Người phụ nữ 40 tuổi vào đại học sau ly hôn
Bà từng là một ca sĩ, một tiếp viên hàng không. Năm bà ngoài 40 tuổi, sau một cuộc ly hôn nhiều tổn thương và mất mát, bà quyết định đi học đại học, và học một...
1.597 kết quả phù hợp
Người phụ nữ 40 tuổi vào đại học sau ly hôn
Bà từng là một ca sĩ, một tiếp viên hàng không. Năm bà ngoài 40 tuổi, sau một cuộc ly hôn nhiều tổn thương và mất mát, bà quyết định đi học đại học, và học một...
Phố mua sắm đắt đỏ nhất thế giới bị soán ngôi
Via Monte Napoleone của Milan (Italy) chính thức "đánh bại" Upper Fifth Avenue của New York (Mỹ) để trở thành phố mua sắm đắt đỏ nhất thế giới trong bối cảnh "cầu vượt quá cung".
Đồng Khởi lại lọt top mặt bằng đắt đỏ nhất thế giới
Báo cáo của Cushman & Wakefield cho thấy giá thuê mặt bằng trên đường Đồng Khởi tại TP.HCM lọt top đắt đỏ thứ 14 thế giới, còn phố Tràng Tiền ở Hà Nội đứng thứ 18 khu vực.
Thấy gì từ tour du lịch khổ sai, vỗ mông cừu ở Trung Quốc
Sức cạnh tranh từ thị trường du lịch nội địa buộc những đơn vị lữ hành, nhà thiết kế tour phải làm mới mình bằng sản phẩm du lịch độc - lạ, kéo khách bằng mọi cách.
Toan tính của Highlands Coffee
Dù đã ở vị thế dẫn đầu thị trường chuỗi cà phê tại Việt Nam, Highlands vẫn tiếp tục mở rộng về cả số lượng lẫn chất lượng cửa hàng.
Chiến thắng của ông Trump thay đổi bóng đá ra sao
Khi ông Donald Trump đắc cử Tổng thống Mỹ, có một người đón nhận thông tin này với một sự nhẹ nhõm đáng kể, đó là Chủ tịch FIFA - Gianni Infantino.
Công ty Trung Quốc muốn vượt mặt Dyson
Tineco là một trong những thương hiệu máy hút bụi lau sàn phổ biến, có tham vọng mở rộng ra quốc tế nhằm tăng tính cạnh tranh.
Nộp bài thi sớm để về bê gạch thuê, nam sinh vẫn đỗ đại học top đầu
Dù hoàn thành sớm bài thi đại học để về bê gạch thuê, Lâm Vạn Đông (SN 2001) vẫn đỗ trường đại học top đầu thế giới với điểm cao chót vót.
Mùa lá vàng, lá đỏ tại Nhật Bản bị 'delay'
Công ty Khí tượng Nhật Bản (JMC) ngày 30/10 cho biết lá vàng, lá đỏ năm 2024 dự kiến xuất hiện muộn do thời tiết ấm áp hơn bình thường.
VinFast ra mắt thương hiệu tại Trung Đông
VinFast Auto vừa tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu chính thức tại thị trường Trung Đông ở đại đảo Bluewaters (Dubai), mang đến các giải pháp di chuyển xanh và thông minh.
Kiếm bộn tiền nhờ du lịch 'ma ám' mùa Halloween
Halloween dần trở thành một mùa du lịch mang lại mức doanh thu cao cho một số điểm đến ma ám.
Người Singapore, Paris, New York làm việc bao lâu mới mua được nhà?
Ở các thành phố lớn trên thế giới như Hong Kong, Paris, London người dân mất 13-22 năm làm việc để mua căn hộ 60 m2.
Đề xuất bỏ quy định dùng 20% quỹ đất dự án thương mại làm nhà ở xã hội
Để phát triển chính sách nhà ở xã hội, đại biểu Quốc hội kiến nghị thay đổi quy định dành 20% quỹ đất trong dự án thương mại để làm nhà ở xã hội.
'Thị trường bất động sản hư hư ảo ảo khó mà định giá'
Nhiều đại biểu nhấn mạnh tình trạng bất động sản tăng giá phi thực tế, tình trạng đầu cơ khiến giá "hư hư ảo ảo, hôm nay giá này, ngày mai giá khác".
7 tỉnh, thành có nguy cơ lũ quét, sạt lở đất do bão Trà Mi
Do tác động của hoàn lưu bão số 6 kết hợp với không khí lạnh tăng cường, khu vực các tỉnh, thành phố từ Hà Tĩnh đến Quảng Nam và Kon Tum có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to.
Vietjet khai trương đường bay thẳng giữa Ahmedabad và Đà Nẵng
Nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách trong và ngoài nước, Vietjet tiếp tục mở rộng mạng bay với việc khai trương đường bay kết nối thành phố Ahmedabad (Ấn Độ) và Đà Nẵng ngày 23/10.
Đoàn công tác TP.HCM làm việc với BTC Hội sách Thiếu nhi Bologna
Đoàn công tác của TP.HCM đã đến thăm và làm việc với Ban tổ chức (BTC) Hội sách Thiếu nhi Bologna (Italy) và tham quan thư viện Salaborsa.
Đoàn TP.HCM làm việc với BTC Hội sách Frankfurt 2024
Từ ngày 13 đến 22/10, TP.HCM có Đoàn công tác tham gia Hội sách Frankfurt tại Đức và học tập trao kinh nghiệm phát triển Văn hóa đọc tại Italy.
Saigon Expresso: Quán ném ly nhựa xuống biển Phan Thiết đóng cửa
Bên cạnh đó, thông tin về đề xuất đặt camera phạt nguội tại chợ đầu mối, thời gian ban hành bảng giá đất ở TP.HCM cũng đáng chú ý.
Uniqlo đạt doanh thu cao kỷ lục
Thương hiệu thời trang Nhật Bản ngày càng "được lòng" khách hàng tại Bắc Mỹ và châu Âu.