Những 'thượng đế sống lỗi' phải trả giá ở Nhật Bản
Ngày càng nhiều doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh dịch vụ ở xứ phù tang bày tỏ lập trường cứng rắn để đối phó những khách hàng ngang ngược, bắt nạt nhân viên.
165 kết quả phù hợp
Những 'thượng đế sống lỗi' phải trả giá ở Nhật Bản
Ngày càng nhiều doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh dịch vụ ở xứ phù tang bày tỏ lập trường cứng rắn để đối phó những khách hàng ngang ngược, bắt nạt nhân viên.
Dàn sao góp mặt tại lễ khai trương cửa hàng Maison Kitsuné Takashimaya
Amee, Jsol, Wren Evans, Quỳnh Anh Shyn, Quang Vinh, Jun Vũ, Nicky… là những cái tên góp mặt tại sự kiện khai trương cửa hàng mới của Maison Kitsuné tại TTTM Takashimaya (TP. HCM).
Vị trí vàng của dự án 4 mặt tiền Noble Crystal Tay Ho tại Ciputra
Vị trí đắc địa và tầm nhìn riêng biệt tạo ra lợi thế đắt giá cho dự án hàng hiệu Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence.
'Đại gia' Singapore đồng loạt bán 2 dự án ở TP.HCM
Sau Saigon Sports City, Tập đoàn Keppel còn công bố rút lui khỏi dự án nằm trên "đất vàng" TP.HCM thông qua việc bán cổ phiếu tại công ty con.
Takashimaya hướng tới tệp khách giàu có ở Việt Nam
Chuỗi cửa hàng bách hóa cao cấp của Nhật Bản sẽ mở rộng quy mô kinh doanh bên ngoài cửa hàng trong năm tới, nhắm đến đối tượng khách hàng doanh nghiệp và giới giàu có tại TP.HCM.
Sống giữa thiên đường ẩm thực - lợi từ nghìn điểm giao thoa
Được sống giữa một thiên đường ẩm thực, một bước chân - vạn món ngon là đặc quyền.
Các đại gia toan tính gì trong cuộc đua xây trung tâm thương mại?
Bất động sản bán lẻ Việt Nam đang là "miếng bánh" lớn, hấp dẫn không ít "đại gia" trong và ngoài nước cùng tham chiến. Trong đó, mỗi doanh nghiệp theo đuổi một chiến lược riêng.
Hugo hợp tác Les Benjamins ra mắt BST giao thoa di sản Đông - Tây
Mùa thu đông 2024, Hugo hợp tác Les Benjamins ra mắt BST thời trang giao thoa văn hóa Đông - Tây, đúng với cá tính của thành phố Istanbul - nơi được mệnh danh bản lề của thế giới.
TP.HCM nhiều nơi mua sắm, khách ngoại vẫn khó tiêu tiền
Thiếu cửa hàng miễn thuế, hàng hóa chưa đa dạng về phân khúc là lý do khách quốc tế chưa sẵn sàng rút hầu bao khi đến TP.HCM du lịch, theo chuyên gia.
Cuộc đua xây dựng trung tâm thương mại quy mô lớn
Các đại gia nội địa và quốc tế đều đang sở hữu những trung tâm thương mại diện tích "khủng". Dù quỹ đất khan hiếm, không ít dự án lớn vẫn tiếp tục được triển khai.
SK-II mang tinh chất làm sáng GenOptics Ultraura Essence đến Việt Nam
Bí mật tạo nên những làn da thần sắc của SK-II là tinh chất GenOptics Ultraura Essence.
Trải nghiệm không gian công nghệ cùng dải laptop Asus trang bị chip AI
Khách hàng đến sự kiện “Kiến tạo sức mạnh từ chip AI” có thể trải nghiệm trực tiếp dải laptop Asus Zenbook và Vivobook trang bị chip AI mới cùng rất nhiều quà tặng hấp dẫn.
Người TP.HCM chen chân đến trung tâm thương mại tránh nóng
Ngày thứ 3 của kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, nhiều người chọn đến trung tâm thương mại mua sắm, ăn uống, tránh cái nóng gần 40 độ C ngoài trời tại TP.HCM.
Dàn sao nam tụ hội, chào đón BST công sở từ nhà mốt Boss
Chào đón BST tái định nghĩa khái niệm thời trang công sở của Boss, Lý Quí Khánh, Quang Vinh, Lãnh Thanh, Thiên Minh và Hoàng Trung đã có dịp cùng đọ phong cách menswear.
Hermès thêu tên mỹ phẩm, trang điểm miễn phí tại không gian pop-up
Bên cạnh sở hữu sản phẩm thêu tên độc đáo, phái đẹp còn có cơ hội trải nghiệm hàng loạt sản phẩm trang điểm và nước hoa được ưa chuộng nhất từ Hermès.
Takashimaya sắp mở trung tâm thương mại ở Hà Nội
Takashimaya - một trong những hệ thống trung tâm thương mại nổi tiếng tại Nhật Bản - tính chi khoảng 13 triệu USD xây trung tâm thương mại mới ở Hà Nội.
Trộm bát vàng nguyên chất 65.000 USD để 'uống trà'
Chiếc bát vàng trị giá khoảng 10 triệu yen (65.000 USD) bị đánh cắp từ một triển lãm ở Tokyo đã bị tịch thu hôm 15/4 tại cửa hàng đồ cũ.
Tách trà vàng 65.000 USD biến mất trong Takashimaya Nhật Bản
Một tách trà vàng trị giá hơn 10 triệu yen (65.000 USD) bị đánh cắp khỏi một cửa hàng ở Tokyo khi được trưng bày trong một chiếc hộp không khóa.
Dù giá trái cây nhập khẩu từ Nhật Bản khá cao so với các nước khác, tại Việt Nam, người tiêu dùng vẫn chuộng trái cây cao cấp từ Nhật Bản vì chất lượng cao.
'Món hời nhất' cho du khách tới Nhật Bản giữa lúc đồng yen yếu
Đồng yen yếu thúc đẩy doanh số bán hàng cao cấp tại Nhật Bản dù sự trở lại của du khách Trung Quốc chưa được như kỳ vọng.