Thuốc, áo quần bản 'dupe' bùng nổ ở Mỹ
Trong bối cảnh chi tiêu thắt chặt, hàng “dupe” và nhãn hàng riêng đang bùng nổ ở đa dạng ngành hàng tại xứ cờ hoa, từ thực phẩm, thuốc không kê đơn đến trang phục, mỹ phẩm.
45 kết quả phù hợp
Trong bối cảnh chi tiêu thắt chặt, hàng “dupe” và nhãn hàng riêng đang bùng nổ ở đa dạng ngành hàng tại xứ cờ hoa, từ thực phẩm, thuốc không kê đơn đến trang phục, mỹ phẩm.
Trước khi bị "leak" ảnh hẹn hò, HIEUTHUHAI và Tăng Mỹ Hàn nhiều lần lộ hint yêu đương. Cả hai được cho là đã trải qua vài năm gắn bó.
Tăng Mỹ Hàn, bạn gái tin đồn của HIEUTHUHAI thu hút với hình thể gợi cảm và khuôn mặt hài hòa.
Một số khu chợ tại Hà Nội tốn hàng tỷ đồng xây dựng hiện trong tình trạng bị bỏ hoang, xuống cấp, có nơi trở thành điểm nóng của nạn trộm cắp.
Chiều 21/4, hàng chục công nhân tháo dỡ, di dời đồ đạc của các cơ sở kinh doanh tại tòa nhà "Hàm cá mập", chuẩn bị bàn giao mặt bằng cho quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) thực hiện phá dỡ.
"Săn sale hộ" trở thành công việc được nhiều người trẻ TP.HCM hưởng ứng, đáp ứng nhu cầu của khách ở xa, ngại đến cửa hàng tranh giành sản phẩm giảm giá dịp Black Friday.
Các thương hiệu như Dior, Burberry ngày càng tăng giá nhưng không cải thiện chất lượng. Lời "hứa suông" này khiến các ông lớn ngành xa xỉ chật vật tìm cách níu chân khách hàng.
Người tiêu dùng trên sàn TMĐT Việt Nam ưa chuộng áo dài cách tân, dáng suông, giá rẻ, không còn mạnh tay chi hơn 500.000 đồng cho một chiếc áo dài mặc Tết.
Thương hiệu thời trang Thụy Điển đặt mục tiêu đạt tỷ lệ lợi nhuận hoạt động 10% năm nay, dự kiến sẽ báo cáo doanh thu trên cơ sở hàng quý thấp nhất trong 2 năm vào ngày 27/3.
Qua 6 năm thành lập, AEON MALL Bình Tân không chỉ thay đổi diện mạo mà ngày càng bứt phá với vị thế là điểm đến yêu thích của khách hàng khu vực.
Khái niệm “local brand” ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Điều gì giúp những thương hiệu Việt từng bị gắn mác “tốt gỗ, chưa tốt nước sơn” lọt mắt người trẻ?
CEO Tesla đã nhanh chóng giành lại vị trí dẫn đầu chỉ sau vài giờ.
Cả Kate Middleton và Meghan Markle đều chọn đồ đen đơn giản kết hợp với mũ hình đĩa, trang sức có ý nghĩa.
Mở cửa lại cho khách du lịch từ đầu tháng 6, hòn đảo Jeju (Hàn Quốc) với đa dạng điểm du lịch, ẩm thực ấn tượng là một trong những địa điểm bạn không thể bỏ lỡ.
Khi mua smartwatch BeFit B3 tại Thế Giới Di Động, người dùng được tặng kèm tai nghe Bluetooth. Mức giá cho mẫu đồng hồ này chỉ từ 1,19 triệu đồng.
Kể từ khi ra mắt, tủ đồ cùng lối trang điểm của các diễn viên trong phim "Euphoria" thu hút người xem. Bộ phim cũng sử dụng những yếu tố này để khắc họa hình ảnh Gen Z.
Trước khi vươn lên dẫn đầu xu hướng thời trang ở châu Á, Hàn Quốc có những quy định hà khắc về trang phục.
Nhờ mở rộng kênh bán hàng trên sàn TMĐT, các thương hiệu thời trang có cơ hội tiếp cận tệp khách hàng lớn, từ đó tăng độ phủ và cải thiện doanh số.
Chanel Hàn Quốc giới hạn khách hàng chỉ được mua một túi cho mỗi người. Biện pháp đưa ra giữa bối cảnh cơn khát hàng xa xỉ ngày càng tăng.
Giá sản phẩm của nhiều hãng xa xỉ tại thị trường Trung Quốc có sự thay đổi vào dịp đầu năm.