Người Mỹ 'lạnh nhạt' với Starbucks?
Có vẻ như người Mỹ nghiện caffeine nhưng không phải Starbucks, theo CBS News.
5.262 kết quả phù hợp
Có vẻ như người Mỹ nghiện caffeine nhưng không phải Starbucks, theo CBS News.
Quá phụ thuộc vào thị trường Trung Quốc, cùng phong cách thiết kế "đi vào lối mòn" của Sabato De Sarno được cho là nguyên nhân khiến doanh thu Gucci giảm mạnh.
Nỗ lực không ngừng vươn lên, Kazu Gain Gold của Aiwado trở thành sản phẩm sữa mát tăng cân được nhiều mẹ bỉm tin dùng.
Thị trường chăm sóc sức khoẻ răng miệng tại Trung Quốc dự kiến chạm mốc 21 tỷ USD vào năm 2025, mở ra cơ hội kinh doanh cho nhiều nhãn hàng.
Ecovacs Robotics công bố hợp tác cùng đại sứ thương hiệu mới là diễn viên, sao nữ Hàn Quốc Jun Ji-hyun, hướng đến một chương mới đầy sôi động.
Khi thương hiệu xa xỉ đóng vai trò như "nhà bảo trợ nghệ thuật", nhiều người quan ngại nghệ thuật dễ bị mua chuộc để phục vụ mục đích quảng cáo.
Thị trường xe Việt chứng kiến thị phần ngày một sa sút của các xe hatchback hạng A, trong khi SUV đô thị cỡ nhỏ lại nổi lên như lựa chọn phù hợp về kinh tế và không gian sử dụng.
SHB nhận 2 giải “Trải nghiệm trên nền tảng số nổi bật nhất - hạng mục Nền tảng quản lý dòng tiền” và “Áp dụng công nghệ tốt nhất cho trải nghiệm số” tại Digital CX Awards 2024.
Một trong những chuỗi khách sạn lớn nhất thế giới đang chuyển sang “thực đơn ít - không rác thải” tại các địa điểm ở Vương quốc Anh để đánh dấu Ngày ngừng lãng phí thực phẩm.
No 11 Eau de BBQ là dòng nước hoa có mùi gà rán, được KFC giới thiệu đến công chúng, lập tức hết hàng sau đợt mở bán đầu tiên.
Nhà mốt xa xỉ Pháp muốn thâm nhập vào thị trường tiềm năng và ít khai thác hơn, như ĐH Princeton, ngôi trường danh giá tại một trong những thị trấn giàu có nhất nước Mỹ.
Mới đây, Shopee Choice đã chính thức ra mắt người dùng Việt Nam. Đây được xem là địa chỉ giúp người dùng mua sắm tiết kiệm, đồng thời hỗ trợ đắc lực cho nhà bán hàng địa phương.
Chủ hộ Tạ Văn Tâm thừa nhận đã đặt mua nguyên vật liệu trôi nổi trên mạng, mua máy móc, đặt in tem nhãn làm giả tên địa chỉ, tổ chức, cá nhân, nơi sản xuất, đóng gói hàng hóa.
Xuyên suốt tháng 4, quần thể Phú Quốc United Center tưng bừng các hoạt động, sự kiện đón mừng dấu mốc 3 năm khai trương cùng loạt trải nghiệm giải trí, khám phá thú vị.
Chiến lược đổi mới sáng tạo các dòng thẻ tín dụng của VIB đại diện cho xu thế thanh toán không tiền mặt hiệu quả, đáp ứng đa dạng nhu cầu của công dân số.
Với việc báo lãi sau thuế gần 500 triệu đồng trong quý I/2024, CTCP Rượu và Nước giải khát Hà Nội đã kết thúc chuỗi 27 quý thua lỗ liên tiếp.
Làn sóng Vision Pro có lẽ đã thoái trào. Người chưa mua hết tò mò, trong khi những người đã sở hữu thì lại để nó bám bụi trên kệ vì không dùng đến.
Sản phẩm tái chế từ bỉm đã qua sử dụng đang được bày bán tại các trung tâm thương mại sau khi khử trùng, tẩy trắng, khử mùi.
Tối ưu chi phí quảng cáo luôn là bài toán quan trọng với các doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản.
Người trẻ Trung Quốc ngày càng ưa chuộng lối sống một mình, thúc đẩy nền kinh tế độc thân. Họ tạo ra tranh cãi khi đi ngược lại kỳ vọng của xã hội.