Chán làm, người trẻ Trung Quốc tùy hứng nghỉ việc cả năm
Nhiều người thuộc thế hệ Millennials và Gen Z tại xứ tỷ dân quyết định nghỉ việc cả năm mà không có kế hoạch rõ ràng cho tương lai nghề nghiệp. Thay vào đó, họ đi du lịch và nghỉ ngơi.
1.826 kết quả phù hợp
Nhiều người thuộc thế hệ Millennials và Gen Z tại xứ tỷ dân quyết định nghỉ việc cả năm mà không có kế hoạch rõ ràng cho tương lai nghề nghiệp. Thay vào đó, họ đi du lịch và nghỉ ngơi.
Giữ vai trò then chốt trong việc giúp thương hiệu tiếp cận người tiêu dùng, Trade Marketing là bộ phận quan trọng tại các doanh nghiệp thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh.
Ngay buổi hẹn hò thứ hai, Serena Wong (28 tuổi) đã thảo luận cùng bạn trai về việc mua nhà. Điều kiện để họ nhận được chìa khóa nhà ở xã hội là cả hai phải kết hôn.
Các giám đốc, nhà sáng tạo đến từ những thương hiệu trang sức cao cấp lựa chọn những thiết kế nổi bật từ bộ sưu tập haute couture năm nay.
Dòng Ilio của nhà Diptyque hương thơm tươi mát, tràn đầy năng lượng, trong khi Mandorlo di Sicilia như một vườn cam trĩu quả pha kết hợp cùng hương gỗ tuyết tùng.
Lịch sử EURO không thường chứng kiến một cầu thủ tuổi teen để lại ấn tượng mạnh như Lamine Yamal.
Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Mỹ ghi nhận sự gia tăng đáng kể các ca tiêm botox, filler, căng da trán... ở các Gen Z.
So với thế hệ Millennials, tài chính của Gen Z ở Mỹ bị ảnh hưởng nặng nề bởi sinh hoạt phí và tổng nợ tăng cao.
Theo tác giả Hoàng Anh Tú một cuộc hôn nhân hạnh phúc sẽ tạo ra những đứa trẻ hạnh phúc. Và ngược lại, chính những đứa trẻ là chất keo gắn kết và nuôi dưỡng hôn nhân bền vững hơn.
Gen Z dễ dàng chia sẻ về các vấn đề tâm lý tại nơi làm việc. Song nghiên cứu chỉ ra hành động này có thể khiến tình trạng tinh thần trở nên tồi tệ hơn.
Dù đau khổ đến đâu, người bị phản bội nên tránh tìm kiếm sự đồng cảm trên mạng xã hội, cũng như hạn chế bôi nhọ đối phương.
Lo sợ cam kết, thiếu tin tưởng hay lưu luyến tình cũ… nằm trong số những nguyên do khiến một người chọn yêu đương mập mờ, chấp nhận mối quan hệ trên tình bạn dưới tình yêu.
Người trẻ hiện nay được gọi bằng nhiều danh xưng: Gen Z, thế hệ AI, thế hệ Later - Millennials. Nhưng không phải ai cũng nhận ra họ còn mang tên “thế hệ nhớ cơm nhà”.
Chuỗi sự kiện “Nhà mình thích ở bên nhau” gồm các hoạt động dành cho cả cha mẹ và các con, như cuộc thi vẽ tranh và triển lãm về gia đình, booktour đọc sách chủ đề gia đình...
Niềm khao khát "mãi mãi tuổi thanh xuân" của thế hệ Millennials như một cơ hội sinh lời cho các thương hiệu, từ bán các sản phẩm chống lão hóa cho đến quần áo trendy.
Trưởng thành trong thời đại công nghệ, Gen Z làm quen Google Meet, Zoom, Slack, gửi email và nhắn tin một cách dễ dàng. Nhưng họ thường né tránh trả lời cuộc gọi kiểu truyền thống.
Chiến dịch “Summer Reads” của Miu Miu là minh chứng mới nhất cho sự kết hợp giữa thời trang và văn học. Văn học trở thành phương tiện để nuôi dưỡng bản sắc trí tuệ cho thương hiệu.
Dù tính thực dụng không cao, tính năng hiển thị chu kỳ tuần trăng vẫn là tâm điểm chú ý tại các triển lãm đồng hồ lớn, thể hiện đẳng cấp chế tác của nhà sản xuất.
Không còn mặn mà với cổ phiếu hay trái phiếu, giới trẻ có tiền tại Mỹ đổ xô đầu tư vào trang sức, đồng hồ, xe hơi hiếm, rượu quý, đồ cổ và tác phẩm nghệ thuật.
Galaxy Fit3 x Revive - phiên bản giới hạn kết hợp giữa Samsung và thương hiệu nước bù khoáng Revive - sẽ giúp bạn "nhân 3" trải nghiệm thể thao với mức giá không đổi.