Cú lội ngược dòng của 'bao cao su' bàn chân
Toe shoes, có biệt danh là "bao cao su cho chân" hay "mẫu giày đáng xấu hổ nhất từng được thiết kế", hiện lại được giới thời trang đón nhận.
261 kết quả phù hợp
Cú lội ngược dòng của 'bao cao su' bàn chân
Toe shoes, có biệt danh là "bao cao su cho chân" hay "mẫu giày đáng xấu hổ nhất từng được thiết kế", hiện lại được giới thời trang đón nhận.
Quỳnh Anh Shyn diễn vedette ở London
Tại Tuần lễ thời trang London, nhà thiết kế Trần Hùng đến từ Việt Nam giới thiệu BST Xuân/Hè 2025 vào tối 13/9. Quỳnh Anh Shyn là vedette của buổi trình diễn này.
Starbucks Hàn Thuyên đóng cửa, giá thuê nhà phố TP.HCM đang quá cao?
Theo chuyên gia, giá thuê mặt bằng nhà phố tại TP.HCM vẫn có xu hướng tăng dù tổng quan thị trường vẫn chưa thực sự có nhiều dấu hiệu khởi sắc.
Trải lòng hiếm thấy của ‘Người rắn Ấn Độ’
Chuyển từ Mỹ đến Ấn Độ khi còn là một đứa trẻ, nhà nghiên cứu Romulus Whitaker đã có những trải nghiệm đầy thử thách ở “xứ sở của rắn hổ mang” và được mệnh danh là “người rắn Ấn Độ.
Xoài Non đón trend diện váy tennis
Xu hướng tenniscore được diễn viên Zendaya lăng xê trong mùa mốt năm nay, thu hút sự quan tâm của các tín đồ thời trang Việt như Thảo Nhi Lê, Thanh Thanh Huyền, Xoài Non.
NCB được duyệt phương án cơ cấu lại tầm nhìn đến 2030
Vừa qua, Ngân hàng Nhà nước đã xem xét cho ý kiến và cấp có thẩm quyền phê duyệt phương án cơ cấu lại của NCB tầm nhìn tới 2030, đánh dấu giai đoạn bước ngoặt của ngân hàng này.
Nghi lễ treo cờ rủ tại quảng trường Ba Đình
Lá cờ rủ được kéo lên tại quảng trường Ba Đình trong không khí trang nghiêm, bắt đầu hai ngày Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Những đôi giày Golden Goose với vẻ ngoài sờn rách, cũ kỹ, tưởng chừng như vừa được "nhặt từ thùng rác", đang thành mốt thời trang được giới trẻ Mỹ yêu thích.
Bộ sưu tập NFT đầu tiên của BlackPink
Sau aespa, BlackPink là nghệ sĩ K-pop tiếp theo góp mặt vào đường đua NFT và token ảo. Cùng với đó, Ffface.me bắt tay với Bershka để cho ra mắt quần jeans "bán kỹ thuật số".
Bình Thuận chi gần một trăm tỷ đồng xây nhà tang lễ
HĐND tỉnh Bình Thuận khóa XI vừa thông qua nghị quyết phê duyệt điều chỉnh chủ trương đầu tư dự án nhà tang lễ tỉnh Bình Thuận tại Kỳ họp thứ 22 (kỳ họp chuyên đề).
Chiếc áo quây siêu ngắn lấy cảm hứng từ biển quảng cáo đồ ăn gắn trên những chiếc xe đẩy bán bánh mì kẹp thịt, xúc xích ở New York (Mỹ) bất ngờ trở nên thịnh hành, được ưa chuộng.
Thế Giới Di Động dẫn đầu thị trường với doanh số 2 triệu đồng hồ
Với doanh số 2 triệu sản phẩm trong năm 2023, gần 1.700 điểm bán trên toàn quốc, Thế Giới Di Động đang “phủ sóng” mạnh nhất thị trường đồng hồ thời trang.
Nha Trang 'thắng đậm' vùng biển miền Trung
Việc tạm đóng chặng cao tốc cuối nối TP.HCM - Nha Trang vào ngày thứ 2 vẫn không thể ngăn dòng khách chơi lễ tại phố biển. Lượng khách đến Bình Thuận tăng nhưng không ấn tượng.
TP.HCM sắp có thêm 3 trung tâm thương mại
Theo Avison Young, TP.HCM sẽ có ít nhất 3 dự án TTTM mới ra mắt thị trường trong năm nay, gồm Central Premium Mall, Parc Mall (quận 8) và Vincom Mega Mall Grand Park (TP Thủ Đức).
H&M dự định gì dưới thời tân CEO?
Thương hiệu thời trang Thụy Điển đặt mục tiêu đạt tỷ lệ lợi nhuận hoạt động 10% năm nay, dự kiến sẽ báo cáo doanh thu trên cơ sở hàng quý thấp nhất trong 2 năm vào ngày 27/3.
'Nền kinh tế lãng mạn' trị giá 170 tỷ USD của Trung Quốc
Tổng giá trị "nền kinh tế lãng mạn" của Trung Quốc đã đạt 170 tỷ USD, dự kiến tiếp tục tăng nhanh trong tương lai. Quà cáp, ăn uống hay dịch vụ mắng mỏ đều trở nên thịnh hành.
Chỉ 3 bài đăng, Jisoo (BlackPink) giúp Dior kiếm 11 triệu USD
Tuần lễ thời trang Paris tạo ra giá trị truyền thông kiếm được lớn nhất mùa mốt Thu/Đông 2024. Với sức ảnh hưởng lớn của Jisoo (BlackPink), Dior là nhà mốt dẫn đầu danh sách.
Độ xa hoa của nhà hàng Louis Vuitton đầu tiên ở Đông Nam Á
Vừa mới mở cửa đón khách, không gian nhà hàng và cà phê của Louis Vuitton ở Bangkok (Thái Lan) gây choáng ngợp với không gian sang trọng, nội thất xa hoa.
Đằng sau lệnh cấm điện thoại của nhà mốt xa xỉ
Show thời trang Thu/Đông 2024 của The Row nghiêm cấm khách mời sử dụng điện thoại, lan truyền hình ảnh về buổi biểu diễn. Quy định này được cho nhằm "thượng lưu hóa" nhà mốt.
Váy trong suốt của Rosé (BlackPink) tại Tuần lễ thời trang Paris
Trong khi Jisoo (BlackPink) xây dựng hình tượng nữ sinh tại Tuần lễ thời trang Paris với vai trò đại sứ Dior, Rosé lại diện váy xuyên thấu táo bạo của nhà mốt Saint Laurent.