'Bé ba' đắt hơn cả ngày lương, mẹ mua đồ fake để con 3 tuổi bớt đòi
Baby Three đang khiến các bậc phụ huynh tranh cãi gay gắt. Nhiều cha mẹ sẵn sàng chi tiền triệu để chiều con, số khác nghĩ đây là món đồ chơi vô bổ, mua chỉ phí tiền.
314 kết quả phù hợp
Baby Three đang khiến các bậc phụ huynh tranh cãi gay gắt. Nhiều cha mẹ sẵn sàng chi tiền triệu để chiều con, số khác nghĩ đây là món đồ chơi vô bổ, mua chỉ phí tiền.
Khi không còn dáng vẻ đáng yêu, những con vật “hiện tượng mạng” vẫn được tính toán vai trò tiếp theo để tăng doanh thu và hỗ trợ môi trường sống cho động vật cùng thủy cung, sở thú.
Theo báo cáo, các sản phẩm túi mù, thú bông Labubu và Baby Three, nổi bật trên sàn TMĐT trong năm 2024, đem về doanh thu lớn.
Khi có quá nhiều, mỗi lần bắt đầu chơi bé sẽ phải đối mặt với hàng loạt lựa chọn. Điều này làm rối trí và khiến bé không muốn chơi nữa.
Gen Z đang kiếm hàng nghìn USD mỗi tháng nhờ ứng dụng AI trong việc sản xuất video, quản lý mạng xã hội và sáng tạo nội dung, giúp tiết kiệm thời gian và gia tăng thu nhập.
Nghệ sĩ Bianca Tse sử dụng AI để tái hiện cuộc sống, văn hóa và ký ức Hong Kong, từ không gian chật hẹp ở Cửu Long Thành Trại đến tuổi thơ của chính bà.
Trong bối cảnh nền kinh tế đối mặt với nhiều thách thức, người tiêu dùng Trung Quốc vẫn đang tìm cách cân bằng giữa việc thắt chặt chi tiêu và tận hưởng những trải nghiệm độc đáo.
Các xu hướng phụ kiện năm nay không chỉ gây ấn tượng bởi tính thẩm mỹ, mà còn thể hiện sự sáng tạo, cá nhân hoá của giới trẻ, đặc biệt là Gen Z.
Nhiều người trẻ Hong Kong chi hàng chục tới cả trăm triệu đồng vào trò chơi gắp thú bông, khiến cuộc sống bị ảnh hưởng và rơi vào tình trạng nợ nần.
Capybara (chuột lang nước) đã trở thành biểu tượng được săn đón nhất trong mùa mua sắm lễ hội tại Mỹ năm nay.
Gen Z đang chi mạnh tay cho các mặt hàng liên quan đến anime và manga, từ thẻ bài đến tranh, ảnh, tạo nên một xu hướng sưu tầm khuấy đảo thị trường Trung Quốc.
Bên cạnh vòng quay ngựa gỗ "hot trend" MXH, tổ hợp giải trí mới toanh ở quận 9 (TP Thủ Đức) còn bao gồm nhiều trải nghiệm như công viên nước và khu vui chơi, chính thức ra mắt ngày 6/12.
X Æ A-12, con trai 4 tuổi của tỷ phú Elon Musk, có lẽ là khách mời nhỏ tuổi nhất tại bữa tiệc của ông Donald Trump ở khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago (bang Florida, Mỹ) vào tối 5/11.
Sự lên ngôi của thú nhồi bông, như Labubu, Capybara hay Jellycat, trong những năm gần đây cho thấy ranh giới ngày càng mờ nhạt giữa thời thơ ấu và tuổi trưởng thành.
Dịp 20/10 năm nay, lượng khách tại các cửa hàng hoa giảm so với trước, số lượng đơn hàng giá trị cao cũng không xuất hiện nhiều.
Những chú thỏ bông tai dài của thương hiệu Jellycat bất ngờ trở nên thịnh hành trong năm nay, được nhiều người có sức ảnh hưởng trên MXH như Lọ Lem hay Chao lăng xê.
Sự thịnh hành của những món đồ chơi nhồi bông bắt nguồn từ tâm lý muốn thể hiện bản thân và mong muốn mượn sự vật đáng yêu xoa dịu trạng thái căng thẳng trước áp lực cuộc sống.
Lựa chọn quần xuyên thấu sai chất liệu của Gon Pink khiến outfit trở nên phản cảm. Bên cạnh đó, Newsfeed Rate chấm điểm cao cho trang phục đậm màu sắc thể thao của Lâm Thúy Nhàn.
Hàng loạt thương hiệu FMCG Trung Quốc đang khai thác Singapore như một bệ phóng để mở rộng ra thị trường quốc tế.
Đồ chơi Labubu bắt đầu có dấu hiệu thoái trào sau một thời gian gây sốt MXH. Sự xuất hiện tràn lan của chú thỏ bông này khiến nhiều người dùng ngán ngẩm, quay lưng.