Vinpearl ký biên bản ghi nhớ với 3 doanh nghiệp du lịch Hàn Quốc
Công ty CP Vinpearl vừa ký kết biên bản ghi nhớ với 3 đối tác hàng đầu Hàn Quốc là Hanatour, Marketing Highlands và Công ty TNHH HKG (Tiền thân là Hank Golf).
841 kết quả phù hợp
Công ty CP Vinpearl vừa ký kết biên bản ghi nhớ với 3 đối tác hàng đầu Hàn Quốc là Hanatour, Marketing Highlands và Công ty TNHH HKG (Tiền thân là Hank Golf).
Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng lãnh đạo các bộ, ngành và TP. Hà Nội đến dự Đại hội đại biểu Đảng bộ phường Tây Hồ lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2025-2030.
Hà Nội sẽ ra mắt đoàn tàu 2 tầng "5 cửa ô", kết nối các di sản văn hóa bằng trải nghiệm du lịch đêm độc đáo. Đây là sản phẩm mới trong loạt hoạt động hút khách dịp lễ 2/9 sắp tới.
Quý II, Vinpearl đạt doanh thu 2.946 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế gần 167 tỷ đồng. Hoạt động kinh doanh cốt lõi cho thấy sự khởi sắc khi doanh thu thực nhận tăng 31% so với cùng kỳ.
Chiếc nhẫn kim cương rơi giữa công viên ven sông Hương khiến vợ chồng du khách New Zealand hoang mang, lo lắng. Người dân Huế cùng lực lượng chức năng xuyên đêm giúp họ tìm lại kỷ vật.
Sau 2 tháng tu bổ định kỳ, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh sẽ mở cửa đón nhân dân và du khách từ ngày 2/8.
Sau sự cố lật tàu du lịch ngày 19/7, Sở Du lịch Quảng Ninh gửi công văn đến công chúng bày tỏ hy vọng ngành du lịch tỉnh tiếp tục nhận được sự ủng hộ người dân.
Sau một thời gian tạm dừng thử nghiệm do nhiều lý do, Sở Du lịch TP.HCM đề xuất mở lại tour du lịch "Ngắm TP.HCM từ trên cao bằng máy bay trực thăng".
Tờ TTW chỉ ra 4 yếu tố chính khiến Hà Nội trở thành điểm đến hàng đầu trong khu vực hiện tại.
Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 kéo dài 4 ngày cùng loạt hoạt động kỷ niệm giúp Hà Nội trở thành điểm đến được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất, theo thống kê của Booking.com.
Bộ ảnh về Bến Tre là cách nhiếp ảnh gia Nguyễn Khánh Vũ Khoa kể câu chuyện du lịch miền Tây. Trong 2 ngày, anh đi khắp làng xóm, ghi lại từng khoảnh khắc yên bình.
Chuyên gia cho rằng du lịch Thái Lan có thể vực dậy một lần nữa nếu đầu tư đúng hướng. Song, quan trọng nhất vẫn là níu kéo lòng tin từ khách Trung Quốc.
Lần thứ 3 trở lại Cô Tô, du khách Trần Doãn Hiệp (Hà Nội) ghi lại loạt khoảnh khắc hiếm có khi biển Hồng Vàn rực sáng dưới trời giông lúc rạng sáng.
Phim ngắn du lịch "PIECES of HUẾ" thuộc đồ án tốt nghiệp của sinh viên ĐH Mỹ thuật TP.HCM tạo hiệu ứng tích cực trên MXH, giúp lan tỏa văn hóa và cảnh quan của TP Huế đến du khách.
Đà Nẵng được đánh giá "bùng nổ" về lượng khách hè này với loạt sự kiện. Tuy nhiên, địa phương đối mặt khả năng "bão hòa" du lịch khi thiếu hụt sản phẩm mới.
Theo các đơn vị lữ hành, việc sáp nhập tỉnh/thành tạo sự thuận lợi đặc biệt về thủ tục hành chính. Các tour mới đã được thiết kế, thích ứng nhanh với địa giới hiện tại.
Nhật Bản và Trung Quốc là 2 lựa chọn hàng đầu của du khách Việt giữa lúc tình hình Thái Lan nhiều bất ổn.
Theo báo cáo tháng 5 của UN Tourism, Việt Nam dẫn đầu châu Á Thái Bình Dương về tăng trưởng khách quốc tế quý I với mức tăng 30% so với cùng kỳ năm 2024.
2 sân bay, 89 bến cảng cùng hệ thống metro, đường cao tốc ngày một hoàn thiện, TP.HCM sau sáp nhập sở hữu quy mô du lịch "khổng lồ", hiện đại bậc nhất cả nước.
Tàu hỏa tiếp tục được khách Việt chọn hè này nhờ vé rẻ, thủ tục nhanh và trải nghiệm khác biệt. Song, sức hút khó duy trì vì hạ tầng và dịch vụ chưa đồng bộ, theo chuyên gia.