Không đua xe nhưng mặc như dân mê tốc độ
"Moto chic" là phong cách ăn mặc như các tay đua, được Kim Kardashian, Emily Ratajkowski và ca sĩ Rosalía nhiệt tình lăng xê, trở thành xu hướng trong thời gian gần đây.
5.784 kết quả phù hợp
"Moto chic" là phong cách ăn mặc như các tay đua, được Kim Kardashian, Emily Ratajkowski và ca sĩ Rosalía nhiệt tình lăng xê, trở thành xu hướng trong thời gian gần đây.
Louis Vuitton, David Yurman và John Hardy bắt đầu tung ra những bộ sưu tập đỉnh sức nam giới, nắm bắt thị trường trang sức dành cho quý ông hiện đại đầy tiềm năng.
Các cỗ máy thời gian lấp lánh đá quý, kim cương hiện trở thành xu hướng, chinh phục các tín đồ thời trang nam giới sau khoảng thời gian bị xem nhẹ.
Chiếc áo trong bộ sưu tập mới nhất của nhà mốt xa xỉ Pháp bị tố đạo nhái áo truyền thống của một địa phương ở Romania. Bộ trưởng Văn hóa Romania đã vào cuộc.
Ngày 1/6, Mia.vn - thương hiệu vali và hành lý hàng đầu Việt Nam - chính thức khai trương siêu thị mới tại Vincom Mega Mall Grand Park quận 9.
Ngoài Jules Kounde với chiếc túi LV 4.400 USD, các cầu thủ đội tuyển Pháp như Alphonse Areola hay Youssouf Fofana cũng gây chú ý nhờ set trang phục nổi bật.
Nhiều chàng trai Mỹ trong độ tuổi thiếu niên đang khao khát những mùi hương đắt đỏ đến từ các thương hiệu như Dior hay Yves Saint Laurent.
Những đôi giày Golden Goose với vẻ ngoài sờn rách, cũ kỹ, tưởng chừng như vừa được "nhặt từ thùng rác", đang thành mốt thời trang được giới trẻ Mỹ yêu thích.
So với thế hệ cũ, phiên bản cao cấp nhất của Hyundai Accent 2024 tăng thêm 26 triệu đồng, bổ sung trang bị an toàn nhưng cũng lược bỏ một số thiết kế quen thuộc.
Mùa hè đến là cơ hội để các tín đồ thời trang diện bikini, váy áo cut-out khoe khéo hình xăm ở những vị trí độc đáo, quyến rũ khi xuống phố, đi du lịch biển.
Hành động thuê những người có diện mạo giống Beyoncé, Taylor Swift, Kylie Jenner và Ariana Grande thực hiện quảng cáo túi xách của nhà mốt Alexander Wang bị công chúng chỉ trích.
Cả 5 nhân vật đều sở hữu khối tài sản ròng trị giá hàng triệu USD. Họ phô trương lối sống hào nhoáng, xa xỉ của mình qua series "Super Rich in Korea".
Sự kiện gặp gỡ tuyển thủ Gen.G và giải đấu “Life’s Good” khép lại với nhiều ấn tượng khó quên.
"Ông lớn" ngành đồng hồ xa xỉ công khai giá bán các tuyệt tác Grand Complication trên trang web chính thức của hãng, thay vì để "giá theo yêu cầu" như trước đây.
Thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy ghi điểm với giới mộ điệu nhờ phong cách thiết kế thanh lịch, trang nhã, giúp phụ nữ tự tin bất chấp mọi độ tuổi.
Từng được xem là giải pháp cho mọi nhu cầu kết nối, tuy nhiên cổng USB-C đang mang đến nhiều rắc rối sau thời gian dài triển khai.
Bộ ảnh được các nhiếp ảnh gia của The Guardian thực hiện nhằm tái hiện sự tràn lan của hàng hiệu nhái tại các quốc gia Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam.
Sau gần một năm ở ẩn do bê bối tình dục, ca sĩ thần tượng Trung Quốc Thái Từ Khôn trở lại với vai trò đại sứ thương hiệu Versace. Đây là quyết định liều lĩnh của nhà mốt xa xỉ này.
Chuỗi cà phê nổi tiếng nhất thế giới đang đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt và bị kéo vào cuộc chiến giá thành tại Trung Quốc khi các đối thủ phát triển nhanh chóng.
Trên tàu hơi nước Revolution Express, du khách thưởng ngoạn khung cảnh tuyệt đẹp tại nhiều khu vực của miền Trung. Tàu hoạt động nhờ 2 đầu tàu hơi nước cổ điển từ những năm 1960.