Vicells mở đường cho hành trình ứng dụng y học tái tạo tại Việt Nam
Sau hơn 2 năm chuẩn bị, Bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand vừa ra mắt ngân hàng mô - tế bào gốc Vicells với công nghệ chuẩn Nhật Bản.
1.632 kết quả phù hợp
Sau hơn 2 năm chuẩn bị, Bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand vừa ra mắt ngân hàng mô - tế bào gốc Vicells với công nghệ chuẩn Nhật Bản.
Vị giám khảo “Điểm hẹn tài năng 2025” tiết lộ không nề hà cuộc thi lớn hay nhỏ, nhưng quan trọng sân chơi đó phải thực sự truyền cảm hứng cho anh và cả cộng đồng.
Chỉ hơn 1 năm, pickleball đã phát triển một cách chóng mặt tại Việt Nam. Độ lan tỏa của bộ môn này đã khiến các thương hiệu thể thao trong nước bắt đầu nhìn thấy "mỏ vàng".
Sau hơn một thập kỷ cộng tác tại các trung tâm y sinh thế giới, TS Nguyễn Thị Kiều Oanh từ chối nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn, trở về Việt Nam gắn bó với lĩnh vực y học tái tạo.
Ngày 5/7, Công ty Cổ phần Vincom Retail (mã chứng khoán VRE) công bố giành “cú đúp” danh hiệu: Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2025 và “Lãnh đạo Xanh” châu Á.
Suốt 47 năm qua, Kim Hằng đã đồng hành cùng hàng triệu người Việt, hiện diện trong mỗi căn bếp như một người bạn thân thiết.
Từ 19/6 đến 22/6, Tuần hàng Việt Nam tại Nhật Bản chính thức khai mạc với chủ đề “Trải nghiệm vẻ đẹp Việt Nam qua năm giác quan - Ẩm thực, văn hóa và du lịch”.
Nhãn hàng túi xách LUU VIETANH và thương hiệu thời trang quiet luxury DANGHAIYEN đồng loạt tuyên bố đóng cửa trong tháng 6, phản ánh thị trường khó khăn.
Ngày 16/6, tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng), Sun Hospitality & Entertainment Group đã chính thức ký kết với thương hiệu café hàng đầu Việt Nam - Highlands Coffee.
Xe bus cao cấp Mercedes-Benz RS 1936 do Thaco Auto nghiên cứu thiết kế và sản xuất vừa xuất khẩu sang Thái Lan, khẳng định năng lực làm chủ công nghệ của thương hiệu.
Cuộc thi “CAM TA kể chuyện Nhà” do FPT Camera tổ chức gây chú ý khi thu về hàng nghìn video và hình ảnh ghi lại khoảnh khắc đậm chất Việt từ mọi miền tổ quốc.
Nhiều đại biểu Quốc hội cảnh báo tình trạng hàng giả, hàng nhái ngày càng tinh vi, đe dọa sức khỏe cộng đồng và đề xuất nâng công tác chống hàng giả thành chiến lược quốc gia.
Chiến dịch tiếp thị có hình ảnh cặp cha con của local brand Woada tạo ra làn sóng phẫn nộ trên MXH. Hình ảnh này bị hiểu lầm là mô tả một đôi tình nhân chênh lệch tuổi tác.
Tại triển lãm Seoul Food 2025, Uncle Ba - thương hiệu nước mắm truyền thống Phú Quốc - chính thức ra mắt thị trường Hàn Quốc với sản phẩm nước mắm kết hợp kim chi độc đáo.
Từ thương hiệu lâu đời đến thương hiệu mới ra mắt, các doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp mang theo khát vọng nâng niu vẻ đẹp người Việt và lan tỏa bản sắc Việt ra thế giới.
Sự kiện Made by Vietnam Day 2025 là cơ hội để doanh nghiệp Việt Nam quảng bá hình ảnh thương hiệu thông qua các nền tảng truyền hình, mạng xã hội, triển lãm...
VinFast VF 7 tiếp tục là bạn đồng hành cùng Duy Khánh trong tập 4 “Trong xe có sao - Caraoke”, đón tiếp Tiến Luật cùng Tiến Đạt và Rhymastic giao lưu, trải nghiệm.
Trong khi Trương Bích Thần xuất hiện trên sân khấu concert với đầm trắng dựng phom, đính kết cầu kỳ, nữ diễn viên Bạch Lộc lại diện váy dạ hội của NTK Trà Linh và Việt Trinh.
Chương trình “Tinh hoa Việt chung sức” mang đến sân chơi trực tuyến kết nối nhiều thương hiệu với người tiêu dùng, góp phần định hình thói quen người Việt tin dùng hàng Việt.
“Aquafina Vietnam International Fashion Week SS 2025” khép lại thành công, để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng giới mộ điệu thời trang trong nước và quốc tế.