Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BRANDVOICE

Brandvoice là “tiếng nói của thương hiệu” được thể hiện với đồ hoạ đẹp, hình ảnh chất lượng cao và phương tiện trình bày kỹ thuật số tương tự Longform. Độc giả có thể tìm thấy chân dung lãnh đạo hoặc người lao động, hay những trải nghiệm thú vị về sản phẩm, dịch vụ… để hiểu rõ hơn về doanh nghiệp, nhãn hàng và thương hiệu.

9 diem check-in mua thu lang man nhat the gioi hinh anh

9 điểm check-in mùa thu lãng mạn nhất thế giới

0

Tia nắng vàng sóng sánh như mật ngọt khẽ len mình qua khe trống, thảm lá đỏ - vàng thay áo dịu dàng ấm áp là điều bạn có thể cảm nhận về mùa thu ở những địa danh này.

Du an xanh theo mo hinh dao Co phia Dong Ha Noi hinh anh

Dự án xanh theo mô hình đảo Cọ phía Đông Hà Nội

0

Quần đảo nhân tạo lớn nhất thế giới, điểm du lịch hấp dẫn của “thành phố vàng” Dubai trở thành cảm hứng để chủ đầu tư thiết kế nên Ecopark Grand - The Island ngay tại Hà Nội.

Ha Noi vao ha qua ong kinh AI Dual camera hinh anh

Hà Nội vào hạ qua ống kính AI Dual camera

0

Bỏ qua nét gắt gỏng của thời tiết, sự giận dữ của những cơn dông, qua ống kính Honor 10, Hà Nội vào hạ cũng đẹp, cũng thơ như lúc chuyển mình sang thu hay e ấp đón gió đông về.

Tho sua oto: Viec rao riet tim nguoi hinh anh

Thợ sửa ôtô: Việc ráo riết tìm người

0

Ngày càng nhiều người Việt đi xe hơi nhưng số lượng “bác sĩ ôtô” lành nghề để sửa chữa, bảo dưỡng loại phương tiện này lại chưa đủ đáp ứng nhu cầu.

Xem thêm