Một ngày của VĐV Pickleball trẻ nhất Việt Nam vừa giành 6 HCV quốc tế
Bên cạnh những giờ tập luyện pickleball cùng huấn luyện viên, một ngày của tôi sau khi giành 6 HCV ở các giải pickleball quốc tế cũng có những hoạt động thú vị và "bánh bèo".
1.678 kết quả phù hợp
Bên cạnh những giờ tập luyện pickleball cùng huấn luyện viên, một ngày của tôi sau khi giành 6 HCV ở các giải pickleball quốc tế cũng có những hoạt động thú vị và "bánh bèo".
Theo giới chuyên gia, giải pháp gốc rễ để “đảo ngược” tình trạng ô nhiễm ngày càng tồi tệ tại Việt Nam là xanh hóa hàng triệu phương tiện di chuyển.
Tạo hình tiên nữ của Xoài Non, chiếc váy trong suốt của Lâm Minh ghi điểm với Newsfeed Rate ở tuần qua, trong khi Misthy mắc loạt lỗi chọn, phối trang phục.
Khu nghỉ dưỡng The Anam Cam Ranh vừa được cẩm nang du lịch uy tín của Mỹ - Fodor’s Travel - vinh danh vào top 100 khách sạn tuyệt vời nhất thế giới năm 2025.
Buổi trình diễn BST váy cưới, đầm dạ hội "Kitsune no yomeiri" của NTK Trà Linh và Việt Trinh diễn ra tại Tuần lễ thời trang Thượng Hải, thu hút sự quan tâm từ giới mộ điệu.
Theo chuyên gia, doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam đã "dám chơi và biết chơi" hơn. Nhiều doanh nghiệp không chỉ mở rộng quy mô theo ngành nghề mà có thể tạo ra được lợi nhuận, doanh số cao.
Chiều 11/10, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã gặp mặt đoàn đại biểu doanh nhân tiêu biểu của VCCI và Hội Doanh nhân Tư nhân Việt Nam nhân 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam.
Đại diện Brand Finance nhận định Việt Nam là ngôi sáng trong việc phát triển giá trị thương hiệu quốc gia trong một thập kỷ qua.
Khi pickleball trở thành môn thể thao thịnh hành tại Việt Nam, nhiều tay vợt ở TP.HCM, Hà Nội mạnh tay chi hàng trăm triệu đồng cho trang phục, thiết bị luyện tập bộ môn này.
Nữ ca sĩ giàu nhất thế giới diện thiết kế nữ tính, bay bổng của thương hiệu Việt trong lễ cưới người thân.
Trà đặc sản của các thương hiệu như Phê La, Phúc Long, LaSiMi... chinh phục giới trẻ Việt. Tuy nhiên, một số khách quốc tế, trong đó có thị trường châu Á, chưa mấy mặn mà khi thưởng thức.
Thủ tướng nhấn mạnh tinh thần là thể chế thông thoáng, hạ tầng thông suốt, quản trị thông minh, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển.
Thống kê của Bộ Kế hoạch và Đầu tư cho thấy lực lượng doanh nghiệp, doanh nhân hiện đóng góp khoảng 60% GDP, 85% tổng số lao động và 98% tổng kim ngạch xuất nhập khẩu của Việt Nam.
Thị trường trà sữa trong nước từng bị các thương hiệu Đài Loan, Trung Quốc, Singapore thống trị. Tuy nhiên, gió đã đổi chiều với sự lên ngôi của các thương hiệu thuần Việt.
Theo NielsenIQ, thay vì mua sắm theo phong trào, người tiêu dùng hướng đến mua sắm thông thái, tìm hiểu kỹ về sản phẩm và thương hiệu trước khi quyết định xuống tiền.
Chủ tịch Vingroup muốn đồng hành và là đối tác của các doanh nghiệp taxi để cùng phát triển, mang lại lợi ích chung.
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
Nhiều người bất ngờ vì loạt hot girl đình đám tại Singapore đều tích cực lăng xê cho các item thời trang gắn mác “Made in Vietnam”.
Tại IANA Intermodal Expo 2024, Thaco Trailers giới thiệu danh mục sản phẩm dành riêng cho thị trường Bắc Mỹ với đa dạng chủng loại, cấu hình chuyên biệt và chất lượng vượt trội.
Sáng 21/9, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Phương Thảo tham dự hội nghị của Thường trực Chính phủ, thảo luận về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.