Khung cảnh hoành tráng tại bệnh viện nghìn tỷ mới của TP.HCM
Bệnh viện Đa khoa Khu vực Củ Chi được đầu tư với tổng kinh phí hơn 1.854 tỷ đồng, hướng tới làm chủ kỹ thuật chuyên sâu và giảm tải cho các bệnh viện tuyến cuối của TP.HCM.
5.207 kết quả phù hợp
Bệnh viện Đa khoa Khu vực Củ Chi được đầu tư với tổng kinh phí hơn 1.854 tỷ đồng, hướng tới làm chủ kỹ thuật chuyên sâu và giảm tải cho các bệnh viện tuyến cuối của TP.HCM.
Trào lưu xăm hình và xóa xăm đang lan rộng, không chỉ thể hiện thay đổi trong quan niệm thẩm mỹ mà còn đặt ra nhiều vấn đề về an toàn và sức khỏe làn da.
Bước vào mùa cưới, nhiều bộ sưu tập mới được giới thiệu với xu hướng tôn vinh giá trị tinh thần của hôn nhân, kết hợp yếu tố truyền thống và phong cách hiện đại trong thiết kế.
Mijia Refrigerator Cross Door 510 L với không gian lưu trữ rộng rãi, kết hợp ngăn iFresh có thể điều chỉnh nhiệt độ, công nghệ Ag+ Fresh kháng khuẩn giúp giữ thực phẩm tươi ngon.
ICON Saigon Cruise có thể xem là biểu tượng mới của sự sang trọng và cao cấp giữa lòng thành phố.
Startup Mỹ Vittori Motors vừa trình làng hypercar Turbio - mẫu xe đầu tiên do AI hỗ trợ trong quá trình thiết kế, trang bị động cơ hybrid V12 mạnh mẽ với công suất lên đến 1.100 mã lực.
Vừa thụ hưởng mọi tiện nghi đô thị vừa sở hữu tính an ninh biệt lập, Trellia Cove đáp ứng nhu cầu nâng tầm chuẩn sống của các gia đình đa thế hệ.
Quạt đối lưu không khí Acerpure Cozy với công nghệ DC-Inverter giúp giảm lượng điện năng tiêu thụ và hướng đến trải nghiệm thông minh, tiện nghi, thân thiện môi trường.
Nằm giữa bức tranh thiên nhiên hùng vĩ của Hồ Núi Cốc, Flamingo Maison 108 là bộ sưu tập 108 dinh thự - nơi Flamingo Holdings kiến tạo lối sống “walless living” cho cư dân.
Liberty là bạn đồng hành khơi gợi cảm xúc và giúp Gen Z thể hiện bản thân. Tổng giám đốc Piaggio Việt Nam chia sẻ cách Piaggio xây dựng mối quan hệ cảm xúc với thế hệ trẻ.
Dựa trên một ý tưởng đơn giản: “Người ta có thể mặc gì trong một thành phố?”, Nigo đã khéo léo trộn lẫn 2 BST cho nam và nữ vào chiến dịch thời trang Thu - Đông 2025 của Kenzo.
Dù trời nắng đổ lửa, Gen Z vẫn biết cách giữ “nhịp sống cool” với loạt bí kíp đơn giản từ ăn uống, chăm sóc bản thân đến chọn không gian sống mát mẻ, thoải mái.
Nền tảng video ngắn nuôi dưỡng hàng loạt aesthetic, đưa tinh thần “mặc đẹp” thành sân khấu cộng đồng, mở ra không gian sáng tạo cho thương hiệu, người mẫu, nhà sáng tạo nội dung.
Duolog Design tại Đài Loan (Trung Quốc) tái chế lưới đánh cá cũ thành kính Hibang thân thiện môi trường, mở ra xu hướng thời trang bền vững từ rác thải biển.
Sự góp mặt của thiết bị công nghệ đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống, khi giúp chúng ta xử lý gọn tác vụ hàng ngày, từ đó có thêm thời gian thảnh thơi để nghỉ ngơi, thư giãn.
Mái kho chứa than của Nhà máy nhiệt điện Vũng Áng II (tỉnh Hà Tĩnh) bị mưa to kèm theo gió lớn cuốn sập.
"Thời Trend Runway” mang đến làn gió mới cho thời trang Việt, đưa các thương hiệu nội địa đang kinh doanh trên TikTok Shop đến gần hơn với cộng đồng.
Lotteria hợp tác TOMORROW X TOGETHER ra mắt combo ưu đãi kèm bộ postcard 5 thành viên. Đây là bước đi chiến lược của Lotteria, nhằm kết nối cảm xúc với khách hàng Gen Z.
“LG AI Home” mang đến sự hài hoà cho cuộc sống với thiết bị gia dụng AI tiên tiến và giải pháp được thiết kế riêng cho phong cách sống châu Âu.
Diamond Sky tại Van Phuc City mở ra chuẩn mực sống mới, nơi thiết kế tinh tế và nội thất danh tiếng hòa quyện, biến mỗi căn hộ thành một tác phẩm độc bản.