Phim của Angelina Jolie bị chê
“Couture”, bộ phim có Angelina Jolie đóng chính, nhận đánh giá trái chiều từ giới phê bình. Trong đó, không ít tờ báo hàng đầu chê tác phẩm nhàm chán, hời hợt.
73 kết quả phù hợp
“Couture”, bộ phim có Angelina Jolie đóng chính, nhận đánh giá trái chiều từ giới phê bình. Trong đó, không ít tờ báo hàng đầu chê tác phẩm nhàm chán, hời hợt.
Thương hiệu kính mắt đến từ Nhật Bản Owndays bắt tay siêu phẩm toàn cầu “Squid Game” của Netflix ra mắt bộ sưu tập giới hạn, chính thức lên kệ từ ngày 11/7.
Isha Ambani, con gái tỷ phú Ấn Độ Mukesh Ambani, đeo chiếc vòng cổ được cho là phiên bản mô phỏng của món trang sức huyền thoại từng xuất hiện trong phim "Ocean's 8".
Lauren Sánchez hợp tác với nhà mốt Monse để thiết kế lại bộ đồ vũ trụ dành riêng cho nữ giới cho chuyến đi vào vũ trụ của bà.
Trang Pháp, MLee, Phương Anh Đào thu hút ánh nhìn với mốt xẻ sâu dịp đầu năm. Cũng hưởng ứng phong cách này, Huyền Baby bị chê chọn thiết kế thiếu tinh tế.
Danh sách 63 người sành điệu nhất năm do The New York Times bình chọn bao gồm "xạ thủ ngầu nhất hành tinh" Kim Ye-ji, vợ chồng con trai tỷ phú Ấn Độ Anant Ambani và hà mã Moo Deng.
Mùa Thu - Đông 2024, Marc Jacobs chiều lòng tín đồ thời trang với một tủ đồ hấp dẫngồm loạt trang phục lấy cảm hứng từ xứ Oz huyền bí trong bộ phim 85 năm tuổi “The Wizard of Oz”.
Trong khi Emily Ratajkowski tiếp tục khoe thân với mốt "mặc như không", Dua Lipa lại tham chi tiết dẫn đến bộ cánh bị chê thảm họa.
Bánh mì là nguồn cảm hứng lớn trong lĩnh vực thời trang, được nhà mốt Moschino tái hiện dưới hình dạng chiếc túi xách. Local brand Việt cũng vận dụng ý tưởng này.
Lối trang điểm phủ chữ tượng hình, kí tự tâm linh kín khuôn mặt, cánh tay trong phim "Exhuma: Quật mộ trùng ma" trở thành trào lưu, được nhiều tín đồ makeup hưởng ứng.
Tuần lễ thời trang Paris vừa khéo diễn ra trước thềm Oscar 2024, trở thành "phiên chợ" hấp dẫn thu hút sự quan tâm của nhiều ngôi sao, người nổi tiếng.
Choker cỡ đại là xu hướng trang sức đáng chú ý của thời trang năm 2024. Nữ trang bản lớn đặc biệt phù hợp với những bữa tiệc cuối năm.
Không chỉ bao gồm váy áo màu hồng, xu hướng Barbiecore còn được biết đến với trang phục sặc sỡ, trang sức lấp lánh, phụ kiện đính lông. Phong cách này được giới mộ điệu hưởng ứng.
Chung Thanh Phong và Nguyễn Minh Tuấn là 2 nhà thiết kế Việt Nam được ngôi sao quốc tế "chọn mặt gửi vàng". Váy áo của các nhà tạo mẫu này xuất hiện trên thảm đỏ Cannes 2023.
Trong bộ phim Queen Charlotte, chiếc váy cưới là một trong những bộ trang phục tốn nhiều công sức nhất. Thiết kế này dài đến 3 m và được tạo thành từ 18 mảnh vải riêng biệt.
Bên cạnh dadcore (thời trang của bố), momcore cũng là một trào lưu ăn mặc thu hút đông đảo sự quan tâm từ công chúng lẫn giới mộ điệu.
Trang phục sở hữu phần vai quá khổ đang được các thương hiệu Proenza Schouler, Laquan Smith, Ferretti nhiệt tình lăng xê. Đây cũng là chi tiết biểu tượng cho quyền lực của nữ giới.
Lấy cảm hứng từ những cô gái hơn 30 tuổi, sống độc thân tại đô thị lớn, các thương hiệu thời trang đồng loạt trình làng thiết kế theo phong cách "bà cô" trong mùa mốt đầu năm.
Được biết đến với vai trò đại sứ thương hiệu thời trang cao cấp Dior, Jisoo (BlackPink) liên tục diện trang phục của nhà mốt này khi tham gia các sự kiện lớn.
"Newstalgia" là trào lưu kết hợp những yếu tố cổ điển vào không gian hiện đại. Các món đồ có lớp gỉ sét và cạnh bị mài mòn giờ được trưng bày trên những chiếc tủ, kệ hiện đại.