Mitsubishi Xpander 'gánh' cả phân khúc MPV bình dân
Doanh số của riêng Mitsubishi Xpander chiếm gần 42% tổng doanh số toàn phân khúc, đồng thời tạo ra khoảng cách hơn 10.400 xe so với mẫu MPV đồng hương xếp ngay phía sau.
128 kết quả phù hợp
Mitsubishi Xpander 'gánh' cả phân khúc MPV bình dân
Doanh số của riêng Mitsubishi Xpander chiếm gần 42% tổng doanh số toàn phân khúc, đồng thời tạo ra khoảng cách hơn 10.400 xe so với mẫu MPV đồng hương xếp ngay phía sau.
Ôtô gầm cao giảm giá đầu năm, xe bán chạy cũng có ưu đãi
Loạt ôtô gầm cao hưởng ưu đãi lớn trong tháng đầu năm. Không ít mẫu xe dẫn đầu phân khúc cũng được áp dụng chương trình khuyến mại.
Một năm 2023 ngọt ngào của Kia và Hyundai
Cả Hyundai và Kia đều kết thúc một năm 2023 với doanh số tăng vọt.
Toyota dừng bán một mẫu xe tại Việt Nam giữa bê bối gian lận an toàn
Toyota Avanza Premio bản MT sẽ tạm thời dừng kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Toyota Việt Nam vẫn chưa đưa ra chính xác thời gian mở bán trở lại mẫu MPV cỡ nhỏ.
Tháng cuối năm kỳ lạ của thị trường xe Việt
Không còn "bia kèm lạc" hay xếp số chờ nhận xe, cuối năm nay là thời điểm của "khuyến mại sâu" và ưu đãi lệ phí trước bạ.
Nhiều xe giảm giá sâu nhưng vẫn khó bán, người Việt chọn MPV nào?
Dù được áp dụng nhiều chương trình khuyến mại, không phải mẫu MPV nào cũng có thể cải thiện doanh số khi thị trường xe ngày càng tụt dốc từ đầu năm tới nay.
Loạt đối thủ của Honda BR-V tại thị trường ôtô Việt Nam
Honda BR-V là cái tên mới nhất gia nhập phân khúc MPV bình dân tại Việt Nam, nơi Mitsubishi Xpander, Toyota Veloz Cross và Suzuki XL7 đang là những mẫu xe được lòng khách hàng.
Chi tiết Honda BR-V - nhiều công nghệ an toàn hơn Mitsubishi Xpander
Honda BR-V không nổi bật về kiểu dáng nhưng có động cơ mạnh mẽ hơn các đối thủ trong phân khúc.
Loạt xe gầm cao đa dụng đang được giảm giá mạnh
Khi thị trường ôtô vẫn chưa thoát khỏi tình trạng ảm đạm, nhiều phân khúc trong đó có MPV cỡ nhỏ đang được hãng và đại lý mạnh tay ưu đãi.
Mitsubishi Xpander độc mã trên đường đua doanh số
Là một trong 4 cái tên hiếm hoi của thị trường ôtô Việt đạt doanh số trên 1.000 xe trong tháng 5, Mitsubishi Xpander tiếp tục bỏ xa các đối thủ trong cùng phân khúc MPV bình dân.
Nhiều ôtô nhập khẩu giảm giá cả trăm triệu đồng
Không thuộc diện hưởng ưu đãi phí trước bạ từ đầu tháng 7, loạt ôtô nhập khẩu tại thị trường Việt Nam vẫn đang được áp dụng khuyến mại trị giá hàng trăm triệu đồng.
Honda BR-V chuẩn bị ra mắt, tăng sức nóng cho phân khúc MPV
Nhóm xe đa dụng MPV tạo được sức hút nhờ đáp ứng được nhu cầu của đa số khách hàng. Trong tương lai, phân khúc này hứa hẹn sẽ trở nên hấp dẫn hơn khi có thêm nhiều đối thủ mới.
MPV bình dân đua khuyến mại, Stargazer xả kho giảm giá cả trăm triệu
Phân khúc MPV cỡ nhỏ tại Việt Nam trở nên sôi động trong tháng cuối quý II khi hàng loạt ưu đãi khác nhau được triển khai với giá trị cao nhất cả trăm triệu đồng.
Mua xe nào để được giảm 50% lệ phí trước bạ
Ôtô đến từ nhiều thương hiệu quen thuộc tại thị trường Việt Nam sẽ thuộc diện hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ dành cho xe lắp ráp trong nước.
Hyundai Creta bản lắp ráp về đại lý, giá không đổi
Mẫu SUV hạng B của Hyundai sẽ tạm thời được bán song song cả 2 phiên bản lắp ráp và nhập khẩu.
Loạt MPV bình dân đua khuyến mại chờ Honda BR-V
Hyundai Stargazer, Toyota Veloz Cross hay Suzuki Ertiga Hybrid đều được khuyến mại hàng chục triệu đồng nhằm tăng sức cạnh tranh trước ngày Honda BR-V ra mắt
Cơn ác mộng của ôtô cỡ nhỏ giá rẻ tại Việt Nam
Giảm doanh số, mất thị phần, xe hạng A còn đang chịu sức ép không nhỏ từ các phân khúc lân cận, đặc biệt là nhóm xe điện mini giá rẻ sắp đổ bộ thị trường Việt Nam.
MPV phổ thông khủng hoảng doanh số trong tháng 4
Không mẫu xe nào đạt mức tăng trưởng dương, doanh số phân khúc MPV bình dân đã sụt giảm đến hơn 2.000 xe ngay trong tháng đầu tiên của quý II.
Ôtô giảm giá cả trăm triệu đồng trong tháng 5
Thị trường ôtô Việt Nam tiếp tục ghi nhận nhiều mẫu xe được ưu đãi với giá trị tối đa cả trăm triệu đồng.
Tiềm năng phân khúc ôtô giá rẻ tại Việt Nam
Dù sụt giảm doanh số đáng kể, ôtô cỡ nhỏ tại Việt Nam có thể vẫn mang nhiều dư địa phát triển nhờ sự trống trải ở phân khúc cùng lợi thế về giá bán.