Tận hưởng đặc quyền cao cấp với thẻ tín dụng SHB Mastercard World
Sở hữu chiếc thẻ đen “quyền lực” SHB Mastercard World, khách hàng có thể tận hưởng loạt đặc quyền cao cấp như dịch vụ sân golf, ẩm thực - nghỉ dưỡng hay phòng chờ sân bay.
326 kết quả phù hợp
Tận hưởng đặc quyền cao cấp với thẻ tín dụng SHB Mastercard World
Sở hữu chiếc thẻ đen “quyền lực” SHB Mastercard World, khách hàng có thể tận hưởng loạt đặc quyền cao cấp như dịch vụ sân golf, ẩm thực - nghỉ dưỡng hay phòng chờ sân bay.
Khách quốc tế đến Việt Nam 3 tháng đầu năm tăng kỷ lục
Khách ngoại đến Việt Nam trong 3 tháng đầu năm đạt 4,6 triệu lượt, tăng 72% so với cùng kỳ và 3,2% so với 2019 - năm được đánh giá là "hoàng kim của ngành du lịch Việt".
Thái độ phục vụ của nhân viên sẽ quyết định thành công của nhà hàng
Thái độ phục vụ của nhân viên liên quan mật thiết đến sự thành bại của các nhà hàng. Khách hàng đến với bạn không chỉ để ăn uống, họ luôn muốn nhận được sự phục vụ nhiệt tình.
Nhiều người Việt đã lên kế hoạch du lịch giải trí cho nửa năm tới
Dữ liệu từ nghiên cứu của Visa cho thấy tần suất du lịch quốc tế của người Việt đang gia tăng đáng kể.
Để kinh doanh nhà hàng, bạn cần sự tự tin
Kinh doanh lĩnh vực thiết yếu như nhà hàng, quán ăn bạn cần sự tự tin. Hãy mang tới cho khách hàng đồ ăn ngon miệng, giá cả hợp lý, cùng thái độ phụ vụ tận tâm, bạn sẽ thành công.
Xu thế ngân hàng mở với sự ra đời của BIDV Open API
BIDV Open API mở ra cơ hội hợp tác giữa BIDV và nhiều đối tác phát triển phần mềm, fintech, bigtech... nhằm đẩy nhanh việc tích hợp dịch vụ ngân hàng lên các nền tảng số mới.
Vinhomes Royal Island niêm yết giá và chính sách trên Vinhomes Market
Từ 21/3, Vinhomes niêm yết chính sách giá của Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) công khai trên website Vinhomes Market để khách hàng tìm hiểu, tra cứu thông tin chính xác.
Thị trường bất động sản 'bắt sóng' xu hướng live - work - play
Xu hướng “live - work - play” (sống - làm việc - tận hưởng) đang tạo ra hướng đi đột phá cho các nhà phát triển bất động sản cao cấp.
Thị trường TMĐT được dự báo tiếp tục tăng trưởng mạnh trong năm 2024, đòi hỏi các sàn TMĐT và doanh nghiệp phải nâng cao hoạt động logistics để đáp ứng nhu cầu của người dùng.
Du lịch Đông Nam Á thay đổi thế nào trong 10 năm qua?
Lượng du khách đến Đông Nam Á đang dần phục hồi sau đại dịch nhưng vẫn không đạt được con số ấn tượng như năm 2019. Chỉnh phủ các nước đang tập trung nhiều chính sách để thúc đẩy.
Chuẩn bị kỹ trước khi tiếp cận khách hàng lớn
Để các khách hàng lớn sử dụng dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn, hãy lên một kế hoạch chi tiết trước khi tiếp cận họ. Những đối tác lớn luôn xem trọng thái độ tự tin và chuyên nghiệp.
KienlongBank và Sepay hợp tác đẩy mạnh trải nghiệm cho người dùng cuối
Vừa qua, Ngân hàng TMCP Kiên Long và Công ty Cổ phần SePay tiến hành ký kết hợp tác chiến lược, chính thức cung cấp API ngân hàng cho người dùng thông qua cổng thanh toán SePay.
Hai bức tranh trái ngược của shipper sát Tết Giáp Thìn
Giáp Tết, shipper vận chuyển hàng hóa tất bật với lượng đơn tăng đột biến, mà theo cách gọi trong ngành là tình trạng “bể kho”. Trong khi đó, shipper giao đồ ăn lại ế ẩm.
Hàng nghìn đàn ông sập bẫy 'dịch vụ giúp phụ nữ mang thai'
Tưởng sẽ kiếm được tiền chỉ bằng cách qua đêm với khách hàng nữ để giúp họ mang thai, hàng nghìn đàn ông Ấn Độ bị lừa tiền qua mạng.
Thuật dụng người trong tâm lý học
Thuật dụng người là một ván cờ giống nhân viên nắm bắt tâm lý khách hàng, trong đó, hành vi khen ngợi là cách thức để mở ra cầu nối tốt nhất.
Vì sao không nên bay hạng thương gia khi đi du lịch
Ngành du lịch đã góp phần tăng trưởng vào nền kinh tế sau đại dịch. Tuy nhiên, khách du lịch đến lợi ích nhưng cũng gây ra lượng khí thải lớn.
Ứng dụng ngân hàng số 'vạn năng' VietinBank iPay Mobile
Sau hơn 10 năm ra mắt, ứng dụng VietinBank iPay đã trở thành giải pháp ngân hàng số “vạn năng” cho người dùng.
Cách thức vận hành của các thương hiệu xa xỉ
Cuốn “Chiến lược xa xỉ” cung cấp một cái nhìn toàn diện về xa xỉ phẩm, từ lịch sử, văn hóa, nghệ thuật… đến những bí mật công nghệ, cách thức quản trị của ngành kinh tế tỷ đô này.
Chán ngán quy định dọn vệ sinh, đổ rác tại văn phòng
Công ty yêu cầu Trần Mai đến công ty làm việc nếu không đi team building, trong khi đó, Anh Tú không thể đem cơm trưa lên văn phòng hoặc sử dụng sản phẩm của công ty đối thủ.
Giao cơ quan điều tra vụ nhân viên bánh mỳ Nguyên Sinh đánh khách hàng
Trưởng Công an quận Hoàn Kiếm cho biết đã giao đội ĐTTH tiếp nhận hồ sơ để xác minh, giải quyết vụ việc khách hàng tố cáo bị nhân viên cửa hàng bánh mỳ Nguyên Sinh hành hung.