Quán cà phê Hà Nội gây sốt với view 'há miệng nuốt tàu'
Sau khi trào lưu check-in "há miệng nuốt tàu" ở Trung Quốc gây chú ý, quán cà phê ở Hà Nội sở hữu view tương tự đã sửa sang lại quán, tạo điều kiện cho khách "bắt trend".
42 kết quả phù hợp
Sau khi trào lưu check-in "há miệng nuốt tàu" ở Trung Quốc gây chú ý, quán cà phê ở Hà Nội sở hữu view tương tự đã sửa sang lại quán, tạo điều kiện cho khách "bắt trend".
Song song với dốc Đại Lý, trào lưu "há miệng nuốt tàu điện" đang sốt giới trẻ Trung Quốc gây cười khi hàng chục người xếp hàng, miệng há về một hướng.
Trung Quốc nới lỏng chính sách tiền tệ thể hiện sự nhận thức về những áp lực kinh tế nhưng cũng là một sự kiềm chế chiến lược trong việc triển khai kích thích mạnh mẽ.
Trong lúc chờ tàu, hành khách có thể tận dụng không gian với thiết kế độc đáo ở các nhà ga để chụp những bức ảnh "sống ảo", làm kỷ niệm.
Nhiều bạn trẻ thích thú, xiêu lòng khi ngắm nhìn khoảnh khắc hoàng hôn buông xuống tại các nhà ga tuyến Metro Nhổn - Ga Hà Nội trong ngày thứ hai vận hành.
Nhiều bạn trẻ trải nghiệm tuyến tàu trên cao trong ngày đầu vận hành có nhiều nhận xét tích cực, dự định sử dụng thường xuyên.
Sáng 8/8, hàng trăm người dân có mặt tại các nhà ga thuộc tuyến Metro Nhổn - Ga Hà Nội để trải nghiệm di chuyển. Trong 15 ngày đầu, tàu sẽ vận hành miễn phí.
Giải pháp này là bài toán kinh tế thích hợp cho một số trường hợp, không phải tất cả.
Trong ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, đường sắt Cát Linh - Hà Đông đạt mốc 55.000 hành khách/ngày, con số này cao nhất từ trước đến nay.
10 năm bên nhau, chị Thêu - anh Maxime xê dịch khắp nơi trong và ngoài nước nhưng với họ, phượt bằng xe máy ở Việt Nam vẫn là trải nghiệm thú vị nhất.
Tay lái yếu, lo lắng về giao thông, một số người trẻ không còn thói quen sử dụng xe máy. Họ lựa chọn di chuyển bằng xe công nghệ, phương tiện công cộng, xe đạp.
Phần phim tiếp theo về Người Dơi có phong cách khác biệt. Diễn xuất của Robert Pattinson cũng được đánh giá cao.
Sáng mùng 2 Tết, nhiều người chọn du xuân bằng tàu điện trên cao vì sự tiện lợi, ấm áp và nhanh gọn. Giá vé trong những ngày nghỉ lễ không thay đổi.
Khoác chiếc cardigan mỏng, tôi bước lên tàu trên cao từ ga Cát Linh, ghi lại những khoảnh khắc thú vị tại điểm check-in mới của giới trẻ Hà Nội.
Dù trong khung giờ đi làm và tan tầm ngày đi làm có thu phí, một số toa của tàu đường sắt Cát Linh - Hà Đông vắng người, thậm chí chỉ có một hành khách.
Huấn luyện viên Park Hang-seo hồi hộp chờ quyết định của trọng tài chính xem lại VAR khi đối thủ sút bóng vào lưới thủ môn Tấn Trường. Đây được xem là hình ảnh ấn tượng tuần qua.
Cùng khung giờ cao điểm, tàu đường sắt trên cao đón trả khách đúng từng phút, còn xe buýt và BRT bị vây giữa dòng phương tiện.
Trong nhiều năm chờ đợi tuyến metro đi vào hoạt động, một số nhân viên phải làm thêm công việc bên ngoài để có thể bám trụ với nghề. Không ít người bỏ cuộc, tìm kiếm hướng đi khác.
Biết đến dự án đường sắt trên cao từ lúc là học sinh cấp 2, Thanh Trúc vui mừng khi cuối cùng đã được bước chân lên tàu trải nghiệm sau nhiều năm chờ đợi.
Trường (21 tuổi), nhà cách nơi làm việc gần 10 km, lựa chọn đi tàu Cát Linh - Hà Đông để tiết kiệm tiền xăng, ít nhất trong hơn 12 ngày tiếp theo.