Dulux AI filter - trợ thủ đắc lực giúp ngôi nhà bừng sắc đón xuân
Đối với người Việt, cuối năm luôn là thời điểm vàng để làm mới không gian sống sau một năm dài, sẵn sàng chào đón năm mới khởi sắc.
817 kết quả phù hợp
Dulux AI filter - trợ thủ đắc lực giúp ngôi nhà bừng sắc đón xuân
Đối với người Việt, cuối năm luôn là thời điểm vàng để làm mới không gian sống sau một năm dài, sẵn sàng chào đón năm mới khởi sắc.
Ai rót tiền cho những lễ trao giải hoành tráng cuối năm?
Với các lễ trao giải, đơn vị tổ chức tìm cách cộng hưởng tên tuổi từ sức hút nghệ sĩ, sau đó kiếm tài trợ từ nhiều thương hiệu, nhãn hàng.
NTK tỷ phú đầu tiên nhận Huân chương Tự do từ ông Biden
Ralph Lauren đã làm nên lịch sử khi trở thành nhà thiết kế thời trang đầu tiên nhận Huân chương Tự do Tổng thống, vinh dự dân sự cao quý nhất của nước Mỹ.
Phát hiện hơn 3.000 mỹ phẩm nhập lậu từ Trung Quốc tại Đà Nẵng
Cục Quản lý thị trường (QLTT) Đà Nẵng vừa phát hiện một hộ kinh doanh chứa gần 3.300 đơn vị mỹ phẩm nhập lậu, giả mạo nhãn hiệu.
Giả làm 'công chúa Dubai' bán tất, nước giặt ở Trung Quốc
Những người có sức ảnh hưởng đóng giả là "công chúa Trung Đông" để tiếp thị các sản phẩm theo phong cách "hoàng gia" đã bị cấm trên các nền tảng mạng xã hội của Trung Quốc.
AEON Việt Nam đồng hành cùng tuần lễ hàng Việt và kết nối doanh nghiệp
Ngày 12/12, AEON Việt Nam khai mạc “Tuần lễ Triển lãm sản phẩm Doanh nghiệp Việt” và “Chương trình Kết nối Doanh nghiệp đưa hàng vào chuỗi siêu thị AEON năm 2024”.
Điểm danh 5 siêu phẩm làm đẹp khó bỏ qua dịp sale 12/12 trên Shopee
Cuối năm với hàng loạt ưu đãi và sale lớn từ sàn TMĐT là dịp tốt để tín đồ làm đẹp sở hữu các món mỹ phẩm nằm trong “wishlist” với giá cực hời.
Ông Trump cũng "tận dụng" ảnh chụp chung với Đệ nhất phu nhân Mỹ Jill Biden tại lễ khánh thành Nhà thờ Đức Bà Paris (Pháp) để quảng cáo cho dòng nước hoa "Fight, Fight, Fight" mới.
Đại tiệc VIP Phúc Long - không ngừng nâng cao giá trị cho khách hàng
Cuối tháng 11, Phúc Long tổ chức đại tiệc VIP dành riêng cho các khách hàng thân thiết trước thềm khai trương cửa hàng Phúc Long Saigon Centre với nhiều hoạt động thú vị và độc đáo.
Tranh cãi nước hoa 'thần dược tình yêu'
Nước hoa pheromone vẫn được giới trẻ Mỹ ưa chuộng như một dạng "thần dược tình yêu", bất chấp những tranh cãi về hiệu quả thực tế và cảnh báo từ các chuyên gia.
6 món quà mới mẻ tặng thầy cô dịp 20/11
Bên cạnh bó hoa và lời chúc tình cảm, máy đọc sách, máy lọc không khí, nước hoa... là những gợi ý quà tặng dành tặng những "người lái đò" nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
5 local brand thời trang Việt được các nàng săn đón dịp 11/11
Mùa thu đông năm nay, nhiều thiết kế mới từ các local brand Việt được Gen Z bỏ vào giỏ hàng cho wish list săn sale, chờ đợi dịp chốt đơn, khui hộp.
Vợ ông Trump mặc váy Dior cũ trong ngày bầu cử
Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump xuất hiện bên cạnh chồng trong chiếc váy Dior chấm bi. Đây là thiết kế bà từng mặc khi lên sóng truyền hình.
Thủ tướng: Kiên quyết, kiên trì, dứt khoát xóa cơ chế 'xin - cho'
Phát biểu tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 9 năm 2024, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nhấn mạnh cần tập trung tháo gỡ điểm nghẽn thể chế tích cực nhất.
Điện máy Xanh mang giải pháp nước sạch, uống khỏe đến gia đình Việt
Điện máy Xanh vừa tổ chức sự kiện “Chung tay gắn kết - Phủ xanh uống sạch - Phủ khắp Việt Nam” với mong muốn đưa nguồn nước uống sạch đến từng hộ gia đình Việt.
Thế hệ chán xịt khử mùi, 'rót tiền' cho nước hoa xa xỉ
Giới trẻ Mỹ coi nước hoa như một "liều thuốc" tinh thần, góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường nước hoa xa xỉ với quy mô đạt 8,3 tỷ USD.
Kỷ nguyên 'vàng son' mới của Rabanne
Thương hiệu nước hoa cao cấp vừa chính thức ra mắt bộ đôi nước hoa Million Gold.
Không chỉ tăng thuế nhập khẩu, Mỹ còn định 'cấm cửa' ôtô Trung Quốc
Nếu đề xuất được chấp thuận, hàng loạt ôtô nhập khẩu Trung Quốc sẽ không được tiếp tục bán tại Mỹ.
Co.opmart, Co.opXtra trợ giá 1.000 sản phẩm kích thước lớn
Từ 19/9 đến 2/10, hơn 800 điểm bán Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food… trên toàn quốc thuộc Saigon Co.op tổ chức chương trình "Túi hàng to - Giá tiền nhỏ".
Các ông lớn Shiseido, Sephora 'đuối sức' ở Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.