Trung Quốc muốn loại bỏ máy tính nước ngoài
Chỉ thị mới từ chính phủ Trung Quốc sẽ khiến ít nhất 50 triệu máy tính cá nhân (PC) của thương hiệu nước ngoài được thay bằng hàng nội địa.
1.192 kết quả phù hợp
Trung Quốc muốn loại bỏ máy tính nước ngoài
Chỉ thị mới từ chính phủ Trung Quốc sẽ khiến ít nhất 50 triệu máy tính cá nhân (PC) của thương hiệu nước ngoài được thay bằng hàng nội địa.
Nga đang đối phó với lệnh trừng phạt từ phương Tây ra sao?
Quốc gia này đang phải thích nghi với những khó khăn do lệnh trừng phạt gây ra đối với việc duy trì hoạt động kinh tế, xã hội theo chiều hướng lâu dài.
Ciza Việt Nam bắt nhịp xu hướng thời trang thể thao hiện đại
Lấy cảm hứng từ phong cách sporty casual, các thiết kế của Ciza được cánh mày râu Việt yêu thích nhờ tính năng động, thoải mái nhưng thanh lịch, mạnh mẽ.
Giá thuê mặt bằng bán lẻ ở TP.HCM tăng trở lại
Theo báo cáo thị trường BĐS quý I của Savills Việt Nam, nhiều chủ đầu tư TTTM, khối đế bán lẻ, mặt bằng cho thuê đã dừng chính sách ưu đãi được áp dụng trong thời gian dịch bệnh.
Nam sinh lớp 8 cứu hai em nhỏ đuối nước
Bơi xuống dòng kênh, nước sâu khoảng 3 m để cứu sống 2 em nhỏ, nam sinh lớp 8 ở Hà Tĩnh được vinh danh, khen thưởng.
Namperfume và cẩm nang chinh phục giới mộ điệu nước hoa Việt Nam
Để thành công trên thị trường nước hoa tại Việt Nam, namperfume có bí quyết riêng để chinh phục khách hàng.
Vingroup đặt kế hoạch doanh thu 140.000 tỷ đồng
Với doanh thu thuần từ hoạt động kinh doanh khoảng 140.000 tỷ đồng, Vingroup kỳ vọng thu về khoản lãi ròng 6.000 tỷ năm nay, tăng mạnh so với mức lỗ ròng năm trước.
Khách sạn TP.HCM đạt công suất trên 35% trong quý I
Công suất phòng khách sạn có dấu hiệu hồi phục từ đầu năm đến nay khi các sáng kiến của chính quyền TP.HCM lẫn chủ đầu tư khách sạn thúc đẩy nhu cầu du lịch ngắn và trung hạn.
Thị trường xe điện và tham vọng của Huawei
Từ đầu năm 2021, Huawei khiến thị trường xe hơi thêm sôi động với màn ra mắt các dòng xe điện mới.
TMĐT giúp hàng Việt khẳng định vị thế trên sân nhà
Chuyển đổi số và loạt công cụ đắc lực trên các sàn TMĐT góp phần giúp các thương hiệu nội địa dần thay đổi quan niệm “tốt gỗ nhưng chưa tốt nước sơn”, chinh phục người tiêu dùng.
Giới trẻ xếp hàng chờ Morra khai trương cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội
Sau 8 cửa hàng tại TP.HCM và 1 cửa hàng tại Biên Hòa (Đồng Nai), 9h sáng 26/3, Morra chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội.
Người Việt vẫn thích mua hàng nội địa hơn hàng xuyên biên giới
Đây là nhận định từ khảo sát mới công bố về hành vi tiêu dùng trực tuyến của người dùng khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, của Lazada và Milieu Insight.
Ẩm thực truyền thống - ‘sợi dây’ kết nối con người và văn hóa
Với người Việt Nam, hương vị của những món ăn truyền thống - sợi dây kết nối nguồn cội, lưu giữ ký ức về văn hóa gia đình - chẳng thể thay thế.
Giới trẻ giàu có ở Trung Quốc không còn mặn mà mua nhà nước ngoài
Trái với thế hệ trước thích mua bán, tích lũy bất động sản ở nước ngoài, nhóm người trẻ tuổi, có tiền thích tập trung tài sản của mình ngay tại quê nhà.
Thù lao của Đặng Luân trước khi lộ vụ trốn thuế hàng chục triệu USD
Đặng Luân từng là "con cưng" của giới làm phim và nhãn hàng. Việc bị phanh phui bê bối trốn thuế đẩy sự nghiệp của nam diễn viên vào bế tắc.
Goo Hye Sun làm người mẫu nội y
Trở thành người mẫu của thương hiệu nội y là một trong những bước đầu tiên đánh dấu sự trở lại với ngành giải trí của Goo Hye Sun. Nữ diễn viên đã giảm 11 kg.
Doanh nghiệp Việt lan tỏa xu hướng tiêu dùng xanh trên sàn TMĐT
Tận dụng lợi thế của sàn thương mại điện tử (TMĐT), các thương hiệu Việt đang nỗ lực lan tỏa lối sống xanh, lành, tốt cho sức khỏe và thân thiện môi trường.
Trải nghiệm hương vị cocktail Singapore từ các quán bar ấn tượng
Trong đại dịch, các quán bar được thế giới vinh danh và cả những cái tên mới nổi đã liên tục sáng tạo, thích nghi để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho thực khách.
Trải nghiệm mới mẻ tại hai khu phố quen thuộc của Singapore
Dù là địa điểm quen thuộc với du khách, Orchard Road và Marina Bay/Civic District ở Singapore vẫn sở hữu nhiều trải nghiệm mới mẻ cho những ai yêu thích cuộc sống về đêm sôi động.
Những VĐV Trung Quốc thành ngôi sao quảng cáo sau Olympic Bắc Kinh
Sau khi giành huy chương vàng tại Thế vận hội mùa đông, các VĐV trẻ tuổi như Eileen Gu, Wu Dajing và Su Yiming được hàng loạt thương hiệu lớn mời làm gương mặt đại diện.