Louis Vuitton và các thương hiệu xa xỉ tiếp cận thế giới ảo
Các thương hiệu nổi tiếng đang xuất hiện ngày một nhiều trong thế giới game. Điều này giúp game thủ sở hữu nhiều trang phục tới từ thương hiệu lớn với giá rẻ.
2.170 kết quả phù hợp
Louis Vuitton và các thương hiệu xa xỉ tiếp cận thế giới ảo
Các thương hiệu nổi tiếng đang xuất hiện ngày một nhiều trong thế giới game. Điều này giúp game thủ sở hữu nhiều trang phục tới từ thương hiệu lớn với giá rẻ.
Tiêu chuẩn độc hại sau lời miệt thị Hoa hậu Thái Lan nặng 71 kg
Khi đăng quang, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan Anchilee Scott-Kemmis bị chê béo. Đáp lại những lời chỉ trích, người đẹp 22 tuổi cho biết cô mong khán giả tôn trọng đa dạng hình thể.
Con gái 9 tuổi của Beyoncé kiếm được 500 triệu USD
Blue Ivy Carter - con gái Jay-Z và Beyoncé - đã thu được hàng trăm triệu USD từ tiền bản quyền nhạc, cát-xê sự kiện cũng như đóng quảng cáo.
Loạt ưu đãi độc quyền dành cho chủ nhân Oppo Reno6 series
My Oppo App là nền tảng dịch vụ với nhiều ưu đãi, đặc quyền, hỗ trợ dành riêng cho người dùng Oppo Việt Nam, có sẵn trên Reno6 series.
Khách sạn sống sao sau 4 đợt dịch?
Các khách sạn chịu nhiều thiệt hại do lượng khách du lịch giảm trong thời gian dịch. Họ cần có những bước chuyển mình hợp lý để bước tiếp khi mọi thứ đang dần bình thường lại.
Vì sao Galaxy Z Flip3 là món quà được săn đón dịp 20/10?
Galaxy Z Flip3 khi gập lại nhỏ xinh như hộp phấn. Màu sắc đa dạng, thời trang sẽ khiến “hộp phấn” này càng đặc biệt với phái đẹp.
Mặt bằng ở ngã 6 Phù Đổng vắng khách thuê
Sau thời gian giãn cách xã hội ở TP.HCM, khu vực ngã 6 Phù Đổng xuất hiện thêm nhiều bảng hiệu cho thuê nhà. Một số mặt bằng xung quanh vòng xoay này cũng bị bỏ trống.
4 nhà sáng lập trẻ TP.HCM và câu chuyện trở lại sau dịch
Trong bình thường mới, nhiều doanh nghiệp Việt đang chuẩn bị kế hoạch để khắc phục hậu quả của dịch và sớm trở lại đường đua.
TGDĐ mở 5 chuỗi mới liên quan topzone và BlueWorld?
MWG có thể sẽ bổ sung 5 chuỗi kinh doanh mới vào hệ sinh thái bán lẻ, bao gồm topzone và 4 nhánh thuộc Blue World.
F5 phong cách với trang phục tại shop NT Hoài Thương
Trang phục tại NT Hoài Thương được khách hàng yêu thích nhờ có mẫu mã đa dạng, cập nhật thường xuyên theo xu hướng mới.
Trào lưu mặc áo kẻ ngang đã qua sử dụng
Những mẫu áo kẻ ngang cũ được giới trẻ tìm mua. Cùng với phong cách preppy, thiết kế đang nổi tiếng trở lại.
Có nên chi tiền mua quần áo ảo
Nhiều chuyên gia nhận định thời trang tương lai có dấu ấn đậm nét của kỹ thuật số. Bạn có thể sở hữu những bộ trang phục bắt mắt dù không thực sự mua nó.
Áp lực không thể mặc một chiếc váy hai lần của Gen Z
Alessia Teresko, sinh viên 21 tuổi ở Nottingham (Anh), có "tủ quần áo online" khổng lồ và không bao giờ để bản thân mặc trùng đồ trên mạng xã hội, theo The Guardian.
Khó khăn của thời trang bền vững
Sản xuất thời trang bền vững đem lại nhiều lợi ích cho môi trường. Tuy nhiên, các sản phẩm này có giá thành cao, thời gian sản xuất lâu.
Nhà thiết kế Thảo Nguyễn: 'Nhiều thương hiệu sập, nhân lực bỏ về quê'
Việc mở cửa trở lại sau thời gian dài giãn cách phụ thuộc vào nhiều yếu tố của từng thương hiệu. Họ cần chuẩn bị kỹ lưỡng mọi mặt để đón khách.
VPBank nhận giải thưởng về quản trị rủi ro và sản phẩm phái sinh
Asia Risk vinh danh VPBank là “Ngân hàng xuất sắc nhất năm - House of Year 2021” trong quản trị rủi ro và kinh doanh sản phẩm phái sinh, nhờ khả năng cung ứng giải pháp hiệu quả.
Tại sao nhiều ngôi sao thế giới mặc trang phục của nhà thiết kế Việt?
Thiết kế của người Việt hiện được nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới lăng xê tại các thảm đỏ. Trong khi đó, người mẫu Việt cũng dần có chỗ đứng trên sàn diễn lớn.
Những bộ phận quan trọng nhất trên ôtô điện
Không như ôtô truyền thống, xe điện có cấu tạo đơn giản hơn một vài bộ phận quan trọng chính như động cơ, pin và hệ thống điều khiển.
Quần legging, bodysuit được chấp nhận
Các mẫu đồ giúp định hình dáng đang trở thành một phần của thời trang cao cấp. Những thiết kế bó với chất liệu thoải mái giúp phụ nữ tự tin hơn.
Những đặc quyền dịch vụ tiện ích chỉ có tại căn hộ hàng hiệu
Sự xuất hiện của dự án bất động sản hàng hiệu tại TP.HCM mang đến cho khách hàng Việt cơ hội trải nghiệm những tiện ích độc đáo và dịch vụ cao cấp chưa từng có.