Chiến lược lấy lòng nhóm 1% siêu giàu của hãng xa xỉ
Dù kinh tế biến động, các thương hiệu xa xỉ cao cấp vẫn tăng trưởng nhờ nhóm 1% siêu giàu. Bằng chiến lược trải nghiệm độc quyền, họ giữ chân khách hàng giá trị nhất.
5.661 kết quả phù hợp
Dù kinh tế biến động, các thương hiệu xa xỉ cao cấp vẫn tăng trưởng nhờ nhóm 1% siêu giàu. Bằng chiến lược trải nghiệm độc quyền, họ giữ chân khách hàng giá trị nhất.
Thành phần quan trọng thúc đẩy du lịch kết hợp là những nhân sự có chuyên môn. Đây là cá nhân đề cao công việc có tính linh hoạt về mặt thời gian, theo báo cáo của Crowne Plaza.
Huawei đang thận trọng trở lại thị trường toàn cầu với những chiếc smartphone siêu đắt đỏ. Song, thành công tại Trung Quốc khó nhân rộng ra quốc tế.
Vốn kỳ vọng vào thị trường Mỹ để bù đắp nhu cầu ảm đạm từ Trung Quốc nhưng giờ đây, các thương hiệu xa xỉ châu Âu phải đối mặt "bài toán" thuế quan do ông Trump đặt ra.
Honda S7 là sản phẩm xe điện của liên doanh Dongfeng-Honda, từng được giới thiệu dưới tên thương hiệu Ye và chỉ dành riêng cho khách hàng Trung Quốc.
"Thank you Kateyki" trở thành câu nói thương hiệu, tạo trend của Aon Somrutai Rattanawaraha - rich kid Thái Lan nổi tiếng với lối sống xa hoa.
PNJ cho biết sẽ khai trương không gian trải nghiệm mới tại khu vực phía Bắc, bước đi trong chiến lược nâng tầm thương hiệu và mở rộng phân khúc khách hàng cao cấp.
Dự án TT AVIO và chính sách hỗ trợ từ liên doanh Nhật Bản mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu căn hộ chuẩn Nhật với 9 triệu đồng/tháng, không cần vay ngân hàng.
Chỉ được sản xuất 91 chiếc, Ford Mustang Dark Horse Hennessey Super Venom có công suất tăng hơn 70% so với nguyên bản, đạt mức 862 mã lực.
Show diễn mới nhất của Dior quy tụ nhiều ngôi sao như Jisoo, Natalie Portman, Mingyu, Pia Wurtzbach và Thùy Tiên.
Áp lực kinh tế thúc đẩy xu hướng mang đồ ăn sang trọng ở nhà hàng về nhà để tiết kiệm chi phí, đặc biệt đối với thế hệ trẻ thích những điều xa xỉ nhỏ bé trong cuộc sống hàng ngày.
Theo bà Nguyễn Bích Vân (Navigos Group), thị trường tuyển dụng có tín hiệu lạc quan trong năm nay, song vẫn ghi nhận 1/5 doanh nghiệp tạm dừng chiêu mộ, thậm chí cắt giảm nhân sự.
Chuỗi trà sữa nổi tiếng Trung Quốc được ví như "kẻ thách thức Starbucks" sẽ sớm mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam.
Lixil - tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm nhà ở và công nghệ nước, vừa ra mắt trung tâm trải nghiệm đẳng cấp Lixil Experience Center (LEC) tại Hà Nội.
Xanh SM ra mắt Xanh SM Premium - dịch vụ di chuyển cao cấp với xe VinFast VF e34 chất lượng cao và Nerio Green trong tương lai, nhằm mang đến trải nghiệm tiện nghi cho khách hàng.
Hoa hậu Thùy Tiên thu hút sự chú ý khi thông báo được bổ nhiệm vào vị trí Friend of the House (Bạn thân thương hiệu) của Dior ở Việt Nam.
Việc Prada mua lại Versace sẽ giúp hãng này củng cố vị thế trong ngành thời trang Italy và cạnh tranh tốt hơn với các tập đoàn khổng lồ như LVMH và Kering SA.
Lisa (BlackPink) lăng xê phong cách menswear, đối lập hình tưởng quyến rũ của Selena Gomez, Elle Fanning trên thảm đỏ Oscar lần thứ 97.
Nhiều VĐV phàn nàn rằng huy chương của họ bị đổi màu, bong tróc chỉ sau một thời gian ngắn. Một số huy chương thậm chí bắt đầu hư hỏng chỉ vài tuần sau khi Thế vận hội kết thúc.
Bộ sưu tập Thu/Đông 2025 của thương hiệu Diesel bao gồm những chiếc quần jeans cạp trễ, để lộ nửa vòng 3 của người mẫu, tạo ra những luồng ý kiến trái chiều.