Bộ sách dạy trẻ bảo vệ sự an toàn của bản thân
Bộ sách "15 Bí kíp giúp tớ an toàn" giúp trẻ có kiến thức tự bảo vệ an toàn của bản thân trước các vấn đề như bắt nạt, bạo lực học đường, đuối nước, thiên tai...
104 kết quả phù hợp
Bộ sách "15 Bí kíp giúp tớ an toàn" giúp trẻ có kiến thức tự bảo vệ an toàn của bản thân trước các vấn đề như bắt nạt, bạo lực học đường, đuối nước, thiên tai...
Sự tối giản không khiến cuộc sống Vi Trần trở nên đơn điệu và một màu. Trái lại, content creator cảm thấy được tự do tận hưởng, thay vì mải chạy theo hình mẫu rập khuôn.
Cùng sự trở lại của Aquafina VIFW Thu Đông 2022, tín đồ thời trang vừa được tái chế chai nhựa thành vải sợi, vừa có cơ hội nhận bộ lookbook phiên bản giới hạn từ Aquafina.
Lan tỏa phong cách sống xanh cùng xu hướng thời trang bền vững, Aquafina VIFW 2022 mùa thứ hai trở lại với chủ đề tôn vinh di sản văn hóa Hà Nội.
Buổi trình bày dự án “Chế tạo thử nghiệm cellulose vi khuẩn như một vật liệu sinh học tiềm năng” do Đại học RMIT tổ chức đem đến cách tiếp cận mới cho thời trang bền vững.
Với nền kinh tế phát triển mạnh mẽ, Tô Châu là lựa chọn của nhiều người trẻ đang tìm cơ hội việc làm. Thành phố này cũng là nơi sống của những cá nhân có khối tài sản khổng lồ.
Trạm Tái Sinh không chỉ tạo dấu ấn tại Aquafina Vietnam International Fashion Week 2022, mà còn lan tỏa cảm hứng sống xanh và bền vững qua những chai nhựa tái chế.
Faslink đang tích cực hành động trong hành trình cung ứng nguyên liệu xanh và lan tỏa thông điệp sống xanh, sống khỏe thông qua thời trang bền vững.
Mua nhiều hơn các sản phẩm “xanh”, sẵn sàng chi trả cho sản phẩm có yếu tố “bền vững”… là những thay đổi tích cực của xu hướng tiêu dùng được nhiều doanh nghiệp nắm bắt.
Lê Vân (25 tuổi) chi hơn 3 triệu đồng/tháng cho việc mua sắm. Đa phần trong số đó là các mẫu quần áo theo xu hướng hoặc theo mùa. Đến nay, tủ đồ của cô không còn đủ sức chứa.
Việc TikToker dùng những hành động mạnh để kiểm tra chất lượng sản phẩm bị giới thời trang chuyên nghiệp chỉ trích là làm lố, không mang lại giá trị.
Thời trang nhanh đang phát triển chóng mặt trong những năm gần đây. Tâm lý ham rẻ của khách hàng là yếu tố quan trọng thúc đẩy điều này.
Bộ ảnh của Muntaka Chasant cho thấy tác động kinh khủng của thời trang nhanh với môi trường ở châu Phi.
Các sản phẩm thiếu giá trị thực tiễn được nhiều thương hiệu bán ra với mức giá trên trời. Bất chấp lời chỉ trích từ người dùng mạng Trung Quốc, các thương hiệu vẫn chưa lắng nghe.
Theo các chuyên gia, những sản phẩm đến từ phân khúc cao cấp không có giá trị sử dụng, ít tính năng sẽ sớm bị đào thải khỏi thị trường.
NTK Hoàng Hải cùng thương hiệu Thái Tuấn khiến công chúng mãn nhãn với phần trang phục đồng diễn ấn tượng trong đêm bán kết và chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.
Thời đại nữ quyền lên ngôi tác động đến cách lựa chọn trang phục của phái nữ. Đặc biệt trong môi trường công sở, dễ thấy những bộ vest, áo blazer được ưa chuộng.
Bitcoin liên tục bị bán tháo sau khi báo cáo lạm phát mới nhất của Mỹ được công bố. Đồng tiền số đang được giao dịch quanh mốc 25.000 USD.
Shopee kết hợp nhà bán hàng và thương hiệu giới thiệu danh mục sản phẩm, dịch vụ thân thiện với môi trường, góp phần lan tỏa lối sống bền vững tại Việt Nam.
Mùa hè là thời điểm người dùng cần có những giải pháp đột phá để hạn chế tình trạng da khô, nhạy cảm và dễ mẩn ngứa.