Cặp vợ chồng rời phố về Đà Lạt, dựng nhà bằng tre
Với chị Thủy và anh Jack, “Chốn Thường Xuân” không chỉ là ngôi nhà mà là hành trình thách thức, thú vị khi bắt tay vào thực hiện điều chưa từng thử trước đây.
3.735 kết quả phù hợp
Cặp vợ chồng rời phố về Đà Lạt, dựng nhà bằng tre
Với chị Thủy và anh Jack, “Chốn Thường Xuân” không chỉ là ngôi nhà mà là hành trình thách thức, thú vị khi bắt tay vào thực hiện điều chưa từng thử trước đây.
Câu chuyện thú vị phía sau các thương hiệu nội địa Singapore
Made With Passion (MWP) là sáng kiến của Chính phủ Singapore nhằm tạo điều kiện cho các thương hiệu nội địa gắn kết và lan tỏa câu chuyện đam mê đến đông đảo người dùng.
Quản lý chất thải - bước đi đầu tiên để hồi sinh hành tinh xanh
Quản lý chất thải đang dần trở thành một trong những mối quan tâm hàng đầu của chính phủ và doanh nghiệp, nhằm giảm thiểu tác động đến môi trường.
Doanh nghiệp đua sản xuất quần áo từ cà phê, vỏ sò, lá bạc hà
Các doanh nghiệp dệt may cho rằng "xanh hóa" không còn là xu hướng, mà là điều bắt buộc phải làm để phát triển ở cả thị trường trong nước lẫn quốc tế.
Phân loại rác tại nguồn - mô hình đơn giản trẻ em cũng làm được
Phân loại rác tại nguồn là một hành động đơn giản nhưng có tác động tích cực lớn đến môi trường. Bất cứ ai, ngay cả trẻ em, cũng có thể làm được điều này.
Địa chỉ mua sofa làm mới không gian phòng khách ngày Tết
Bạn có thể tham khảo những địa chỉ sau để chọn cho mình một bộ ghế sofa mới, F5 không gian phòng khách trước Tết.
Đồng hành cùng thế hệ trẻ ‘giảm rác, tăng xanh’
Thông qua loạt hoạt động “học mà chơi”, các em học sinh, phụ huynh cũng như những người trẻ có cơ hội nâng cao nhận thức về phân loại và tái chế rác thải.
Nhựa tái chế Duy Tân kỳ vọng phát triển mạnh trong năm mới
Để đẩy mạnh sản xuất, Công ty Nhựa tái chế Duy Tân đầu tư xây dựng nhà máy chuẩn quốc tế có quy mô đến 65.000 m2.
Nuôi dưỡng tinh thần vì môi trường cho thế hệ tương lai
“Đừng vội loại bỏ những đồ vật không dùng đến”, “phân loại rác”… là những bài học giúp hình thành nhận thức, thói quen tiêu dùng xanh và tái chế cho thế hệ tương lai.
Từ quần jeans phân hủy sinh học đến trang sức vàng tái chế, kỷ nguyên thời trang mới trong tương lai sẽ có nhiều cải tiến thú vị cho tủ quần áo của người dùng.
Bia Larue mang xuân yêu đời tới 1.000 hộ gia đình Đà Nẵng, Quảng Nam
Góp phần mang tới mùa xuân tươi vui, bia Larue - nhãn hàng thuộc Công ty Heineken Việt Nam - dự kiến trao 1.000 phần quà tới các gia đình khó khăn tại tỉnh Quảng Nam và Đà Nẵng.
Tương lai của thời trang secondhand
Fashion United báo cáo thị trường thời trang và dệt may toàn cầu trị giá 3.000 tỷ USD. Trong đó, thời trang giá rẻ phát triển mạnh và ảnh hưởng đến môi trường.
Voi chết vì ăn phải rác thải nhựa ở Sri Lanka
Các nhà bảo tồn nói đồ thải nhựa tại một bãi rác lộ thiên ở phía đông Sri Lanka đang giết dần đàn voi sống trong vùng, sau khi thêm hai con được phát hiện chết cuối tuần trước.
‘Mục tiêu kép’ của Toyota Việt Nam
Với sứ mệnh đóng góp vào sự phát triển của đất nước sở tại, Toyota luôn quan tâm các vấn đề xã hội, đặc biệt là giáo dục và môi trường tại Việt Nam.
Coca-Cola hợp tác The Ocean Cleanup giảm rác thải nhựa tại Việt Nam
Công ty Coca-Cola Việt Nam và tổ chức The Ocean Cleanup vừa thông báo triển khai các giải pháp công nghệ tiên tiến ngăn rác thải nhựa đổ ra đại dương trên sông Cần Thơ, TP Cần Thơ.
Loạt đồ bếp tiện ích có giá ưu đãi đến 50% ngày 11/1
Những người hệ “eat clean” không còn sợ nhàm chán vì đã có nhiều món biến tấu từ nồi chiên hơi nước, máy ép chậm hay máy làm sữa… Những đồ bếp này giảm đến 50% ngày 11/1.
Đằng sau những bãi rác trôi nổi đại dương là bài toán nan giải hàng thế kỷ. Và người trẻ đang đi tìm lời giải, bắt đầu từ hành động nhỏ bé như tái chế, phân loại rác tại nguồn.
Giới trẻ Anh chuộng quần áo cũ
Những món đồ cũ hoặc mang hơi hướm vintage đang được người trẻ ở Anh yêu thích trong dịp năm mới.
Bên trong ngôi nhà mini được trang bị dày đặc công nghệ
Nhà thông minh mini Cube Two của Nestron sử dụng vật liệu tái chế, tích hợp nhiều công nghệ hữu ích tạo nên không gian sống hiện đại.
Đĩa nhạc Kpop biến thành rác thải
Việc người hâm mộ Kpop vứt bỏ số lượng lớn album gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới môi trường. Các chuyên gia kêu gọi sự thay đổi trong ngành công nghiệp Kpop.