Thiên Vũ Audio Gò Vấp khai trương, đánh dấu bước tiến phát triển
Ngày 19/11, Thiên Vũ Audio khai trương chi nhánh Gò Vấp tại địa chỉ 468/9 Phan Văn Trị (phường 7), đánh dấu bước tiến trong hành trình cung cấp giải pháp âm thanh cho khách hàng.
5.361 kết quả phù hợp
Thiên Vũ Audio Gò Vấp khai trương, đánh dấu bước tiến phát triển
Ngày 19/11, Thiên Vũ Audio khai trương chi nhánh Gò Vấp tại địa chỉ 468/9 Phan Văn Trị (phường 7), đánh dấu bước tiến trong hành trình cung cấp giải pháp âm thanh cho khách hàng.
Local brand giảm giá chỉ còn vài chục nghìn đồng dịp Black Friday
Nhiều thương hiệu thời trang nội địa ưu đãi sâu, qua đó một số cửa hàng ghi nhận lượng khách tăng đột biến trong dịp Black Friday năm nay.
Đằng sau việc hàng loạt local brand Việt Nam đóng cửa
Những thương hiệu luôn đổi mới, sáng tạo vẫn còn rất nhiều tiềm năng và cơ hội trong khi các thương hiệu khác đuối sức và phải rời cuộc chơi.
Trà sữa Trung Quốc có thể làm được gì ở Việt Nam?
Nối gót Mixue, thương hiệu khác từ Trung Quốc là Chagee cũng sắp đổ bộ thị trường Việt Nam, tuy nhiên thành bại của "ông lớn" này vẫn là một ẩn số.
SK-II khai trương cửa hàng pop-up độc đáo tại Hà Nội
Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản SK-II vừa khai trương cửa hàng pop-up tại Lotte Department Store, Hà Nội.
Cảnh trái ngược ở thị trường local brand Việt
Trong khi các thương hiệu thời trang nội địa Lep’, Elpis, Catsa đồng loạt đóng cửa vào cuối năm nay, một số local brand như FANCì Club hay L Soul lại đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.
Đồng Hồ Phố - hơn một thập kỷ song hành cùng người yêu đồng hồ
Sở hữu bộ sưu tập đồng hồ phong phú, chất lượng cùng dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, Đồng Hồ Phố nhận được sự tín nhiệm, tin tưởng của đông đảo người chơi đồng hồ.
'Chông gai' của chuỗi trà sữa Trung Quốc sắp vào Việt Nam
Trước khi Chagee - thương hiệu trà sữa nổi tiếng Trung Quốc - vào Việt Nam, thị trường đã xuất hiện những cái tên như Chahee, Chacee, Chamee.
Khai trương Thái Tuấn Cộng Hòa - Điểm mua sắm đa phong cách
Cửa hàng mới của Thái Tuấn được đặt tại tòa nhà Thái Tuấn - Glory Tower (quận Tân Bình, TP.HCM), hứa hẹn mang đến không gian mua sắm tiện lợi, sang trọng cho khách hàng.
'Lời hứa suông' khiến 50 triệu người dừng mua đồ hiệu
Các thương hiệu như Dior, Burberry ngày càng tăng giá nhưng không cải thiện chất lượng. Lời "hứa suông" này khiến các ông lớn ngành xa xỉ chật vật tìm cách níu chân khách hàng.
Phạm Thoại, Võ Hà Linh bán bao nhiêu hàng phiên livestream Lễ độc thân
Các phiên livestream bán hàng sự kiện Lễ độc thân 11/11 của 2 KOL Phạm Thoại và Võ Hà Linh đều thu hút lượt xem và tương tác lớn từ người mua.
Nhiếp ảnh gia TP.HCM: 'Nghề chụp ảnh bằng iPhone đang phá giá'
Một số nhiếp ảnh gia ở Hà Nội và TP.HCM cho rằng dịch vụ photophone (chụp ảnh thuê bằng điện thoại) đang tạo ra sự cạnh tranh không lành mạnh về giá cả.
Chi tiêu nhẹ nhàng với dịch vụ trả góp linh hoạt từ 500.000 đồng
Chuẩn bị cho dịp lễ cuối năm, nhiều người gặp khó trong việc cân đối ngân sách, chưa biết cách tận hưởng trọn vẹn niềm vui mà không cần quá lo lắng về tài chính.
Local brand Việt tuyên bố đóng cửa sau 8 năm
Lời tuyên bố đóng cửa sau gần một thập kỷ hoạt động của thương hiệu nội địa Lep’ khiến khách hàng tiếc nuối, đồng thời hé mở bức tranh thị trường thời trang cạnh tranh khốc liệt.
Tại sao Lý Tử Thất không thể bị soán ngôi dù biến mất 3 năm?
Dù nhiều người đã tham gia làm nội dung về ẩm thực và đời sống thôn quê Trung Quốc, không có ai vượt qua được cái bóng quá lớn của "tiên nữ đồng quê" Lý Tử Thất.
Thương hiệu Việt từ trẻ trung đến gạo cội chuyển mình với TMĐT
Nâng cấp sản phẩm hợp xu hướng và mở rộng kênh thương mại điện tử (TMĐT) được các thương hiệu quốc dân chú trọng đầu tư sau nhiều năm đồng hành cùng người dùng Việt.
Đồ chơi tình dục bỗng đắt hàng vì một bộ phim ở Hàn Quốc
Với cách truyền tải nhẹ nhàng về chủ đề tình dục, "A Virtuous Business" đang nhận được nhiều sự chú ý của khán giả Hàn Quốc, đẩy mạnh sự quan tâm dành cho đồ chơi người lớn.
Quảng cáo phân biệt 'bạn thật - giả' khiến phụ nữ Trung Quốc tức giận
Thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng Trung Quốc Bee & Flower đang bị nhiều khách hàng quay lưng vì bài quảng cáo được cho có tính phân biệt, kỳ thị phụ nữ.
Sàn Trung Quốc ‘đìu hiu’ ngày 11/11
Người tiêu dùng Trung Quốc đã bình tĩnh hơn, không còn bị cuốn vào mua sắm điên cuồng. Họ săn lùng các sản phẩm đắt tiền nhưng thực sự cần chứ không chỉ vì giá rẻ.
Đẹp 'chuẩn Việt' với các sản phẩm chăm tóc và da bán chạy nhất
Không đắt vẫn xắt ra miếng, các thương hiệu mỹ phẩm Việt chiều lòng giới trẻ với hàng loạt sản phẩm chất lượng chăm sóc từ làn da, mái tóc đến mỹ phẩm trang điểm.