Tập đoàn Đức đầu tư nhà máy 32 triệu USD ở Long An
Tập đoàn QuickPack (Đức) vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư với Đồng Tâm Group để mở rộng quy mô nhà máy, với tổng vốn đầu tư lên đến 30 triệu euro (gần 32 triệu USD).
33 kết quả phù hợp
Tập đoàn QuickPack (Đức) vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư với Đồng Tâm Group để mở rộng quy mô nhà máy, với tổng vốn đầu tư lên đến 30 triệu euro (gần 32 triệu USD).
Suntory PepsiCo Việt Nam lên kế hoạch chuyển 4 dây chuyền sản xuất nước có ga và nước đóng chai Aquafina với công suất gần 450 triệu lít/năm từ TP.HCM về Long An.
Với tinh thần “Unleash your spirit”, Suntory PepsiCo tạo môi trường làm việc cởi mở, thân thiện, là “mảnh đất màu mỡ” để nhân tài Việt phát triển sự nghiệp.
Kết hợp Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thực hiện chương trình “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh”, Suntory PepsiCo Việt Nam kỳ vọng góp phần bảo vệ nguồn nước và môi trường.
Với công nhân, sinh viên hay hoàn cảnh khó khăn, tấm vé về quê thêm niềm vui, hy vọng sum vầy sau một năm nhiều sóng gió.
Những ứng biến linh động trong công tác nhân sự của đội ngũ lãnh đạo Suntory PepsiCo đã phát huy tác dụng, giúp công ty ổn định hoạt động và bảo vệ an toàn cho người lao động.
Bà Văn Thị Anh Thư chia sẻ cách giúp Suntory PepsiCo Việt Nam duy trì công việc cho gần 3.000 lao động trực tiếp và hàng nghìn lao động gián tiếp, bất chấp khó khăn vì Covid-19.
"Cây lá thì có cành, em thì phải có anh", hay "Khi em đã là thứ nhất thì cần gì thứ hai" là những câu thả thính ngọt ngào, dự báo được yêu thích trong MV "Em là nhất".
Từ 2 sản phẩm đầu tiên là Pepsi và 7 Up, sau 25 năm, Suntory PepsiCo đã phát triển lên 13 nhãn hàng, đồng thời tạo lập hình ảnh công ty năng động, có trách nhiệm với xã hội.
Chị Nguyễn Xuân Linh Trang - Giám đốc Marketing của Suntory Pepsico Việt Nam chia sẻ cách giúp tập đoàn đa quốc gia này liên tục thu hút và giữ chân thành công các tài năng trẻ.
Câu thần chú “cân bằng công việc và cuộc sống” của rất nhiều người trẻ mưu cầu thành công hóa ra lại chứa đựng nhiều hơn một tầng nghĩa.
Ánh, Thành và Huy là các bạn trẻ chỉ vừa ra trường nhưng đã được trao những công việc quan trọng và hướng tới mục tiêu trở thành quản lý sau 3 năm nữa tại Suntory PepsiCo Việt Nam.
Lương thưởng có thể là yếu tố đầu tiên người lao động quan tâm, nhưng để gắn kết lâu dài với một tổ chức, họ mong đợi nhiều hơn thế.
“Đứa con đầu lòng” của Suntory tại Việt Nam - trà Ô long TEA+ là sản phẩm kết tinh từ tinh hoa công nghệ Nhật Bản, hương vị Việt Nam cùng tinh thần Yatte Minahare của tập đoàn.
Những thành quả mà Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) đạt được cho thấy sự nỗ lực vượt lên chính mình và ghi nhận phần nào sự cố gắng không ngừng của SPVB.
23 năm liên tục phát triển trên thị trường nước giải khát, Suntory PepsiCo không ngừng nỗ lực để giữ vững vị trí dẫn đầu. Cùng điểm lại thành tựu nổi bật của SPVB trong năm 2017.
Lan tỏa nguồn năng lượng tích cực qua lối trò chuyện cởi mở, CEO Suntory PepsiCo hào hứng chia sẻ trải nghiệm văn hóa đa quốc gia và dành nhiều lời khuyên hữu ích cho các bạn trẻ.
Thời tiết mùa hè nóng gay gắt với những cơn mưa rào bất chợt không làm giảm đi khí thế sôi sục, tinh thần nhiệt huyết và nụ cười rạng rỡ của các tình nguyện viên trẻ.
Hơn 23 năm phát triển bền vững tại Việt Nam, Suntory PepsiCo (SPVB) là một trong những doanh nghiệp tiên phong hoàn thành tốt nghĩa vụ thuế, đóng góp tích cực cho xã hội.
Trong đoạn video phỏng vấn ngắn, Noo Phước Thịnh, Quỳnh Anh Shyn, Huỳnh Lập và Lip B đều thích thú với thức uống có công thức phá cách: cà phê sữa hòa cùng matcha.