henry Junior Chalhoub gây chú ý khi thể hiện tình cảm ngọt ngào trên bãi biển Ibiza.
108 kết quả phù hợp
Camila Cabello và bạn trai tỷ phú Henry Junior Chalhoub gây chú ý khi thể hiện tình cảm ngọt ngào trên bãi biển Ibiza.
Hailey Bieber và Selena Gomez đồng loạt hủy theo dõi nhau trên mạng xã hội. Sự việc khiến người hâm mộ bàn tán về lý do khiến hai người rạn nứt.
Con gái nuôi của Angelina Jolie và Brad Pitt vướng tin đính hôn khi đeo nhẫn kim cương trong buổi hẹn hò với nam diễn viên Elijah Cooper.
Thỏa thuận được ví như “bom tấn” trong ngành mỹ phẩm, kết nối thương hiệu đình đám của Gen Z với tập đoàn tăng trưởng nhanh nhất thị trường làm đẹp.
Sau khi công bố doanh thu quý I gây thất vọng, LVMH mất vị trí dẫn đầu về vốn hóa thị trường vào tay đối thủ Hermès. Sự "soán ngôi" này thay đổi cuộc chơi của ngành hàng xa xỉ.
Cổ phiếu LVMH lao dốc sau báo cáo doanh thu quý I gây thất vọng, giúp "ông trùm" túi Birkin chính thức vượt mặt về giá trị vốn hóa thị trường.
Harper Beckham tạo ra làn sóng tranh cãi khi theo đuổi mốt váy ngủ, bị cho là gợi cảm một cách gượng ép so với tuổi 14 khi xuất hiện tại show thời trang Thu/Đông 2025 của mẹ.
Estée Lauder chứng kiến sự sụt giảm nghiêm trọng trong doanh thu và lợi nhuận, chủ yếu do sự thay đổi thị trường Trung Quốc và không bắt kịp xu hướng tiêu dùng mới của thế hệ trẻ.
David Beckham thích thú khi được cùng con gái đi xem bóng rổ ở Miami. Ngoại hình xinh đẹp ở tuổi 13 của Harper gây chú ý.
Gen Alpha đang trở thành thế hệ influencer mới trên mạng xã hội với những nội dung sáng tạo và độc đáo. Tuy nhiên, độ tuổi của họ lại gây ra lo ngại về đạo đức và sự an toàn.
Danh sách 63 người sành điệu nhất năm do The New York Times bình chọn bao gồm "xạ thủ ngầu nhất hành tinh" Kim Ye-ji, vợ chồng con trai tỷ phú Ấn Độ Anant Ambani và hà mã Moo Deng.
Blindbox hay "túi mù" không chỉ chứa đồ chơi. Mô hình kinh doanh khơi gợi sự tò mò này còn được ứng dụng trong lĩnh vực thực phẩm, thời trang và mỹ phẩm.
Giữa bão suy thoái ngành xa xỉ phẩm, Chủ tịch LVMH (công ty mẹ của Dior, LV, Céline) quyết định trẻ hóa bộ máy lãnh đạo, đưa con cái lên nắm giữ các vị trí cấp cao hơn.
Thực hiện video makeup thành thạo, mặc váy áo gợi cảm ở tuổi 13, Harper Beckham, con gái út của David và Victoria Beckham tạo ra nhiều cuộc tranh luận trên MXH.
Video chú hà mã Moo Deng, một "hiện tượng mạng" ở Thái Lan, đoán ông Donald Trump giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ thu hút sự chú ý.
Không chỉ thu hút lượng lớn khách tham quan và tiền quyên góp cho vườn thú, Moo Deng còn trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều chiến dịch thương mại và trend TikTok.
Sự bùng nổ của ngành công nghiệp kidfluencer gây ra cuộc tranh cãi về những cha mẹ như Salim và Hải Long, khi để con trở thành ngôi sao mạng xã hội từ rất nhỏ.
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.
Không còn mê mẩn những mùi hương tỏa mùi mạnh mẽ, nhiều người dùng, đặc biệt là Gen Z, và các thương hiệu bắt đầu lăng xê loại nước hoa nhẹ nhàng, dễ chịu hơn.
Selena Gomez, Rihanna và Kim Kardashian thành tỷ phú USD phần lớn nhờ kinh doanh làm đẹp chứ không phải các sản phẩm nghệ thuật.