2/3 người dùng tin mua hàng của sao mạng
Theo báo cáo, hơn 2/3 người tiêu dùng tại Mỹ và Anh mua sắm sản phẩm và dịch vụ do những người có sức ảnh hưởng trên MXH phát hành, thay vì chọn thương hiệu truyền thống.
1.427 kết quả phù hợp
2/3 người dùng tin mua hàng của sao mạng
Theo báo cáo, hơn 2/3 người tiêu dùng tại Mỹ và Anh mua sắm sản phẩm và dịch vụ do những người có sức ảnh hưởng trên MXH phát hành, thay vì chọn thương hiệu truyền thống.
Những việc nhỏ nhưng hại sức khỏe, cần thay đổi sớm
Việc đeo tai nghe liên tục tưởng chừng vô hại và thư giãn nhưng thực tế, tiếng ồn, âm thanh lớn gây khả năng nhận thức, nguy cơ mất thính lực sớm khi về già.
Temu khó thắng Shopee, TikTok Shop
Không chỉ nhận nhiều phản hồi kém tích cực từ người dùng liên quan đến tính minh bạch, chất lượng hàng hóa, Temu còn bị chính phủ nhiều nước áp dụng chính sách kiểm soát mạnh tay.
Biến chứng của cong vẹo cột sống ở trẻ em
Hiện nay, cong vẹo cột sống là căn bệnh khá phổ biến. Đáng chú ý là số trẻ em bị cong vẹo cột sống chiếm từ 0,5 đến 1% dân số.
Chiếc khăn Louis Vuitton khiến MXH Trung Quốc dậy sóng
Sự việc một nữ giám đốc Trung Quốc đeo chiếc khăn quàng cổ Louis Vuitton tạo ra cuộc tranh luận trên MXH, cho thấy sự nhạy cảm của công chúng về việc tiêu dùng hàng xa xỉ.
Alibaba và JD.com bắt tay để sống sót
Lần đầu tiên 2 đối thủ truyền kiếp chấp nhận hợp tác để sống sót qua dịp siêu sale 11/11, khi nhu cầu thị trường suy yếu và bị đe dọa bởi các nền tảng livestream bán hàng.
Chuyện gì đang xảy ra với 7-Eleven?
Gần 450 cửa hàng 7-Eleven sẽ ngừng hoạt động, trong khi công ty sở hữu thương hiệu này cũng muốn bán lại mảng siêu thị, bách hóa. Điều này dấy lên câu hỏi về tình hình của công ty.
9 câu nói tưởng như bình thường nhưng không nên nói với con trẻ
Những câu nói này có thể mang tính tích cực đối với các phụ huynh, song lại có tác động không tốt đến sự phát triển của con trẻ.
Mars Wrigley và nhiều thập kỷ mang ngọt ngào tới người dùng Việt
Với hơn 100 năm phát triển trên toàn cầu, Mars Wrigley đã cho ra đời và đang quản lý hàng loạt thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
Từ trang sách đến hành động: Cách doanh nhân vượt qua thách thức mới
“Quản trị chiến lược thực chiến”, “Nhà lãnh đạo tương lai”… không chỉ cung cấp kiến thức, kỹ năng mà còn truyền động lực, cảm hứng, để các doanh nhân hành động, đưa doanh nghiệp của họ tiến xa hơn...
Làn sóng đóng cửa nhà thuốc lan rộng tại Mỹ
Từ năm ngoái đến nay, các chuỗi nhà thuốc lớn tại Mỹ đều tuyên bố đóng cửa trên phạm vi rộng. Ở nhiều thành phố lớn, mọi tiện ích hiện đại đều có nhưng lại rất khó tìm nhà thuốc.
Trấn Thành gia nhập CLB livestream 'triệu đô' sau lần đầu lên sóng
Là gương mặt tiếp theo trong Vbiz gia nhập “lãnh địa livestream”, Trấn Thành mang đến những màn quăng miếng cực duyên, mukbang sản phẩm nhiệt tình khiến dân tình thích thú.
Thấy gì khi trào lưu săn 'hộp mù' bùng nổ toàn cầu
Những năm gần đây, blind box, hay còn gọi là "hộp mù" - những chiếc hộp che kín sản phẩm bên trong - đang trở thành cơn sốt toàn thế giới, được dự báo tăng trưởng theo cấp số nhân.
'Bức tranh' trái ngược thị trường chung cư Hà Nội và TP.HCM
Trong khi Hà Nội đã cơ bản qua giai đoạn khan hiếm nguồn cung căn hộ thì tại TP.HCM, lượng căn hộ mở bán trong quý III lại xuống mức thấp kỷ lục.
Gần 50% khách hàng Phúc Long thanh toán không dùng tiền mặt
Phúc Long tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong chuyển đổi số qua việc tham gia Ngày Thẻ Việt Nam 2024 với chủ đề “Sống chill, thanh toán chất”.
KOL trung niên có sức hút với gen Z?
Theo các chuyên gia truyền thông, đơn vị sách cần linh hoạt lựa chọn giữa các KOL thuộc những thế hệ khác nhau để tiếp cận nhiều lớp công chúng hơn.
Dân văn phòng TP.HCM cắt trà sữa, bớt chốt đơn vì thu nhập 'teo tóp'
Giữa bối cảnh thu nhập giảm, giá cả sinh hoạt tăng cao, dân văn phòng ở nhiều đô thị lớn như TP.HCM, Hà Nội chọn cắt bớt các khoản chi không thiết yếu và xây dựng quỹ tiết kiệm.
Thị trường tiềm năng của ebook cho người Việt ở nước ngoài
Độc giả Việt ở nước ngoài mong muốn có nhiều ebook bản quyền vì sự tiện lợi trong phân phối, phát hành, vận chuyển và ưu thế về giá cả.
Việt Nam lãng phí gần 4 tỷ USD thực phẩm mỗi năm
Trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam hiện xếp vị trí thứ hai (sau Trung Quốc) với hơn 8 triệu tấn thực phẩm bị thất thoát hay vứt bỏ mỗi năm.
Vụ 'tháo chạy' chưa từng có ở Kpop
Thần tượng thường khát khao ra mắt trong công ty giải trí lớn để đảm bảo cơ hội thành công. Nhưng chuyên gia nhận định mọi thứ đã thay đổi, họ đang tìm cách tháo chạy.