Lợi dụng thói quen xấu để đem lại hiệu quả
Tất cả những người trì hoãn đều có thói quen để dành cho công việc. Trì hoãn có tổ chức chính là nghệ thuật lợi dụng thói quen xấu đó.
443 kết quả phù hợp
Lợi dụng thói quen xấu để đem lại hiệu quả
Tất cả những người trì hoãn đều có thói quen để dành cho công việc. Trì hoãn có tổ chức chính là nghệ thuật lợi dụng thói quen xấu đó.
Điều gì khiến người dùng Note9 'lên đời' smartphone sau 5 năm?
Sở hữu hiệu năng mạnh mẽ với những cải tiến vượt bậc, S23 Ultra là mẫu smartphone được fan Note9 tin tưởng “lên đời” để sẵn sàng cho hành trình khai phá phiên bản tốt hơn của mình.
Sống xanh không khó theo cách của Gen Z
Vấn đề môi trường ngày càng được quan tâm và trong bối cảnh đó, sống xanh trở thành một xu hướng tất yếu. Là thế hệ sáng tạo, Gen Z có cách riêng để thực hành sống xanh.
Gen Z thích thú trải nghiệm VCB Digibot
Trợ lý ảo thông minh ứng dụng trí tuệ nhân tạo - VCB Digibot song hành cùng nhiều tiện ích trong hệ sinh thái ngân hàng số đang giúp Vietcombank chinh phục thế hệ khách hàng trẻ.
Không phải tới thời điểm này, văn hóa đọc mới bị thử thách mạnh mẽ bởi các nền tảng số, trong đó phổ biến là mạng xã hội và các thiết bị điện tử, nghe nhìn.
Lỡ cơ hội đi châu Âu vì trì hoãn trong tài chính
Trì hoãn tiết kiệm, mua nhà, thậm chí cả việc sử dụng khuyến mãi… là dấu hiệu cho thấy bạn có thể vô tình đánh mất lợi thế trong tương lai.
Bài tập 2 phút - từ thói quen nhỏ đến hành trình 'tự cách tân'
Nếu thế hệ giao thoa “tự cách tân” bằng những bài tập 2 phút, Cake by VPBank là ngân hàng số thuần Việt tối ưu hoá “2 phút” để làm nên cuộc cách mạng trong lĩnh vực tài chính.
Để chuyện tài chính không trở thành nỗi bận lòng
Giải quyết bài toán tài chính hiệu quả là một trong những phương án giúp các cặp vợ chồng giữ gìn hạnh phúc hôn nhân.
3 thói quen giúp Gen Z tiết kiệm
Tiết kiệm tiền là vấn đề được Gen Z quan tâm hàng đầu hiện nay. Những người trẻ nỗ lực xây dựng thói quen để tiến gần đến tự do, thoải mái trong tài chính.
VIB Rewards Unlimited - thẻ tín dụng nhân 10 điểm thưởng khi mua sắm
Nếu là “khách ruột” ở các trung tâm thương mại nhưng chưa từng nhận ưu đãi nhân 10 điểm thưởng, bạn có thể tận hưởng quyền lợi này với VIB Rewards Unlimited.
8 bạn trẻ dưới 30 tuổi tiết lộ số dư tài khoản tiết kiệm
Sau 8 năm đi làm, Hoài Thương tự hào với tài khoản tích lũy lên đến 1,5 tỷ đồng. Trong khi đó, Nguyễn Giang chưa thể có phần tiền tiết kiệm riêng và vẫn được cha mẹ chu cấp.
Câu chuyện của 3 biker 'nhàm chán trên mạng nhưng sống động ngoài đời'
3 con người thuộc 3 thế hệ, cuộc sống cũng khác nhau nhưng họ đều đang tận hưởng sở thích là miệt mài đạp xe hàng ngày.
Lợi ích sức khỏe, ngán ngẩm với những cơn say, khủng hoảng phí sinh hoạt là những lý do khiến giới trẻ ở xứ sở sương mù không còn thích uống rượu.
Ai nên là người quản lý chi tiêu trong mối quan hệ
Chọn được "tay hòm chìa khóa" cho cuộc sống chung là vấn đề khiến nhiều đôi trẻ tranh cãi. Thực tế, ai cũng có thể đảm nhiệm vai trò này, miễn có kiến thức tài chính vững vàng.
Ngại nói chuyện tiền với bạn đời
Một cuộc khảo sát cho thấy 59% những người đã ly hôn cho biết tài chính là một yếu tố dẫn đến quyết định này của họ.
Vì sao nhiều cặp vợ chồng thích ‘tiền ai nấy tiêu’
Tạo lập quỹ chung trong hôn nhân có thể sản sinh nhiều rủi ro khiến các cặp đôi e ngại. Trên thực tế, nghiên cứu đã chứng minh việc này mang lại nhiều lợi ích hơn là rủi ro.
Gen Y, gen Z khó tiết kiệm và làm giàu
Thế hệ trẻ bị cho là những người không chịu khó, tiêu xài hoang phí nhưng thực tế họ đang phải đối mặt với những rào cản trong việc tiết kiệm tiền, mua nhà, làm giàu.
Chuyên gia: Trung bình người Việt cần hơn 23 năm để mua được nhà ở
Chuyên gia cho rằng cần tháo gỡ khó khăn về cơ chế chính sách, thủ tục pháp lý cho doanh nghiệp bất động sản thay vì dùng ngân sách.
Lời khuyên tài chính cho vợ chồng mới cưới
Chia sẻ thói quen chi tiêu cá nhân, thành thật về các khoản nợ hay lập mục tiêu tài chính là lời khuyên quý giá cho các cặp mới về chung một nhà.
Toyota và hành trình 'xanh hóa' thị trường ôtô Việt Nam
Kết thúc năm 2022, Toyota dẫn đầu thị trường xe du lịch Việt Nam. Một trong những yếu tố làm nên thành công của Toyota là sự bền bỉ với những sản phẩm hướng tới năng lượng xanh.