Kim Oanh Group lập hattrick giải thưởng tại ASEAN Strong Brands Award
Ngày 20/4, tại Lễ công bố thương hiệu mạnh ASEAN 2024 (ASEAN Strong Brands Award 2024), Kim Oanh Group gây tiếng vang lớn khi lập hattrick giải thưởng.
239 kết quả phù hợp
Ngày 20/4, tại Lễ công bố thương hiệu mạnh ASEAN 2024 (ASEAN Strong Brands Award 2024), Kim Oanh Group gây tiếng vang lớn khi lập hattrick giải thưởng.
Thanh Thương (TP.HCM) đang ở thế cảnh khó xử. Cô nhận thông tin công ty tổ chức team building trùng dịp lễ 30/4-1/5 ngay sau khi "chốt" chuyến du lịch cùng bạn bè.
Để con có một mùa hè thiết thực và bổ ích, phụ huynh cần dày công tìm hiểu, lựa chọn để tránh mất tiền vào các hoạt động có thể gây ra “phản ứng ngược”.
Sau vài năm làm freelance, ở tuổi 25, Thanh Ngọc (TP.HCM) mới học cách chấm công, kết thân với đồng nghiệp, báo cáo sếp khi trở thành nhân viên văn phòng.
Giá vé máy bay nội địa và quốc tế tăng cao, du khách có thể tham khảo các điểm đến di chuyển bằng đường bộ cho chuyến du lịch lễ 30/4 của mình.
Các đơn vị lữ hành cho biết khách MICE có xu hướng lưu trú 3-5 ngày tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp ở thành phố biển nổi tiếng Việt Nam.
"Danh sách nhận quà 8/3 ở công ty tôi gồm 36 nhân viên, bao gồm một người chuyển giới nữ", chuyên viên HR Minh Nhi (Hà Nội) chia sẻ. Công ty cô từ lâu ủng hộ sự đa dạng giới.
Nữ diễn viên góp mặt trong “Tháng năm rực rỡ”, “Hương Ga”, “Độc thân tuổi 30”… mới đây đã có chuyến viếng thăm Bà Chúa Xứ núi Sam dịp đầu năm.
Dù gia nhập thị trường lao động từ sớm, Hoàng Hương (25 tuổi) chưa từng biết niềm vui khi nhận lương tháng 13, khoản thưởng Tết như thế nào, vì bị "mắc kẹt" ở vị trí cộng tác viên.
Nhằm cắt giảm triệt để chi phí tổ chức tiệc tất niên, nhiều doanh nghiệp chỉ tổ chức buổi ăn uống nhỏ gọn với khẩu phần như cơm nhà.
Sau khi bị cắt thưởng Tết, giảm công tác phí do doanh nghiệp gặp khó khăn trong năm nay, người trẻ mong muốn nhận phúc lợi đầy đủ ở năm 2024.
Công ty yêu cầu Trần Mai đến công ty làm việc nếu không đi team building, trong khi đó, Anh Tú không thể đem cơm trưa lên văn phòng hoặc sử dụng sản phẩm của công ty đối thủ.
Hè năm nay, Chi Mai (23 tuổi, Hà Nội) không đăng ký tham gia team building. Nắng nóng cùng những trò chơi tập thể ngoài bãi biển khiến cô e ngại.
Vinpearl Nha Trang đang là điểm đến đang “gây sốt” hè này với đại nhạc quốc tế 8Wonder cùng chuỗi trải nghiệm du lịch - giải trí hấp dẫn chưa từng có.
Khu vực hồ Trị An với cánh đồng cỏ lau nở trắng, thảo nguyên xanh trải dài thu hút khách tham quan. Tuy nhiên lượng khách cắm trại tại đây có xu hướng giảm.
Nguyệt Hà ngần ngại khi phải thay đổi 8 bộ đồ theo yêu cầu dresscode của công ty. Trong khi đó, Kiều Trinh lại thích chiếc áo đồng phục được phát sẵn trước chuyến team building.
Cuốn sách “Truyền thông nội bộ - Từ chiến lược đến thực thi” do Alpha Books vừa phát hành cung cấp những nội dung thú vị về tổ chức các hoạt động team building.
Mức giá hợp lý, thủ tục nhập cảnh đơn giản là một trong những lý do nhiều công ty lựa chọn Thái Lan làm điểm đến cho chuyến đi hè này.
Thời gian di chuyển được rút ngắn, khách lẻ có xu hướng tùy hứng, lưu trú chỉ một đêm trong khi khách đoàn vẫn chọn vui chơi 2-3 đêm tại Phan Thiết.
Thanh Hải đóng thêm 4 triệu đồng để cùng công ty du lịch Thái Lan vì biết nếu tự đi, anh sẽ tốn hơn 10 triệu.