Các ông lớn Shiseido, Sephora 'đuối sức' ở Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.
824 kết quả phù hợp
Các ông lớn Shiseido, Sephora 'đuối sức' ở Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.
Người dùng trẻ hóa tư duy tiết kiệm, tiêu dùng có chủ đích qua TMĐT
Trong muôn vàn động lực đi đến quyết định rút hầu bao, người trẻ ưu tiên gì khi mua sắm trên sàn TMĐT và bí kíp của họ để chi tiêu thông minh ra sao?
'Thế hệ khó chiều' định nghĩa lại thị trường xa xỉ
Gen Z, dự đoán sẽ là thế hệ đông đảo và giàu có nhất, đang thách thức các thương hiệu xa xỉ phải thay đổi để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao.
Vì sao tủ giặt quần áo có giá tới 50 triệu?
Dạng tủ chăm sóc quần áo được tạo ra với mục đích vệ sinh, bảo quản trang phục đắt tiền, dùng chất liệu phức tạp và dễ hư hỏng.
WinCommerce - một Reliance Retail của Ấn Độ tại Việt Nam?
Với độ phủ sóng rộng khắp cùng chiến lược kinh doanh bài bản, WinCommerce được kỳ vọng chiếm lĩnh ngành bán lẻ tại Việt Nam như cách mà Reliance Retail làm được tại Ấn Độ.
Shopee và TikTok Shop nắm hơn 90% doanh số bán hàng online
Báo cáo của YouNet ECI cho thấy Shopee đang bỏ xa các đối thủ, còn TikTok Shop duy trì vị trí thứ 2 nhưng tốc độ tăng trưởng đã chậm lại.
TMĐT Trung Quốc bước sang thời kỳ mới, không còn 'chiến giá'
Mảng kinh doanh online tại Trung Quốc đang trải qua sự thay đổi lớn khi các nền tảng chuyển hướng từ ưu tiên giá thấp sang tăng trưởng bền vững.
Xu hướng lén lút mua hàng hiệu về giấu kín
Nhiều người tôn thờ chủ nghĩa tiêu dùng đang lén bạn đời của mình mua những món đồ trị giá hàng nghìn USD, song "cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra".
Ma trận kênh bán sách trên sàn thương mại điện tử trong nước
Sàn thương mại điện tử đã cải cách thói quen mua sắm của người tiêu dùng lẫn cách thức tiếp thị của người bán, đem đến lựa chọn đa dạng hơn nhưng cũng không ít trăn trở, rủi ro.
Khi lĩnh vực giao đồ ăn ngày càng cạnh tranh khốc liệt, ứng dụng ShopeeFood mới đây đã tuyên bố đẩy mạnh cuộc đua đầu tư trí tuệ nhân tạo để thu hút người dùng và nhà bán hàng.
8 cách 'trị' con không vâng lời
Cha mẹ bộc lộ sự tức giận với trẻ không phải là giải pháp đúng đắn. Thay vào đó, giữ bình tĩnh nhưng cương quyết, đưa ra sự lựa chọn, không dán nhãn con... là những cách giáo dục hiệu quả với đứa...
Căn hộ hạng sang ở TP.HCM liên tục thiết lập mặt bằng giá mới
Từ năm 2018 đến nay, thị trường liên tục xuất hiện những căn hộ có giá từ vài trăm triệu đến cả tỷ đồng/m2. Chuyên gia nhận định một số khách hàng vẫn luôn có nhu cầu và tiềm năng mua các sản phẩm...
Thương mại điện tử có 'làm khó' ngành sách?
Phí vận hành cao, mức chiết khấu cao, "thế lực sách lậu" tràn lan... Đó là những bài toàn mà đơn vị phát hành sách trên sàn thương mại điện tử cần giải.
Người Ấn 'nghiện' ứng dụng mua sắm siêu tốc
Các ứng dụng mua sắm, giao đồ ăn siêu tốc đang định hình lại thị trường thương mại điện tử Ấn Độ cũng như thị trường bán lẻ truyền thống.
Giảm giá quá sâu, loạt nhà xuất bản Trung Quốc tẩy chay lễ hội 'sale'
Lễ hội mua sắm 618 của nền tảng thương mại điện tử JD.com đang đẩy giá sách thấp đến mức nhiều nhà xuất bản Trung Quốc phản ứng gay gắt, theo What on Weibo.
Người trẻ Mỹ có bao nhiêu tiền cũng hết
Nhiều người thuộc thế hệ Millennials và Gen Z ở Mỹ đang theo đuổi lối sống HIFI. Tuy có thu nhập tốt, tài chính của họ luôn bấp bênh do tiêu xài hoang phí.
Độc giả tham gia khảo sát nhu cầu đọc qua tin nhắn SMS
Bộ Thông tin và Truyền thông đã đưa ra khảo sát về nhu cầu đọc sách của người dân phục vụ việc xây dựng và hoạch định các chính sách phát triển văn hóa đọc.
Điều gì khiến CEO từ bỏ công ty doanh thu 4.000 tỷ để làm sách?
CEO Nguyễn Tuấn Quỳnh mong mỏi được hiến kế và góp sức mình vào phát triển văn hóa đọc, khiến mỗi người đều yêu sách hơn.
Chân dung 'nữ thần điền kinh' khiến dân mạng Trung Quốc khẩu chiến
VĐV Wu Yanni liên tục bị dân mạng chỉ trích vì trang điểm đậm, xăm mình, phẫu thuật thẩm mỹ. Với tính cách nổi loạn, cô cũng không ngại đáp trả ý kiến tiêu cực.
Thúc đẩy văn hóa đọc trong cộng đồng
Tuần qua, trên cả nước diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi và thiết thực hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam.