Buôn Ma Thuột và tầm nhìn 20 tỷ USD cho ngành cà phê Việt Nam
Nhiều thế hệ lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk cùng các bộ ban ngành đã nỗ lực nâng cao giá trị cà phê Buôn Ma Thuột và vị thế ngành cà phê Việt Nam trên toàn cầu nhằm đem về 20 tỷ USD/năm.
8.495 kết quả phù hợp
Nhiều thế hệ lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk cùng các bộ ban ngành đã nỗ lực nâng cao giá trị cà phê Buôn Ma Thuột và vị thế ngành cà phê Việt Nam trên toàn cầu nhằm đem về 20 tỷ USD/năm.
Nhà vô địch Olympic người Trung Quốc Zheng Qinwen (2003) bất ngờ cho biết muốn kết bạn với các tay vợt khác. Trước đó, cô vướng tin đồn tỏ thái độ khó ưa với một số đối thủ.
Than phiền về công ty cũ trên LinkedIn có thể giải tỏa cảm xúc, nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Một bài đăng nói xấu công việc cũ có thể ảnh hưởng đến cơ hội việc làm sau này.
Dù kinh tế biến động, các thương hiệu xa xỉ cao cấp vẫn tăng trưởng nhờ nhóm 1% siêu giàu. Bằng chiến lược trải nghiệm độc quyền, họ giữ chân khách hàng giá trị nhất.
Dù sở hữu loạt doanh nghiệp và kiếm được hàng triệu USD, MrBeast thừa nhận lịch trình dày đặc đôi khi khiến anh cảm thấy như bị mắc kẹt trong một “chiếc lồng”.
Ngày 9/3, Công an tỉnh Ninh Thuận cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với một đối tượng "livestream" kinh doanh trên nền tảng mạng xã hội về hành vi "Trốn thuế".
Chủ nhân của nhiều phát minh liên quan trí tuệ nhân tạo trong y tế số khẳng định một nhà khoa học xuất sắc với những công nghệ giá trị có thể giàu có bằng chất xám của mình.
Brahim Diaz không chỉ đang tỏa sáng trên sân cỏ cùng Real Madrid, mà anh còn đang xây dựng một thương hiệu cá nhân đầy ấn tượng.
Không đặt kỳ vọng vào ứng dụng hẹn hò, Bella Dai (Singapore) chọn cách treo thưởng 2.000 SGD để nhờ bạn bè mai mối với mong muốn tìm được một mối quan hệ nghiêm túc.
Trao đổi với Tri Thức - Znews, tiến sĩ sinh học phân tử Nguyễn Hồng Vũ cho biết giấy chứng nhận của FDA do thương hiệu K* công bố không chứng minh được chất lượng và sự an toàn của sản phẩm.
Xây dựng thương hiệu cá nhân là cách để nâng cao giá trị của bản thân trong kinh doanh. Giá trị hình ảnh của một cá nhân được định giá dựa trên nhiều yếu tố và tiềm ẩn các rủi ro.
"Thank you Kateyki" trở thành câu nói thương hiệu, tạo trend của Aon Somrutai Rattanawaraha - rich kid Thái Lan nổi tiếng với lối sống xa hoa.
Livestream bán hàng bùng nổ kéo theo sự lên ngôi của các lớp dạy chốt đơn. Nhưng giữa cơn sốt này, không phải ai cũng thành công và không phải lớp học nào cũng xứng đáng.
Không có nhiều lựa chọn khác, các thương hiệu điện thoại Trung Quốc đành phải tìm đến AI của Google để cạnh tranh với Apple và Samsung trên thị trường quốc tế.
Các “chiến thần livestream” Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục liên tục vướng vào bê bối quảng cáo sai sự thật. Liệu lời xin lỗi có còn tác dụng khi niềm tin công chúng đã bị bào mòn?
Theo bà Nguyễn Bích Vân (Navigos Group), thị trường tuyển dụng có tín hiệu lạc quan trong năm nay, song vẫn ghi nhận 1/5 doanh nghiệp tạm dừng chiêu mộ, thậm chí cắt giảm nhân sự.
Phần lớn các "chiến thần" livestream như Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs, Phạm Thoại, Hà Linh... đều có mối quan hệ với các công ty hoạt động trong mảng quảng cáo, giải trí.
Kênh TikTok Phương Thử Việc thu hút tương tác lớn nhờ khai thác đời sống văn phòng, tạo sự đồng cảm với dân công sở. Đáng chú ý, đây là một phần trong chiến lược EGC của công ty.
Duda Reis tràn ngập hạnh phúc trong lần đầu làm mẹ. Cô tuyên bố mỗi tháng sẽ tổ chức lễ kỷ niệm cho con gái một lần.
Lixil - tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm nhà ở và công nghệ nước, vừa ra mắt trung tâm trải nghiệm đẳng cấp Lixil Experience Center (LEC) tại Hà Nội.