Nhiều VĐV thành sao mạng chỉ sau một mùa Olympic
Liên tục đăng tải những khoảnh khắc tại Làng Olympic lên mạng xã hội, các VĐV Sunisa Lee (thể dục dụng cụ), Tom Daley (bơi lội) hay Coco Gauff (tennis) trở thành "ngôi sao TikTok".
2.600 kết quả phù hợp
Nhiều VĐV thành sao mạng chỉ sau một mùa Olympic
Liên tục đăng tải những khoảnh khắc tại Làng Olympic lên mạng xã hội, các VĐV Sunisa Lee (thể dục dụng cụ), Tom Daley (bơi lội) hay Coco Gauff (tennis) trở thành "ngôi sao TikTok".
Áo khoác của xạ thủ Hàn Quốc có cú bắn 0 điểm được săn lùng
Sau màn trình diễn tại Olympic Paris 2024, xạ thủ Hàn Quốc Kim Ye-ji vô tình làm gia tăng lượt tìm kiếm cho chiếc áo khoác Fila.
Giải pháp hữu hiệu giúp ‘tạm biệt’ đau mỏi cổ vai gáy
Đau cổ vai gáy là bệnh phổ biến và ảnh hưởng đến mọi lứa tuổi. Bạn cần tìm hiểu triệu chứng, nguyên nhân để phòng ngừa, đưa ra giải pháp cải thiện phù hợp.
Nổi nhiều mụn sau peel da, bình thường hay đáng lo ngại?
Chia sẻ với O2 SKIN, không ít khách hàng cảm thấy lo lắng khi da bị nổi nhiều mụn sau khi peel.
Thương hiệu thời trang 13 năm tuổi ở TP.HCM đóng toàn bộ 22 cửa hàng
Thương hiệu CATSA đã đóng 14/22 cửa hàng và sẽ ngừng kinh doanh toàn bộ chi nhánh vào tháng 8.
Thời của các 'ngôi sao thời trang' Messi, Ronaldo
Vận động viên hiện là những gương mặt được các nhà mốt xa xỉ săn đón, trở thành ngôi sao thời trang thế hệ mới nhờ sức ảnh hưởng lớn.
Dior lần đầu lên tiếng sau bê bối thổi giá gấp 50 lần
Thương hiệu thời trang xa xỉ của Pháp cho biết thông tin một số túi xách của hãng chỉ tốn 53 euro để lắp ráp, trong khi được bán lẻ với giá khoảng 2.600 euro là sai sự thật.
Lượt tìm kiếm áo đấu tuyển Anh tăng vọt hậu EURO
Áo bóng đá vượt ra ngoài khuôn khổ của môn thể thao vua, tiếp tục được các tín đồ thời trang đón nhận, lăng xê sau mùa giải EURO "nóng bỏng".
Giới trẻ diện đồng hồ cổ, tóc dreadlock đi casting Rap Việt ở TP.HCM
Các thí sinh Rap Việt mùa 4 biến vòng casting trở thành sàn diễn thời trang thu nhỏ, mang đậm phong cách thời trang đường phố được thể hiện qua loạt outfit, phụ kiện ấn tượng.
Burberry thay CEO giữa cơn bão suy thoái
Trong bối cảnh doanh thu sụt giảm mạnh, dự báo thua lỗ, thương hiệu áo trench coat nổi tiếng thông báo CEO mới Joshua Schulman sẽ thay thế ông Jonathan Akeroyd.
Vui hè kiểu mới ở The Global City
Khác biệt những trải nghiệm hè thông thường, tại The Global City cư dân và du khách được thỏa thích trải nghiệm các hoạt động đầy sắc màu cùng các sự kiện đa dạng cho mọi lứa tuổi.
Corset (áo nịt ngực) không chỉ là trang phục dành riêng cho nữ giới, mà còn được các tín đồ thời trang nam nhiệt tình lăng xê gần đây.
Cuộc đua 'ngầm' giữa tuyển Mỹ, Anh và Pháp ở Olympic 2024
Trước thềm Thế vận hội Paris 2024, các đội tuyển Mỹ, Anh và Pháp đồng loạt phô diễn đồng phục tham dự sự kiện thể thao đáng mong chờ.
Toàn cảnh vụ Asanzo, từ lùm xùm xuất xứ đến lãnh đạo vướng lao lý
Từng là nhà sản xuất thiết bị điện tử chiếm thị phần lớn trong nước, Asanzo vướng loạt lùm xùm nguồn gốc xuất xứ hàng hóa và đến nay là lãnh đạo doanh nghiệp vướng vòng lao lý.
Dàn WAGs Tây Ban Nha gây ấn tượng tại EURO
Vợ, bạn gái của dàn cầu thủ tuyển quốc gia Tây Ban Nha đều có sự nghiệp riêng khi điều hành doanh nghiệp lớn hoặc kiếm tiền từ mạng xã hội.
Ăn theo Michelin Guide, có xứng như lời đồn?
Thực khách địa phương tò mò trải nghiệm nhà hàng, quán ăn thuộc Michelin Guide. Nhiều trong số đó ngon miệng, song một số chưa xứng đáng đại diện cho ẩm thực địa phương.
Phương Ly, Hàn Hằng mặc áo số 'làm nóng' mùa EURO
Mùa bóng đá EURO 2024 không chỉ thu hút sự chú ý của người hâm mộ thể thao, mà còn nhận được sự hưởng ứng từ các tín đồ thời trang. Những chiếc áo đấu trở nên đặc biệt thịnh hành.
Y3K là phong cách thời trang lấy cảm hứng từ tương lai, được diễn viên Zendaya, Lisa (BlackPink) và aespa nhiệt tình lăng xê.
Xây dựng diễn đàn để khách hàng chia sẻ trải nghiệm là cách nhiều thương hiệu áp dụng. Dựa trên các nhu cầu của khách hàng, nhiều sản phẩm được cải tiến, nâng cao chất lượng.
adidas, AliExpress ngóng trông EURO 2024
Hưởng ứng mùa giải EURO 2024, các thương hiệu như adidas, Puma, Burberry hay MCM nhanh chóng trình làng các chiến dịch truyền thông, ra mắt BST mới liên quan đến bóng đá.