Vì MXH, giới trẻ châu Á mất nhu cầu tương tác ngoài đời
Ngày càng nhiều người trẻ châu Á không có nhu cầu tương tác với nhau ngoài đời thực. Họ thích ở một mình, thường xuyên lên mạng xã hội để tìm kiếm niềm vui từ thế giới ảo.
213 kết quả phù hợp
Vì MXH, giới trẻ châu Á mất nhu cầu tương tác ngoài đời
Ngày càng nhiều người trẻ châu Á không có nhu cầu tương tác với nhau ngoài đời thực. Họ thích ở một mình, thường xuyên lên mạng xã hội để tìm kiếm niềm vui từ thế giới ảo.
Hối hận vì khoe cuộc sống cá nhân lên mạng
Nhiều người thuộc thế hệ Zillennials lo sợ những gì họ đăng lên mạng xã hội sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp và danh tiếng trong tương lai.
#TravelThrowback - chiến dịch ‘hồi tưởng’ kỷ niệm du lịch từ Singapore
Chiến dịch #TravelThrowback của Singapore đã thu hút nhiều người dùng mạng xã hội tham gia với mục đích đưa khách du lịch trở lại Đông Nam Á sau đại dịch.
Giống Khởi My - Kelvin Khánh, nhiều người không muốn sinh con
“Tôi không muốn giống bố mẹ, sống cả đời vì con cái. Tôi muốn cuộc sống của riêng mình, sống cho tôi và vì tôi”.
Tỷ phú trẻ có nguy cơ mất nhiều tiền hơn vì đại dịch
Ngày càng nhiều doanh nhân trẻ biết cách kiếm tiền và giàu lên nhanh chóng, tuy nhiên, các chuyên gia lo ngại rằng họ đang tự đặt mình vào những rủi ro.
Người Mỹ tiêu tiền như thế nào trong đại dịch?
Dịch Covid-19 đến từ Vũ Hán (tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc) đã làm đảo lộn hoàn toàn thói quen chi tiêu của người Mỹ chỉ trong vỏn vẹn một tháng.
Manulife cải tiến gói bảo hiểm độc đáo trên Shopee
Manulife Việt Nam vừa công bố những cải tiến mới cho gói sản phẩm bảo hiểm Manulife - Khởi đầu bảo vệ trên Shopee, cho phép phát hành hợp đồng điện tử tự động trong vòng 24 giờ.
Cách chọn thức uống ít đường ngày Tết
Các hãng thường sử dụng cách khác nhau để công bố lượng đường trong đồ uống. Không phải người tiêu dùng nào cũng biết nhận diện thức uống có chứa nhiều đường hơn mức cho phép.
Cỗ xe tam mã của nền kinh tế chia sẻ là gì?
Đi lại bằng GrabBike, GrabCar, gọi thức ăn qua GrabFood… dần trở thành thói quen hàng ngày. Đây cũng là loạt sản phẩm của nền kinh tế chia sẻ.
Gia đình trẻ về đô thị vệ tinh tìm không gian xanh cân bằng cuộc sống
Thu nhập ổn định, tiếp cận lối sống tích cực văn minh trên thế giới, các gia đình trẻ thành đạt có xu hướng dịch chuyển về các đô thị sinh thái thông minh liền kề thành phố.
'Forever 21 coi thường giới trẻ và đi đến kết cục phá sản'
Không phải sự trỗi dậy của mua sắm trực tuyến, chính việc không quan tâm đến thị hiếu, sở thích và quan niệm sống của thế hệ Z là nguyên nhân khiến Forever 21 phá sản.
Giới trẻ Nhật - Trung - Hàn: Không yêu, không cưới, không đẻ con
Gánh nặng kinh tế, việc làm, mất niềm tin vào hôn nhân hay muốn theo đuổi sự nghiệp, ngày càng nhiều người trẻ châu Á kết hôn muộn, thậm chí không lập gia đình và sinh con.
'Nhìn trẻ con thì thích đấy, nhưng bảo đẻ thì…'
Việc thế hệ 9X muốn được tự do quyết định chuyện yêu đương, lập gia đình và sinh con không thể hiện chuyện họ đang hủy hoại hôn nhân, ngược lại, họ đang coi trọng việc này hơn.
'Tôi không mua nhà thành phố vì sợ cả thanh xuân phải trả nợ'
Nhiều người trẻ không chọn mua nhà thành phố, sẵn sàng thuê trọ nhiều năm vì muốn dành tiền thực hiện những mục tiêu khác của bản thân.
Facebook ẩn bộ đếm like, người ta có bớt sống ảo hay đãi bôi với nhau
Nhiều người ủng hộ việc mạng xã hội ẩn số lượt like vì cho rằng "bệnh sống ảo" hay sự đố kỵ sẽ giảm bớt. Số khác lại nghĩ việc sống không thật trên mạng đôi khi không do nút like.
Người già Mỹ 'nghiện' công nghệ hơn giới trẻ, tốn 10 tiếng mỗi ngày
Những người Mỹ từ 65 tuổi trở lên dành nhiều hơn 1/3 thời gian một ngày để sử dụng các thiết bị di động, theo báo cáo của công ty nghiên cứu thị trường Nielsen.
Từ vụ Quang Đại bị tố ‘ăn cắp chất xám’: Ám ảnh like đến bất chấp?
Từ vụ người mẫu Quang Đại bị tố đạo văn, “ăn cắp chất xám", nhiều người đặt câu hỏi liệu influencer bị ám ảnh bởi like và follower đến mức bất chấp làm mọi thứ?
Giới trẻ Trung Quốc không ngại tình chị em, chơi game giỏi càng có giá
Những người Trung Quốc sinh sau năm 1995 được xem là "thực tế" hơn thế hệ 7X, 8X khi đa số cho rằng việc có nhà, ổn định kinh tế trước khi lập gia đình là điều bắt buộc.
‘Tụi trẻ bây giờ lạ, đám cưới tốn tiền mà không truyền thống’
Tự bỏ tiền, tổ chức theo cách riêng là mong muốn của nhiều người trẻ về “lễ cưới trong mơ”. Tuy nhiên, các bậc cha mẹ thường phản đối, muốn làm chủ vì “phải giữ mặt mũi".
Galaxy A70 - chìa khóa để Millennials mở rộng trải nghiệm vô hạn
Trước quá nhiều cơ hội và thách thức, thế hệ Y luôn cần những trợ thủ công nghệ đắc lực để giúp họ nâng cao các trải nghiệm, thực hiện những ước mơ cháy bỏng của mình.