Doanh nghiệp nỗ lực tái chế, tạo thay đổi tích cực cho môi trường
Ngoài phát triển kinh doanh, Suntory PepsiCo Việt Nam chú trọng nâng cao ý thức phân loại, tái chế rác thải nhựa qua nhiều hoạt động thiết thực.
218 kết quả phù hợp
Doanh nghiệp nỗ lực tái chế, tạo thay đổi tích cực cho môi trường
Ngoài phát triển kinh doanh, Suntory PepsiCo Việt Nam chú trọng nâng cao ý thức phân loại, tái chế rác thải nhựa qua nhiều hoạt động thiết thực.
3 không gian tổ hợp nghệ thuật để đi chơi cuối tuần ở TP.HCM
Bạn có thể đến đây để ăn uống, xem triển lãm, mua sắm hay xăm mình, xỏ khuyên.
Tác phẩm đoạt giải thưởng nhiếp ảnh môi trường 2021
Những bức ảnh ấn tượng nhất trong cuộc thi nhiếp ảnh vì môi trường 2021 đã được công bố hôm 8/11 tại hội nghị khí hậu Liên Hợp Quốc COP26 tổ chức ở Glasgow, Scotland.
Unilever khởi xướng chương trình ‘Hồi sinh rác thải nhựa’
Chương trình “Hồi sinh rác thải nhựa” do Unilever Việt Nam phối hợp cùng VietCycle và Nhựa Duy Tân khởi xướng hướng đến thúc đẩy mô hình kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam.
Vũ Dino tự ủ phân hữu cơ để sống xanh trong giãn cách
Vũ Dino cũng gợi ý bạn những bộ phim và cuốn sách hay.
Tự làm vườn bằng đồ dùng tái chế trong giãn cách
Tận dụng những ly nhựa, vỏ chai, lon sữa cũ,... trong nhà, nhiều gia đình đã tái chế lại thành đồ dùng cho khu vườn nhỏ của mình.
Người mẫu 23 tuổi trở thành Hoa hậu Trái Đất Philippines
Naelah Alshorbaji (23 tuổi) đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Trái Đất Philippines 2021. Cô hiện là người mẫu chuyên nghiệp tại quê nhà.
Cam kết từ doanh nghiệp FDI top đầu Việt Nam sau 25 năm phát triển
Hơn 2 thập kỷ có mặt tại Việt Nam, Unilever cùng các nhãn hàng của mình đã đóng góp nhiều giá trị bền vững trong việc bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng sống người dân.
Câu chuyện của người phụ nữ nhặt dép trên phố
Với mong muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa về việc bảo vệ môi trường, tác giả Geralda De Vos mang đến cho bạn đọc nhỏ tuổi câu chuyện thú vị.
100 triệu chiếc smartphone cũ lọc được 120 kg vàng
Việc xử lý 100 triệu chiếc điện thoại cũ có thể giúp công ty tái chế thu về hơn 120 kg vàng với độ tinh khiết trên 99,9%.
Sách tranh về lòng tốt và sự tử tế
Cuốn sách tranh "Lòng tốt dễ lây" là kết quả của chiến dịch truyền thông cùng tên được UNICEF và Bộ Y tế phát động vào tháng 5/2020.
Ươm mầm bình yên từ chuỗi hoạt động đọc sách ‘0 đồng’
Dù chỉ mới đi vào hoạt động được 1 tháng, dự án Nhà nhiều Lá đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng khi tổ chức các hoạt động miễn phí về sách và môi trường.
Vì sao TP.HCM chậm cấp giấy chứng nhận cho người mua nhà?
Sở TNMT đánh giá việc cấp giấy chứng nhận cho người mua nhà tại các dự án còn chậm vì điều kiện cấp giấy phụ thuộc vào chủ đầu tư.
Trường học xanh - câu chuyện từ bục giảng đến những rừng cây
Từ danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng” tháng 12/2019, VAS tiếp tục đóng góp vào các hoạt động bảo vệ môi trường, quan tâm đến cộng đồng, bên cạnh việc phát triển con người.
Mondelez Kinh Đô truyền cảm hứng về bảo vệ môi trường
Chương trình “Vui tới trường - Joy Schools” vừa được Mondelez Kinh Đô tổ chức ở 2 trường tiểu học thuộc thành phố Thuận An (Bình Dương), đánh dấu năm thứ 4 diễn ra tại Việt Nam.
15 tác phẩm vào chung khảo 'Tri thức trẻ vì giáo dục 2020'
Sáng 4/11 tại Cơ quan Trung ương Đoàn TNCS HCM, ban tổ chức cuộc thi “Tri thức trẻ vì giáo dục” đã lựa chọn 15 công trình, sáng kiến xứng đáng nhất bước vào vòng chung khảo.
Unilever đầu tư 1 tỷ euro để thay thế nhiên liệu hoá thạch
Đầu tháng 9, Unilever tuyên bố sẽ đầu tư 1 tỷ euro cho chương trình “Tương lai xanh”, nhằm loại bỏ nhiên liệu hóa thạch trong các sản phẩm vệ sinh vào năm 2030.
'Sống xanh không khó' - bảo vệ môi trường từ hành động nhỏ nhất
Ô nhiễm môi trường đang tăng lên từng ngày. Hành động bảo vệ môi trường của chúng ta cũng tăng nhưng còn hạn chế so với thực tế.
Tái chế rác thải thành đồ chơi cho trẻ em
Từ những vật dụng bỏ đi như chai lọ, thùng carton... một người thanh niên ở (Đông Anh, Hà Nội) đã biến chúng thành những đồ chơi sáng tạo dành cho trẻ em.
Ký ức tuổi thơ 8X, 9X ùa về cùng những quảng cáo ý nghĩa này
Với 8X và 9X đời đầu, có những video quảng cáo đã in sâu vào tâm trí, trở thành một phần thân thương của tuổi thơ.