Trào lưu người Mỹ vào Starbucks gọi cà phê muối kiểu Việt Nam
Order món đồ uống làm riêng ở Starbucks để có hương vị giống như cà phê muối Việt Nam đang trở thành xu hướng phổ biến trên các nền tảng mạng xã hội như TikTok.
906 kết quả phù hợp
Trào lưu người Mỹ vào Starbucks gọi cà phê muối kiểu Việt Nam
Order món đồ uống làm riêng ở Starbucks để có hương vị giống như cà phê muối Việt Nam đang trở thành xu hướng phổ biến trên các nền tảng mạng xã hội như TikTok.
Chuỗi cà phê đầu tiên ở Việt Nam không nhận thanh toán tiền mặt
Starbucks chính thức áp dụng hình thức thanh toán không tiền mặt ở một số cửa hàng tại TP.HCM và Hà Nội.
Giải mã sức hút của cà phê muối phiên bản Starbucks
Vừa ra mắt đầu tháng 5, Salted Caramel Cold Foam Dolce Espresso - còn gọi cà phê muối phiên bản Starbucks, tạo ấn tượng tốt với giới trẻ Việt và liên tục “cháy hàng”.
Starbucks đau đầu vì cuộc chiến giảm giá ở Trung Quốc
Chuỗi cà phê nổi tiếng nhất thế giới đang đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt và bị kéo vào cuộc chiến giá thành tại Trung Quốc khi các đối thủ phát triển nhanh chóng.
Hành xác thay vì chữa lành sau 18 tháng bỏ việc, du lịch khắp thế giới
Helen Zhao, cựu nhà sản xuất video ở CNBC, đã dành 18 tháng và 34.000 USD để du lịch khắp thế giới, nhưng chỉ thấy kiệt sức. Đây là những bài học cô rút ra từ chuyến đi.
Siêu thị đầu tiên Lotte mở tại Việt Nam kinh doanh ra sao?
Tọa lạc tại trung tâm phía Nam TP.HCM, Lotte Mart quận 7 luôn thu hút lượng lớn khách hàng đến mua sắm. Cũng vì vậy, mặt bằng bán lẻ tại đây có thể duy trì tỷ lệ lấp đầy 100%.
Người Mỹ 'lạnh nhạt' với Starbucks?
Có vẻ như người Mỹ nghiện caffeine nhưng không phải Starbucks, theo CBS News.
Thấy gì từ trào lưu cà phê chùa, cà phê chuồng bò
Trong bối cảnh các chuỗi cà phê cạnh tranh khốc liệt ở Trung Quốc, những quán có quy mô nhỏ phải xoay xở đủ cách để tồn tại và khẳng định vị thế, theo Sixth Tone.
Cà phê Việt Nam gây sốt ở quê hương Starbucks
Cà phê Việt đang tạo nên làn sóng xu hướng mới ở Seattle (Mỹ) - nơi được mệnh danh là quê hương của Starbucks và cùng gắn liền với bộ phim nổi tiếng "Người không ngủ ở Seattle".
Đế chế trà sữa giá rẻ tạo nên loạt tỷ phú Trung Quốc
Tuy nhiên, khi thị trường trà sữa dần bão hòa, các "ông lớn" Trung Quốc phải lao vào cuộc chiến giá khốc liệt để giữ vị thế.
Thấy gì từ trào lưu cà phê thịt heo độc lạ
Cà phê kết hợp nước sốt thịt heo hoặc pha với rượu bạch tửu xuất hiện trên menu khi các hãng cà phê cạnh tranh gay gắt tại thị trường Trung Quốc đang phát triển mạnh.
Gojek tung loạt deal hời cho người dùng qua livestream
Thời gian qua, Gojek liên tục tổ chức livestream tung hàng loạt deal hời, đồng thời gợi ý nhiều quán ngon, chất lượng cho người dùng.
Rolex vẫn được giá khi thị trường đình trệ
Hai mẫu "Pepsi" GMT-Master II và "Starbucks" Submariner của Rolex, cùng với chiếc Patek Philippe Nautilus vẫn tăng giá trong tháng 3, bất chấp chỉ số đồng hồ xa xỉ chững lại.
Trải nghiệm mở quầy cafe tí hon của cựu chủ tịch Starbucks
Rốt cuộc, tôi đã thuyết phục được Jerry cho tôi mở một quầy cà phê tí hon bên trong một cửa hàng Starbucks mới khai trương.
Nguồn gốc tên gọi của chuỗi cafe Starbucks
Công ty được đặt tên theo nhân vật Starbuck, thuyền phó thứ nhất của Ahab trong tiểu thuyết "Cá voi trắng" (Moby-Dick) của nhà văn Herman Melville.
Thời niên thiếu đam mê thể thao của cựu chủ tịch Starbucks
Lên trung học, đam mê của tôi chuyển từ mấy trò như lật thẻ đầu lâu sang những môn thể thao đồng đội nghiêm túc hơn.
Cafe latte được tạo ra như thế nào?
Khi espresso hòa mình cùng dòng sữa ấm sủi bọt sẽ tạo nên thức uống mà dân Italy gọi là caffè latte.
Tuổi thơ sống trong nhà trợ cấp của cựu Chủ tịch Starbucks
Chuyện sống trong khu nhà do chính phủ trợ cấp đã định hình nên con người tôi.
Cựu chủ tịch Starbucks sợ bố thế nào?
Tôi cũng phải cố tránh cơn thịnh nộ của bố. Bố luôn chực chờ mắng Ronnie, Michael, và tôi, và chuyện bố đánh tôi cũng không phải hiếm.
Tuổi thơ tủi hổ của cựu chủ tịch Starbucks
Hễ có ai đó hỏi tôi về những tiếng hú hét lúc đêm muộn phát ra từ căn hộ nhà tôi, nỗi tủi hổ trong tôi sẽ ập tới.