Gia tộc giàu nhất châu Âu sắp 'bỏ túi' thêm 5 tỷ USD
Gia tộc Hermès tiếp tục củng cố vị thế giàu nhất châu Âu khi nhận hơn 5 tỷ USD cổ tức sau 4 năm liên tiếp phá kỷ lục, bất chấp thị trường xa xỉ suy giảm.
7.407 kết quả phù hợp
Gia tộc giàu nhất châu Âu sắp 'bỏ túi' thêm 5 tỷ USD
Gia tộc Hermès tiếp tục củng cố vị thế giàu nhất châu Âu khi nhận hơn 5 tỷ USD cổ tức sau 4 năm liên tiếp phá kỷ lục, bất chấp thị trường xa xỉ suy giảm.
Hạn chế xe tải, container từ Tây Ninh, Đồng Nai vào trung tâm TP.HCM
Xe tải, container hạn chế lưu thông từ Tây Ninh, Đồng Nai vào trung tâm TP.HCM để bảo đảm trật tự, hạn chế ùn tắc trong thời gian diễn ra sự kiện cấp quốc gia từ ngày 20/2 đến 23/2.
Với doanh thu ước tính hơn 11,6 tỷ USD, chiếm 32% thị phần, Rolex tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu, bất chấp sự suy giảm của thị trường đồng hồ Thụy Sĩ.
Cuộc chơi mạo hiểm khi dừng chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai
Nhà sản xuất Anh trai vượt ngàn chông gai vừa thông báo tổ chức chương trình mới là Tân binh toàn năng nhằm thành lập nhóm nhạc. Đây là quyết định khá mạo hiểm.
4 nhà máy Samsung Việt Nam giảm lợi nhuận
Năm 2024, cả 4 nhà máy Samsung tại Việt Nam đều ghi nhận lợi nhuận sau thuế đi lùi, có nhà máy giảm gần một nửa lợi nhuận so với năm liền trước.
Tình yêu hàng xa xỉ của người Trung Quốc đã nguội lạnh
Các thương hiệu lớn như LVMH và Kering đều ghi nhận doanh thu giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc, phản ánh tình hình kinh tế trì trệ và thay đổi trong xu hướng tiêu dùng.
Hãng Hàn Quốc Merzy tuyên bố tạm biệt Việt Nam sau 9 năm
Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Merzy thu hút sự chú ý khi đăng tải thông báo khép lại hành trình gần một thập kỷ trên fanpage chính thức dành cho thị trường Việt Nam.
'Cơm nước gì chưa người đẹp' là gì?
Xuất phát từ một câu hỏi quen thuộc của thế hệ trước, “Cơm nước gì chưa người đẹp?” bất ngờ được giới trẻ Việt biến tấu thành hiện tượng trên mạng xã hội.
Tiếp viên hàng không leo lên cánh máy bay để chụp hình ở Hàn Quốc
Hãng hàng không Eastar Jet cho biết sẽ điều tra và có hình thức xử lý phù hợp sau khi video một số tiếp viên mở cửa thoát hiểm, leo lên cánh máy bay chụp hình lan truyền.
Không chỉ dành cho trẻ em, thú nhồi bông Jellycat (Anh) trở thành lựa chọn yêu thích của Gen Z tại nhiều quốc gia. Chỉ trong năm 2023, doanh thu của hãng vượt mốc 252 triệu USD.
Con số đáng báo động ở giới trẻ Hàn Quốc
Dữ liệu khảo sát cho thấy thanh thiếu niên xứ củ sâm dành thời gian để ngồi ngày càng nhiều, nhất là với mục đích giải trí.
Ngày chia tay đẫm nước mắt của Lingard
Jesse Lingard có những chia sẻ đầy xúc động về ngày chia tay Manchester United, nơi anh gắn bó từ năm bảy tuổi.
Đề xuất đánh thuế lãi tiền gửi tiết kiệm
UBND TP Cần Thơ đề xuất đơn vị soạn thảo Luật Thuế thu nhập cá nhân (thay thế) nghiên cứu mở rộng tính thuế đối với lãi tiền tiết kiệm và chỉ miễn thuế với các khoản gửi quy mô nhỏ.
Đồng hồ 170.000 USD mang dáng hình siêu xe 4 bánh
Bulgari ra mắt Serpenti mới, biến biểu tượng rắn huyền thoại thành siêu xe. H. Moser & Cie trình làng phiên bản Streamliner xa xỉ được làm từ vàng 18K có giá 137.500 USD.
Chiếc quần jeans 1.200 USD 'gây bão' New York
Nhiều người sẵn sàng chi tiền để mua chiếc quần ống loe Celine giá 1.200 USD. Một số người khác chỉ cần được mặc thử tại shop cũng đã mãn nguyện.
Bế tắc vì bị ngành Y 'cướp' sinh viên
Các khoa, trường đào tạo công nghệ, kỹ thuật ở Hàn Quốc bất lực vì sinh viên đồng loạt "quay xe" để học ngành Y, khiến tình trạng thiếu hụt nhân tài của ngành thêm trầm trọng.
Axel Dumas bày tỏ bức xúc trước trào lưu "túi Birkin siêu thị" 80 USD gây sốt trên TikTok. CEO Hermès chỉ trích những chiếc túi được bán ở Walmart “đánh cắp ý tưởng sáng tạo”.
Du lịch theo tour thành 'mốt' tại Hàn Quốc
Các công ty lữ hành Hàn Quốc tìm mọi cách thuyết phục thế hệ Millennials và Z du lịch theo tour. Lịch trình linh hoạt, ghép nhóm đồng độ tuổi là những yếu tố được quan tâm.
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc muốn đầu tư dự án năng lượng tại Việt Nam
SK Group muốn xây dựng các nhà máy điện LNG quy mô lớn, phát triển các dự án liên quan đến trung tâm dữ liệu AI, năng lượng hydro và lò phản ứng hạt nhân module nhỏ.
Nỗ lực giành lại hào quang của Victoria’s Secret sau loạt bê bối
Khi hình ảnh gợi cảm không còn đủ sức hút, hãng nội y tỷ USD phải nỗ lực đổi mới, bao gồm thu hút nhóm khách hàng Gen Z.