Local brand Việt đình đám bị chê cẩu thả
Một nhãn hàng thời trang Việt hoạt động từ năm 2013 phải ẩn bộ hình quảng bá mới thực hiện vì nhận về nhiều ý kiến chỉ trích, chê bai từ phía công chúng.
532 kết quả phù hợp
Một nhãn hàng thời trang Việt hoạt động từ năm 2013 phải ẩn bộ hình quảng bá mới thực hiện vì nhận về nhiều ý kiến chỉ trích, chê bai từ phía công chúng.
Từ Nhật Bản sang Hàn Quốc, Âu Mỹ rồi chinh phục cả thế giới, Maison Kitsuné tung hoành 2 thập kỷ với triết lý uyển chuyển “kiểu cáo”.
Khi bị nhận xét chỉnh ảnh đến nghiêng cả tháp, con gái út của Quyền Linh là Hạt Dẻ phản hồi.
Một nhãn hàng thời trang Việt Nam phải đối mặt với làn sóng phẫn nộ, tẩy chay vì bán các thiết kế ngắn cũn cỡn, bị cho là phản cảm.
Bán nude trở thành xu hướng được nhiều tín đồ thời trang như Hailey Bieber, Kendall Jenner hay Jennie (BlackPink) nhiệt tình lăng xê trong mùa mốt đầu năm nay.
Hồ Ngọc Hà vừa gây chú ý khi diện trang phục biểu diễn giống áo chống nắng lên sân khấu. Trên thực tế, món đồ giúp bảo vệ da này luôn là nguồn cảm hứng trong lĩnh vực thời trang.
Trước thềm kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, những tà áo dài xuất hiện tràn ngập MXH cho thấy tinh thần hưởng ứng đại lễ của các tín đồ thời trang.
Khi khoác lên một bộ trang phục, ta không chỉ lựa chọn phong cách mà còn mang theo câu chuyện của những thế hệ trước, của di sản dân tộc truyền thừa qua thời gian.
Newsfeed Rate tuần này chấm điểm cao cho thiết kế cắt xẻ tinh tế, khoe vòng một lấp ló của Nguyễn Lâm Thảo Tâm, song đánh giá thấp lỗi phối đồ luộm thuộm, nuốt dáng của Hải Tú.
Thương hiệu đồ lót của Kim Kardashian gây tranh cãi khi lắp đặt quả bóng bơm hơi khổng lồ, có hình dáng giống Kim mặc bikini, nằm giữa Quảng trường Thời đại.
Các thương hiệu nội y Skims, Savage X Fenty và Victoria's Secret đồng loạt ra mắt bộ sưu tập hưởng ứng Lễ Tình nhân 2025, thu hút chú ý với những khách mời nổi tiếng.
Newsfeed Rate tuần đầu năm Ất Tỵ 2025 ghi nhận xu hướng lăng xê đồ bơi trong các chuyến du lịch nghỉ dưỡng của các tín đồ thời trang.
Đám cưới lần thứ 2 của cặp influencer Trí Thịt Bòa và Hà My diễn ra trong không gian ngoài trời, với sự tham gia của nhiều người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.
Tài xế giao đồ ăn trưa cho dân văn phòng làm việc dưới áp lực rất lớn, kẹt xe làm thời gian di chuyển kéo dài, nhưng ý thức tuân thủ giao thông của người dân đã tốt hơn.
Những thương hiệu luôn đổi mới, sáng tạo vẫn còn rất nhiều tiềm năng và cơ hội trong khi các thương hiệu khác đuối sức và phải rời cuộc chơi.
Ngày 21/11, Công ty Honda Việt Nam (HVN) chính thức giới thiệu phiên bản Vision 2025 với bộ sưu tập màu sắc mới hiện đại và phong cách.
Khoảnh khắc dặm phấn chuyên nghiệp của Rhyder nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, cho thấy sự quan tâm của nam giới đối với thị trường mỹ phẩm trong thời gian gần đây.
Sự lãng mạn của chất liệu ren, nét kịch tính qua cấu trúc váy hay vẻ xa hoa nhờ kỹ thuật đính cườm trở thành những xu hướng đáng chú ý trong mùa thời trang cưới 2025.
Nhà báo của Straits Times (Singapore) nhận xét TP.HCM là điểm mua sắm hấp dẫn nhất Đông Nam Á và đề xuất 3 khu thời trang "tuyệt vời" để mua quần áo trong chuyến du lịch.
Từng bị chỉ trích cổ xúy hình mẫu cơ thể độc hại, nay Kim Kardashian hay Kylie Jenner được khen ngợi phong cách thời trang tôn dáng ở mức độ chuẩn mực.