Vì sao Song Hye Kyo dễ dàng trở thành đại sứ toàn cầu?
Sự phát triển như vũ bão của trào lưu Hallyu dẫn đến việc nhiều sao Hàn trở thành gương mặt đại diện toàn cầu của những nhãn hàng xa xỉ.
537 kết quả phù hợp
Vì sao Song Hye Kyo dễ dàng trở thành đại sứ toàn cầu?
Sự phát triển như vũ bão của trào lưu Hallyu dẫn đến việc nhiều sao Hàn trở thành gương mặt đại diện toàn cầu của những nhãn hàng xa xỉ.
New York có nhiều tỷ phú sinh sống nhất thế giới
Xếp sau New York lần lượt là Los Angeles, London, Hong Kong và Paris.
Dương Mịch chăm diện váy áo khoe vai trần
Nữ diễn viên Trung Quốc chuộng các thiết kế dáng quây, hai dây tôn xương quai xanh quyến rũ.
Truy tìm người tiếp xúc với công nhân nhiễm Covid-19
Thị xã Đông Triều đang truy vết các trường hợp tiếp xúc công nhân Công ty xi măng Hoàng Thạch (Hải Dương) dương tính với SARS-CoV-2.
Người giàu Trung Quốc mua những loại đồ hiệu nào?
Giới thượng lưu ở đất nước tỷ dân có thể bỏ hàng triệu USD cho một món trang sức.
Người trẻ Trung Quốc đổ tiền mua hàng xa xỉ trong mùa dịch
Trong khi doanh thu thị trường hàng xa xỉ giảm mạnh ở nhiều nơi trên thế giới do dịch bệnh, sức mua các thương hiệu cao cấp ở Trung Quốc vẫn cao, đặc biệt là nhóm khách trẻ tuổi.
Người trẻ Mỹ chiếm lĩnh thị trường nhà ở xa xỉ
Sành công nghệ và có ý thức về môi trường, thế hệ Millennials đang sẵn sàng định hình lại thị trường nhà ở cao cấp tại xứ cờ hoa.
'Hãy cất túi xách ra chỗ khác nếu nó không phải là hiệu Hermès'
Nội dung phim truyền hình Trung Quốc phản ánh cuộc sống đi lên của đất nước. Còn những phụ nữ trẻ lại nhìn vào nhân vật trên phim để bắt chước phong cách giàu có, sang chảnh.
Giới nhà giàu Trung Quốc chi gần 54 tỷ USD mua hàng xa xỉ trong nước
Bị hạn chế du lịch nước ngoài vì lệnh cấm di chuyển bởi Covid-19, những người giàu có ở Trung Quốc bỏ ra số tiền lớn mua đồng hồ, túi xách, quần áo để thỏa mãn nhu cầu tiêu tiền.
LVMH và các đế chế 'cha truyền con nối' trong ngành thời trang
Việc tỷ phú Bernard Arnault bổ nhiệm con trai 28 tuổi vào vị trí lãnh đạo hãng trang sức Mỹ Tiffany cho thấy LVMH đang chứng kiến cuộc chuyển giao quyền lực nội bộ.
Hãng Hermès, Bottega Veneta tăng giá sản phẩm
Giá sản phẩm của nhiều hãng xa xỉ tại thị trường Trung Quốc có sự thay đổi vào dịp đầu năm.
Hermès, Rolex và cuộc chiến của giới siêu giàu
Với nhiều thương hiệu thời trang xa xỉ, tiền không phải là tất cả. Khách hàng không thể bước vào đại lý Rolex, Hermès một cách dễ dàng.
Vì sao idol Hàn được hãng Chanel, Dior chọn làm đại diện?
Jennie, Lisa hay G-Dragon đều có phong cách thời trang riêng biệt, thu hút sự quan tâm của lượng lớn người hâm mộ.
Khẩu trang đính kim cương, ngọc trai có giá 9.600 USD
Mục tiêu của thương hiệu Nhật Bản là tăng doanh thu cho ngành công nghiệp thời trang.
Hàng giả đang hủy hoại danh tiếng Louis Vuitton, Hermès Birkin
Dù trực tuyến hay ngoại tuyến, thị trường hàng giả vẫn đang phát triển mạnh và gây ảnh hưởng không nhỏ đến các nhãn hàng xa xỉ.
Hermès mở trang trại 50.000 con cá sấu để làm túi
Nhiều chuyên gia cho rằng nhà mốt Pháp đang đi ngược lại xu hướng chung của làng thời trang.
5 chiếc ốp iPhone đắt nhất thế giới
Một số nghệ nhân, công ty trang sức từng sáng tạo ra những chiếc ốp điện thoại xa xỉ, có giá cao hơn sản phẩm Apple gấp nhiều lần.
Lượng khách Pháp mua nhà ở Anh tăng vọt
Tình trạng hỗn loạn chính trị và đại dịch lan rộng ở Vương quốc Anh mở ra cơ hội đầu cơ bất động sản cho giới siêu giàu Pháp.
Giới trẻ Hàn không kết hôn, hoãn mua nhà để sắm ôtô
Các câu chuyện về "người nghèo mua xe hơi", đề cập đến những thanh niên sở hữu một chiếc ôtô đắt tiền trong khi chật vật kiếm sống, gây xôn xao dư luận.
Cuộc đua hàng hiệu cho con cái của giới nhà giàu
Giới nhà giàu không ngần ngại vung tay sắm cho con quần áo, túi xách hàng hiệu từ lúc chúng mới 1-2 tuổi. Đứa trẻ được coi là minh chứng cho đẳng cấp của bố mẹ.