Tình yêu hàng xa xỉ của người Trung Quốc đã nguội lạnh
Các thương hiệu lớn như LVMH và Kering đều ghi nhận doanh thu giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc, phản ánh tình hình kinh tế trì trệ và thay đổi trong xu hướng tiêu dùng.
270 kết quả phù hợp
Tình yêu hàng xa xỉ của người Trung Quốc đã nguội lạnh
Các thương hiệu lớn như LVMH và Kering đều ghi nhận doanh thu giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc, phản ánh tình hình kinh tế trì trệ và thay đổi trong xu hướng tiêu dùng.
Doanh thu ế ẩm, hãng xa xỉ tận tung 'chiêu bài' mới
Khi influencer truyền thống mất dần sức hút, mô hình Key Opinion Sales (KOS), nhân viên bán hàng kiêm người ảnh hưởng, trở thành chiến lược mới để kích thích mua sắm ở Trung Quốc.
Thị trường hàng xa xỉ năm 2025: Mỹ dẫn đầu, Trung Quốc tụt hậu
Các "ông lớn" trong ngành hàng xa xỉ đang kỳ vọng người mua sắm Mỹ sẽ "giải cứu" họ sau nhiều thập niên phụ thuộc vào doanh số bán hàng mạnh mẽ từ người tiêu dùng Trung Quốc.
Thủ tướng Thái Lan kê khai 217 túi xách hàng hiệu
Thủ tướng Thái Lan Paetongtarn Shinawatra đã kê khai tổng tài sản trị giá hơn 400 triệu USD, trong đó có 217 túi xách hàng hiệu và 75 đồng hồ xa xỉ.
Gucci, Hublot chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin
Khi giá Bitcoin tăng "phi mã", nhiều thương hiệu xa xỉ chấp nhận phương thức thanh toán bằng tiền điện tử, mong muốn tiếp cận người tiêu dùng trẻ, giàu lên từ công nghệ.
10 gia tộc giàu nhất thế giới, top 1 kiếm gần 500 triệu USD/ngày
Trong danh sách 25 gia đình giàu nhất thế giới năm nay của Bloomberg, nhà Walton đã trở lại vị trí dẫn đầu sau khi cổ phiếu Walmart tăng mạnh, giúp tài sản của gia tộc đạt 432,4 tỷ USD.
Hàng xa xỉ second-hand lên ngôi ở Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc đang chuyển sang mua hàng hiệu cũ để tiết kiệm chi phí và đầu tư vào sản phẩm giữ giá trị trong bối cảnh kinh tế khó khăn.
Đi từ Long An lên TP.HCM, dành 3 ngày để săn sale Black Friday
Chị Điệp (54 tuổi) và chị Loan (59 tuổi) đi từ Long An lên TP.HCM và ở lại 3 ngày để săn khuyến mại của các thương hiệu lớn dịp Black Friday năm nay.
Hết thời quảng cáo công năng để bán BMW, Mercedes
Theo báo cáo, các nhà sản xuất xe hơi hạng sang ngày càng tập trung tiếp thị thông quá văn hoá, nghệ thuật, nhằm tiếp cận nhóm khách hàng trẻ, có gu thẩm mỹ và lối sống xa xỉ.
'Nàng thơ' của Sơn Tùng M-TP nổi loạn
Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao tạo hình táo bạo của Hải Tú, trang phục kết hợp yếu tố thể thao và thời trang của Linh Trương, Xoài Phạm.
Chán khoe iPhone 16 hay túi xách hàng hiệu, nhiều người trẻ Mỹ thể hiện độ chịu chi bằng hộp ngũ cốc 53 USD hay bịch khoai tây chiên 45 USD.
Thấy gì từ lối sống 'phông bạt' bị bóc mẽ?
Lối sống hào nhoáng giả tạo bị lên án mạnh mẽ trên MXH Việt Nam gần đây. Trung Quốc cũng có động thái ngăn chặn tình trạng này khi hạn chế loạt nội dung khoe của.
Không cần là tỷ phú vẫn mua được túi Hermès
Ngoài túi Birkin hay Kelly, các phiên đấu giá còn có nhiều lựa chọn "bình dân" hơn, với giá khởi điểm chỉ từ 100 USD, mở ra cơ hội sở hữu túi xách cho nhiều người.
Tài xế liên tiếp đột nhập nhà riêng của chủ, trộm túi xách và đồng hồ
Được bà chủ tin tưởng giao chìa khóa nhà, Duy liên tục lẻn vào trộm túi xách, đồng hồ hàng hiệu đem bán lấy tiền tiêu xài.
Đồng yen giảm, hãng xa xỉ vội tăng giá ở thị trường Nhật
Dù doanh số tại Nhật Bản tăng vọt nhờ đồng yen rớt giá và sức mua của du khách, các thương hiệu xa xỉ vẫn đối mặt với bài toán khó về lợi nhuận do biến động tỷ giá.
Negav gây chú ý ở Anh trai 'say hi'
Negav là cái tên nổi bật trong chương trình Anh trai "say hi". Rapper cũng được biết đến với tủ đồ hàng hiệu đắt đỏ.
5 sai lầm khi mua túi xách hàng hiệu
Chuyên gia đến từ hãng cao cấp Coach mách 5 sai lầm thường gặp khi mua túi xách hàng hiệu, từ việc bỏ qua các cửa hàng outlet cho đến không giữ lại hóa đơn mua hàng.
Bắt nam tiếp viên hàng không trộm túi hơn 600 triệu của người tình
Sau khi ngủ qua đêm ở nhà người tình, nam tiếp viên hàng không đã nảy lòng tham, trộm túi xách nhãn hiệu Hermes giá trị hàng trăm triệu của cô gái này.
Kính 'cô giám thị' của Lê Bống hot trở lại
Kính giả cận là một phần của phong cách mặc như dân "mọt sách" những năm 2000, ngày càng được các tín đồ thời trang yêu thích.
Triển lãm túi xách 'super fake'
Triển lãm "Ask Yourself What's Real" trưng bày 30 chiếc túi xách hàng giả tinh vi. Đây là hoạt động của RealReal nhằm nâng cao nhận thức về nạn hàng giả trong thị trường đồ xa xỉ.