Suzuki thay đổi logo lần đầu tiên sau hơn 20 năm
Suzuki vừa công bố logo mới lần đầu tiên sau hơn 20 năm, giữ nguyên dáng chữ "S" quen thuộc nhưng loại bỏ mạ chrome, chuyển sang phong cách phẳng tối giản.
147 kết quả phù hợp
Suzuki vừa công bố logo mới lần đầu tiên sau hơn 20 năm, giữ nguyên dáng chữ "S" quen thuộc nhưng loại bỏ mạ chrome, chuyển sang phong cách phẳng tối giản.
Đây là lần đầu tiên Apple sử dụng thiết kế logo dạng tương tác trực tiếp trên website chính thức, với tạo hình dạng trứng Phục sinh nhằm gây tò mò cho người dùng.
Cả vợ lẫn chồng đều mất việc trong giai đoạn kinh tế khó khăn, nhiều cặp đôi nhận ra sức mạnh của sự đồng hành, tìm thấy cơ hội để có hướng đi mới và thoát khỏi vùng an toàn.
Sau khi tiếp quản Alpina vào năm 2022, BMW mới đây đăng ký nhãn hiệu logo mới dành cho hãng độ xe nước Đức.
Chào mừng 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, TP Hà Nội sẽ tổ chức 5 điểm bắn pháo hoa, đồng thời tổ chức cầu truyền hình và nhiều hoạt động khác.
Fastlance.vn ghi dấu ấn trên thị trường với vai trò cầu nối thông minh giữa cộng đồng freelancer chất lượng và doanh nghiệp hiện đại.
So với bản tiền nhiệm, Countryman 2025 đã to và dài hơn, thiết kế nội ngoại thất được thay đổi hiện đại hơn.
Không có mớ lý thuyết nhảm nhí đó. Bạn thích gì, bạn làm nấy.
Thay vì chật vật ở thành thị với chi phí sinh hoạt đắt đỏ, nhiều phụ nữ Trung Quốc ở thành phố nhỏ hoặc vùng quê tận hưởng cuộc sống an nhàn, thoái mái sắm sửa hàng hiệu.
Tuyển Việt Nam đang đi con đường giống như hai lần vô địch ASEAN Cup (tiền thân là AFF Cup) trước đó vào các năm 2008 và 2018.
Chiếc Hyundai Elantra đời 2008 nổi tiếng với odo vượt mức 1 triệu km vừa được nâng cấp nhiều phụ kiện thể thao N chính hãng.
Với tài kinh doanh thiên phú, “vua gạch ngói” từng bước vươn đến đỉnh cao giàu có, song bất ngờ mất trắng tất cả vì bị "đẩy ngã", để rồi phải trôi dạt sang xứ người.
Để tiếp thị sản phẩm thành công tới nhiều đối tượng khách hàng trong thời gian ngắn, hãy xây dựng cho món hàng mà bạn đang bán một thông điệp ngắn gọn, súc tích và ấn tượng.
Nhiều hãng xe cập nhật logo theo xu hướng tối giản, nhưng cũng có hãng xe chọn cách thiết kế lại toàn bộ cho logo của mình.
Thiết kế logo mới của Lamborghini theo hướng đơn giản hơn với 2 màu chủ đạo là đen và trắng.
Nhân sự ngành đồ họa nên xem AI là đối tác thay vì đối thủ. Đồng thời, các vấn đề liên quan đến tác quyền của AI cũng sẽ sớm được giải quyết trong tương lai, theo chuyên gia.
Từ ngày 1/4, HAGL sẽ đưa vào sử dụng bộ nhận diện thương hiệu với màu sắc mới, đây là lần thay đổi logo đầu tiên của doanh nghiệp kể từ khi thành lập.
Lamborghini vừa đăng ký bản quyền tên gọi "Huracan STJ" lên Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Liên minh châu Âu (EUIPO).
Cuốn sách gồm 9 chương, đề cập tất cả vấn đề cốt lõi, bước đi cụ thể để xây dựng, quảng bá, bảo vệ thương hiệu; đi kèm phân tích hàng chục case study, hình ảnh, biểu đồ ấn tượng.
Với tư duy “mở” và góc nhìn “nghiêng”, Tuborg trẻ trung, dẫn lối cuộc vui theo cách mới lạ, độc đáo.