Trẻ Trung Quốc bị bố mẹ nẹp chân, bó đầu để làm đẹp
Li Zhenzhen tin rằng việc để con trai thở bằng miệng khi ngủ sẽ phá hỏng ngoại hình của bé. Vì vậy, cô quyết định dùng băng dính y tế dán chặt môi con.
584 kết quả phù hợp
Trẻ Trung Quốc bị bố mẹ nẹp chân, bó đầu để làm đẹp
Li Zhenzhen tin rằng việc để con trai thở bằng miệng khi ngủ sẽ phá hỏng ngoại hình của bé. Vì vậy, cô quyết định dùng băng dính y tế dán chặt môi con.
Card đồ họa ế ẩm, chủ cửa hàng ở Trung Quốc ngồi chơi cả ngày
Giá GPU giảm xuống mức thấp nhất từ trước đến nay ở Trung Quốc, sau khi sự kiện hợp nhất mạng blockchain The Merge diễn ra thành công.
Vợ chồng Trương Đình liên tục thua kiện
Không chỉ bị đóng băng khối tài sản 360 triệu USD, vợ chồng Trương Đình và Lâm Thoại Dương còn đối mặt với nhiều vụ kiện từ phía đối tác.
Ngôi sao livestream đình đám tại Trung Quốc Lý Giai Kỳ vừa xuất hiện trở lại trên nền tảng thương mại điện tử Taobao sau nhiều tháng vắng bóng.
Bánh trung thu không mùi, không vị, không tồn tại ở Trung Quốc
Bánh trung thu dưới dạng NFT (non-fungible tokens), một tài sản kỹ thuật số đại diện cho các đối tượng ở thế giới thực, đang thu hút nhiều người tiêu dùng trong mùa trăng này.
Ngành thương mại điện tử tại Trung Quốc bị đảo lộn
Dịch Covid-19 và chính sách phòng dịch khắc nghiệt của chính phủ Trung Quốc đang khiến các ông lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử rơi vào khó khăn.
Bỏ tiền triệu mua 1 bộ quần áo, chụp ảnh, rồi không bao giờ mặc lại
Lê Vân (25 tuổi) chi hơn 3 triệu đồng/tháng cho việc mua sắm. Đa phần trong số đó là các mẫu quần áo theo xu hướng hoặc theo mùa. Đến nay, tủ đồ của cô không còn đủ sức chứa.
Bi kịch tàn bạo sau những con mèo dễ thương ở Trung Quốc
Hầu hết người nuôi không biết thú cưng của mình đến từ đâu. Điều này cho phép hoạt động buôn bán, nhân giống vô nhân đạo tại Trung Quốc phát triển mạnh mà không bị kiểm soát.
Vợ chồng Trương Đình hầu tòa vì kinh doanh đa cấp
Trương Đình - Lâm Thoại Dương và công ty Dowell sẽ phải làm rõ các cáo buộc kinh doanh đa cấp, trục lời bất chính từ nhà đầu tư theo mô hình kim tự tháp.
Trung Quốc cấm người trẻ buông xuôi, cấm cả chiếc áo hình mèo nằm
Ngày 17/8, nền tảng thương mại điện tử lớn nhất của Trung Quốc Taobao cấm toàn bộ sản phẩm in hình "mèo lười" vì e ngại người trẻ sẽ "buông xuôi".
TikTok cung cấp thuật toán gây nghiện cho nhà quản lý Trung Quốc
ByteDance, Alibaba phải cung cấp thuật toán đề xuất từ những ứng dụng phổ biến nhất của họ cho nhà chức trách.
Các đại gia công nghệ Trung Quốc vỡ mộng
Từng là “phép màu kinh tế” của Trung Quốc, hiện tại Alibaba, Tencent đang phải đối diện với việc kinh doanh bấp bênh và lần sụt giảm doanh thu lần đầu tiên kể từ khi thành lập.
Vợ chồng Trương Đình mua hàng giảm giá sau khi bị phong tỏa tài sản
Do vướng vào bê bối kinh doanh, số tài sản hơn 360 triệu USD của vợ chồng Trương Đình và Lâm Thoại Dương bị phong tỏa. Họ chuyển về Đài Loan sống.
Nghệ sĩ trả giá đắt vì gian lận
Trần Hảo, Dịch Dương Thiên Tỉ bị chỉ trích vì nhận biệt đãi để có hồ sơ thành tích đẹp. Địch Thiên Lâm, Đồng Trác mất sự nghiệp sau khi bị phanh phui hành vi gian lận thi cử.
Bình xịt hơi cay đắt đỏ sau vụ 4 cô gái bị đánh đập ở Trung Quốc
Muốn tự bảo vệ bản thân bằng bình xịt hơi cay, nhiều phụ nữ Trung Quốc gặp khó khăn để mua sản phẩm này vì vẫn chưa có quy định rõ ràng trong việc mua bán, sử dụng.
Dịch Dương Thiên Tỉ bị cắt quảng cáo
Nam diễn viên đang đối mặt với những ảnh hưởng xấu đầu tiên sau hơn một tuần vướng bê bối gian lận thi cử.
Trương Đại Dịch dứt tình với cựu chủ tịch Taobao
Nữ người mẫu đã chuyển đến Thành Đô (Tứ Xuyên) để bỏ lại quá khứ tai tiếng, tìm hướng đi mới cho sự nghiệp. Cô hiện hẹn hò thiếu gia Liêu Quân Hào.
Bê bối giá kem Mao Đài ở Trung Quốc
Giá kem của Mao Đài, thương hiệu rượu bạch tửu nổi tiếng nhất Trung Quốc, đã tăng lên 250 nhân dân tệ (37 USD) một cốc, gây ra cuộc tranh luận về mức giá quá cao.
Bùng nổ phát trực tiếp ở Trung Quốc
Khi tính năng phát trực tiếp ngày càng phổ biến ở Trung Quốc, nhiều thương hiệu thời trang đang chuyển sang hướng đi này để nâng cao doanh thu.
Dấu chấm hết của các cỗ máy bán hàng online
Sự mất hút của các influencer nổi tiếng nhất xứ tỷ dân đang làm rung chuyển thị trường bán hàng qua livestream, báo hiệu dấu chấm hết cho kỷ nguyên bùng nổ của ngành này.