Apple 'chơi lớn' tại Trung Quốc
Để giữ chân nhóm người dùng cao cấp tại Trung Quốc, Apple tung ra dịch vụ giao nhanh miễn phí trong 3 giờ với kỳ vọng thúc đẩy doanh thu trong dịp cuối năm.
5.804 kết quả phù hợp
Để giữ chân nhóm người dùng cao cấp tại Trung Quốc, Apple tung ra dịch vụ giao nhanh miễn phí trong 3 giờ với kỳ vọng thúc đẩy doanh thu trong dịp cuối năm.
Hãng xe Trung Quốc BYD đang đẩy mạnh các thương hiệu con Denza, Fangchengbao hay Yangwang để vươn lên phân khúc cao cấp hơn.
Thống kê từ nền tảng giao đồ ăn lớn nhất Thái Lan, matcha đang dẫn dắt cuộc tái cấu trúc ngành đồ uống, đẩy cà phê xuống hạng trong thói quen tiêu dùng.
Khi thị trường hướng đến các chuẩn mực khắt khe trong trải nghiệm sống, giá trị của một dự án không chỉ nằm trong kiến trúc, mà còn được quyết định bởi năng lực nhà phát triển.
Nội thất bespoke mang đến trải nghiệm có tính chất cá nhân hóa cho khách hàng, phù hợp với thời đại tiêu dùng thể hiện dấu ấn riêng.
Mazda CX-60 là một phần trong chiến lược đưa Mazda trở thành thương hiệu ôtô cao cấp tại Việt Nam.
Porsche 911 Spirit 70 thuộc bộ sưu tập Heritage Design và chỉ được sản xuất giới hạn 1.500 chiếc toàn cầu.
Khai trương showroom Flagship đầu tiên, xác nhận mở bán bộ đôi CX-60 và CX-90 từ năm sau, Mazda đang nghiêm túc với định hướng trở thành thương hiệu xe cao cấp Nhật Bản.
Sau năm 2025 thành công, realme và Thế Giới Di Động tiếp tục củng cố quan hệ hợp tác, đặt trọng tâm vào nhóm smartphone trung và cao cấp khi nhu cầu của người dùng Việt tăng mạnh.
Hơn một chục bản in của Matisse và Portinari bị lấy khỏi Thư viện Mário de Andrade ngay trong giờ tham quan, khiến cơ quan chức năng Brazil mở cuộc truy tìm quy mô lớn.
Gia đình Chủ tịch Cô Gia Thọ dự kiến nhận hơn 5,1 triệu cổ phiếu và trên 51 tỷ đồng tiền mặt từ đợt chia cổ tức của Thiên Long, tương đương tổng giá trị khoảng 360 tỷ đồng.
AI có thể tối ưu vận hành, dự đoán xu hướng và xử lý dữ liệu tức thì, nhưng bất lực trước nhiệm vụ tạo ra biểu tượng như Birkin, iPhone, theo chuyên gia chiến lược Daniel Langer.
Trước khi về tay người Nhật, Thiên Long đã có gần 45 năm phát triển và trở thành thương hiệu "quốc dân" gắn bó với nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt Nam.
Thế giới chứng kiến nhiều thương hiệu xe sang được khai sinh mang theo kỳ vọng nâng tầm ngành công nghiệp ôtô của quốc gia sở tại. Hongqi, Lexus, Genesis và giờ đây đến lượt Lạc Hồng của VinFast...
Với LVMH, khoản đầu tư 1,5 tỷ USD vào F1 không đơn thuần nhằm tăng độ phủ sóng, mà còn để thay đổi cách công chúng nhìn nhận và trải nghiệm thế giới xa xỉ trong bối cảnh mới.
Newsfeed Rate tuần này chấm điểm cao cho áo dài cưới của Tiên Nguyễn, trang phục truyền thống của Thanh Thanh Huyền và mốt không quần của Ngọc Trinh.
Trước khi bước vào giai đoạn trùng tu, Nhà hát Lớn (Hà Nội) gửi lời chào tạm biệt bằng triển lãm 3D mapping, nơi di sản 115 năm tuổi "tự kể chuyện" qua ánh sáng, âm thanh và công nghệ.
GS Chung Hoàng Chương chia sẻ góc nhìn về vai trò của tri thức bản địa, văn hóa đọc và tiềm năng phát triển thương hiệu vùng thông qua thư viện số ở đồng bằng Sông Cửu Long.
Tháng 12, Tuborg tung chương trình khuyến mãi hấp dẫn, tạo cơ hội để giới trẻ mang về tay các thiết kế giới hạn của thương hiệu thời trang Billionaire Boys Club.
Sự kiện “Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil” mang đến trải nghiệm đa giác quan kết hợp khoa học và công nghệ, truyền cảm hứng về nền tảng dinh dưỡng cho trẻ em Việt.