Ai sẵn sàng chi 100.000 đồng cho mỗi lần cà phê?
Theo khảo sát, số lượng lớn Gen Z sẵn sàng chi trả 50.000-100.000 đồng cho mỗi lần đi cà phê/trà sữa, trở thành nhóm tiêu dùng chiếm ưu thế của thị trường F&B.
1.427 kết quả phù hợp
Ai sẵn sàng chi 100.000 đồng cho mỗi lần cà phê?
Theo khảo sát, số lượng lớn Gen Z sẵn sàng chi trả 50.000-100.000 đồng cho mỗi lần đi cà phê/trà sữa, trở thành nhóm tiêu dùng chiếm ưu thế của thị trường F&B.
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Khí hậu đang biến đổi, sao chúng ta lại không?
Những thảm họa thiên tai và vấn đề ô nhiễm môi trường được cảnh báo trong cuốn sách "Khí hậu đang biến đổi - Sao chúng ta lại không?" của Daisy Kendrick.
Cú bật của Zara, Pandora khi ngành xa xỉ lao dốc
Các thương hiệu tầm trung như Zara, Pandora đang hưởng lợi từ tình hình ảm đạm của thị trường xa xỉ, khi người tiêu dùng quay lưng với hàng hiệu do áp lực kinh tế và lạm phát cao.
Tupperware nộp đơn xin bảo hộ phá sản
Tupperware Brands Corp đã phải nộp đơn xin bảo hộ phá sản sau nhiều năm vật lộn với kết quả kinh doanh sa sút.
Doanh nghiệp phát hành sách tăng quy mô 20 lần trong 18 năm
Fahasa tăng trưởng số lượng nhà sách lẫn doanh thu và lợi nhuận tính từ năm 2006, được kỳ vọng tiếp tục phát triển, cải tiến, ứng dụng công nghệ để đóng góp cho ngành xuất bản.
Người dùng trẻ hóa tư duy tiết kiệm, tiêu dùng có chủ đích qua TMĐT
Trong muôn vàn động lực đi đến quyết định rút hầu bao, người trẻ ưu tiên gì khi mua sắm trên sàn TMĐT và bí kíp của họ để chi tiêu thông minh ra sao?
Trải nghiệm tủ lạnh 4 cửa ngăn đông dưới mới nhất từ Hitachi
Bên cạnh cải tiến thiết kế và tính năng, tủ lạnh 4 cửa ngăn đông dưới Hitachi còn đạt hiệu quả bảo quản thực phẩm ấn tượng, cho thấy sự thấu hiểu thói quen của người tiêu dùng.
Cái giá phải trả cho mỗi lần dùng ChatGPT là bao nhiêu?
Mức tiêu thụ năng lượng của AI là một bí mật luôn được bảo vệ nghiêm ngặt giữa các Big Tech như Google, OpenAI. Bởi nếu biết cái giá phải trả cho một câu lệnh AI, người dùng có lẽ sẽ phải nghĩ lại.
Mua iPhone thay vì Huawei, 'thần đồng môn lặn' Trung Quốc bị chỉ trích
VĐV Olympic Quan Hongchan nhận ý kiến trái chiều khi mua iPhone tặng mẹ thay vì điện thoại Huawei hay Xiaomi. Gen Z này bị cho là không ủng hộ hàng nội địa Trung Quốc.
'Thế hệ khó chiều' định nghĩa lại thị trường xa xỉ
Gen Z, dự đoán sẽ là thế hệ đông đảo và giàu có nhất, đang thách thức các thương hiệu xa xỉ phải thay đổi để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao.
WinCommerce - một Reliance Retail của Ấn Độ tại Việt Nam?
Với độ phủ sóng rộng khắp cùng chiến lược kinh doanh bài bản, WinCommerce được kỳ vọng chiếm lĩnh ngành bán lẻ tại Việt Nam như cách mà Reliance Retail làm được tại Ấn Độ.
Truyện tranh Việt tìm cách đến gần bạn đọc trẻ
10 năm qua, trước nhiều thay đổi trong sức mua, thói quen tiêu dùng, thị hiếu độc giả, truyện tranh Việt đang dần tìm được chỗ đứng dù vẫn đối mặt cạnh tranh, thách thức.
Người Việt không còn chịu chi hơn 100.000 đồng cho một ly cà phê
Khách hàng giảm mạnh chi tiêu cho việc đi cà phê vì kinh tế khó khăn cùng những áp lực trong công việc tăng cao, theo khảo sát của iPOS.vn.
30.000 hàng quán đóng cửa trong 6 tháng đầu năm
TP.HCM là khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề nhất trong cuộc "đại thanh lọc" những đơn vị kinh doanh không đủ năng lực trụ lại với thị trường, theo dữ liệu từ iPOS.vn.
Thay đổi thói quen chi tiêu để ví tiền luôn ‘rủng rỉnh’
Trong thời đại “đồng tiền đi liền nỗi lo”, việc thay đổi thói quen chi tiêu trở thành yếu tố cốt lõi giúp nhiều người quản lý tài chính cá nhân hiệu quả hơn.
Chiếc túi xách xa xỉ khiến huyền thoại Olympic Mỹ bị chỉ trích
Sau khi khoe được bố mẹ tặng chiếc túi xách Hermès, ngôi sao thể dục dụng cụ Simone Biles tạo ra cuộc tranh cãi trên MXH về việc tiêu tiền cho đồ hiệu.
Aeon, Central Retail nói về khó khăn khi mua hàng địa phương
Theo các nhà phân phối lớn, việc kết nối với nhà sản xuất tại các địa phương hiện còn nhiều trở ngại, manh mún, gây khó khăn trong việc thu mua và tiêu thụ sản phẩm.
Vốn là một sản phẩm kỹ thuật số, sách nói đang được nhiều đơn vị áp dụng quảng bá ở hình thức thẻ vật lý, in giấy và thiết kế ấn tượng, bắt mắt, phù hợp làm quà tặng.
Vừa có lãi Bách Hóa Xanh đã rục rịch mở cửa hàng mới
Kể từ năm 2022 đến nay, số lượng cửa hàng Bách Hoá Xanh không có nhiều biến động khi chủ trương của Thế Giới Di Động là tập trung tái cấu trúc và tối ưu vận hành.