Cảnh trái ngược ở thị trường local brand Việt
Trong khi các thương hiệu thời trang nội địa Lep’, Elpis, Catsa đồng loạt đóng cửa vào cuối năm nay, một số local brand như FANCì Club hay L Soul lại đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.
454 kết quả phù hợp
Trong khi các thương hiệu thời trang nội địa Lep’, Elpis, Catsa đồng loạt đóng cửa vào cuối năm nay, một số local brand như FANCì Club hay L Soul lại đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.
Xuất khẩu trực tuyến qua thương mại điện tử (TMĐT) đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ giữa doanh nghiệp và đội ngũ hỗ trợ của sàn, bao gồm nhân sự trong nước và nước ngoài có liên quan.
Lời tuyên bố đóng cửa sau gần một thập kỷ hoạt động của thương hiệu nội địa Lep’ khiến khách hàng tiếc nuối, đồng thời hé mở bức tranh thị trường thời trang cạnh tranh khốc liệt.
Khi sức khỏe trở thành sự xa xỉ mới tại Trung Quốc, thị trường quần áo thể thao, đồ tập yoga trở nên sôi động, bất chấp suy thoái kinh tế.
TP.HCM đang nổi lên thành "thiên đường" mua sắm của du khách quốc tế với các cửa hàng thời trang nội địa "trendy", giá cả phải chăng.
Mùa thu đông năm nay, nhiều thiết kế mới từ các local brand Việt được Gen Z bỏ vào giỏ hàng cho wish list săn sale, chờ đợi dịp chốt đơn, khui hộp.
Theo một số đơn vị lữ hành, lượng khách Việt đến Trung Quốc tăng bất ngờ. Họ dần chuyển hướng đến khu vực Tân Cương, Đạo Thành thay vì Phượng Hoàng cổ trấn như trước đây.
Tham dự Tuần lễ thời trang London Xuân/Hè 2025, nhà thiết kế Diệp Yến chính thức trình làng bộ sưu tập "La Pureza", thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.
Nhà báo của Straits Times (Singapore) nhận xét TP.HCM là điểm mua sắm hấp dẫn nhất Đông Nam Á và đề xuất 3 khu thời trang "tuyệt vời" để mua quần áo trong chuyến du lịch.
Lãnh đạo Bộ Xây dựng cho biết đã gửi văn bản yêu cầu các địa phương tăng cường kiểm soát, thanh tra, cũng như công khai thông tin các dự án bất động sản để thị trường minh bạch.
Những chiếc yếm truyền thống, cách tân được các tín đồ thời trang như Lọ Lem hay Thu Hà Ceri nhiệt tình lăng xê, tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt.
Bộ đôi trải qua 4 năm đồng hành, gắn bó. Lâm Bảo Châu thường xuyên xuất hiện bên bạn gái trong các sự kiện giải trí, lưu diễn nước ngoài.
Nhiều người bất ngờ vì loạt hot girl đình đám tại Singapore đều tích cực lăng xê cho các item thời trang gắn mác “Made in Vietnam”.
Người mẫu Phan Ngân thể hiện sự bức xúc khi bộ hình do thương hiệu của cô thực hiện bị đánh cắp và chỉnh sửa, qua đó phản ánh vấn đề bản quyền hình ảnh nhức nhối hiện nay.
Ngoài dự sự kiện của thương hiệu, Han So Hee còn thu hút ống kính khi đến xem các vận động viên thi đấu ở Olympic Paris 2024.
Mảng kinh doanh online tại Trung Quốc đang trải qua sự thay đổi lớn khi các nền tảng chuyển hướng từ ưu tiên giá thấp sang tăng trưởng bền vững.
Thương hiệu CATSA đã đóng 14/22 cửa hàng và sẽ ngừng kinh doanh toàn bộ chi nhánh vào tháng 8.
Chỉ với cỗ máy chưa đầy 600 USD, cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama thể hiện sự ủng hộ đối với ngành công nghiệp đồng hồ Mỹ.
Khoảng một tháng trước, Jiang Ping vẫn là cái tên xa lạ với nhiều người. Nhưng tất cả thay đổi sau khi Cuộc thi Toán học Toàn cầu Alibaba công bố những người lọt vào chung kết.
Tham gia chương trình "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai", các anh tài Tự Long, Bằng Kiều, Hồng Sơn gây chú ý khi không còn 'đóng đinh' với vest nhàm chán, thử sức với local brand Việt.