Sau màn kết hợp thành công trong năm 2022, Gucci và adidas quyết định tái hợp tác, bắt tay trình làng bộ sưu tập giày mới vào cuối tháng 3/2023.
340 kết quả phù hợp
Sau màn kết hợp thành công trong năm 2022, Gucci và adidas quyết định tái hợp tác, bắt tay trình làng bộ sưu tập giày mới vào cuối tháng 3/2023.
9 món quà dành cho người có lối sống xanh
Bóng len giặt đồ, xà phòng hữu cơ hay bông tẩy trang vải là một số món đồ bền vững thích hợp với những người sống xanh.
Haaland nhận hợp đồng tài trợ kỷ lục Premier League
Sau quãng thời gian đi giày không thương hiệu, Erling Haaland đã "đầu quân" cho hãng thể thao Nike.
Những đôi giày lông thú nhiều màu sắc đang từ sàn diễn bước xuống đường phố và trở thành mối quan tâm của giới mộ điệu trong suốt các Tuần lễ thời trang.
Trào lưu mượn quần áo bố mẹ được Sơn Tùng M-TP lăng xê
Phong cách "thời trang của bố" được nhiều người nổi tiếng, trong đó có Sơn Tùng M-TP, hưởng ứng. Với sự trở lại của trào lưu Y2K, quần áo bố mẹ được nhiều người tái sử dụng.
Đôi ủng đỏ quá khổ như hoạt hình thành xu hướng
Những hình ảnh về đôi boots khổng lồ màu đỏ đang gây sốt mạng xã hội, hứa hẹn tạo ra một xu hướng thời trang độc, lạ đầu năm 2023.
Màn kết hợp gây tranh cãi của Nike và Tiffany & Co.
Hứa hẹn đem đến sự bất ngờ cho giới mộ điệu, song màn kết hợp mới của thương hiệu Nike và Tiffany & Co. lại tạo ra ý kiến trái chiều, khiến nhiều người thất vọng.
Những mẫu giày lấy cảm hứng Tết Quý Mão
Nhiều thương hiệu giày tung ra bộ sưu tập sử dụng hình ảnh, họa tiết con giáp phương Đông, chào đón năm mới Âm lịch.
Doanh nghiệp hơn 130.000 lao động tăng tiền thưởng Tết
Tập đoàn chuyên sản xuất, gia công giày thể thao cho các thương hiệu nổi tiếng vừa thông báo thưởng Tết cho người lao động với mức cao nhất là 2,2 tháng lương.
Định vị thương hiệu Việt trong 'giỏ hàng' của người trẻ
Khái niệm “local brand” ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Điều gì giúp những thương hiệu Việt từng bị gắn mác “tốt gỗ, chưa tốt nước sơn” lọt mắt người trẻ?
Làn sóng các nhà bán lẻ thành lập quỹ đầu tư mạo hiểm
Đây là một bước tiến từ mô hình vườn ươm thương hiệu mà rất nhiều nhà bán lẻ từng thực hiện trước đây.
Nhiều người đốt đồ, tẩy chay Balenciaga
Sau những hành động không thể chấp nhận được từ thương hiệu, nhiều người chọn cách tiêu hủy sản phẩm.
Giày bóng đá nào thống trị World Cup
Cristiano Ronaldo là đại sứ thương hiệu lâu năm của Nike, còn Lionel Messi được adidas tài trợ giày thi đấu trọn đời.
16 món quà ghi điểm với người yêu bóng đá
Những món quà như bàn bi lắc, mô hình sân vận động… sẽ giúp bạn gây ấn tượng nhanh chóng với bạn bè hay người thân yêu thích môn thể thao bóng đá.
Các ông bố không hiểu xu hướng 'giày của bố'
Sneakers bản to, cổ điển đang bán chạy. Nhiều người phải chi nhiều tiền hơn giá bán lẻ để mua mẫu phụ kiện.
Vút bay giữa sa mạc với BST Xuân Hè 2023 từ Hermès
Tận hưởng chung niềm vui dưới nắng ấm, trời xanh và không gian khoáng đạt, Nadège Vanhee-Cybulski tạo ra BST Xuân - Hè 2023 vượt ngoài kỳ vọng của giới mộ điệu.
Federer kiếm hơn một tỷ USD trong suốt sự nghiệp
Roger Federer thể hiện tầm ảnh hưởng lớn với thể thao thế giới cả trong và ngoài sân quần vợt.
Dior, Chanel sợ giới trẻ không có tiền mua đồ hiệu
Khi thế hệ Gen Z thất nghiệp, thiếu tiền và không thể mua đồ hiệu như mong muốn, những "ông lớn" tìm cách quay về nhóm khách hàng truyền thống: những người giàu sẵn, thừa tiền bạc.
Giày thể thao trở thành loại tiền tệ mới
Từ một sản phẩm phục vụ cho hoạt động có tính đặc thù, giày thể thao dần trở thành mặt hàng xa xỉ, theo Jing Daily.
Vị thế của sneakers đang thay đổi
Những đôi giày trị giá hàng nghìn USD đang được săn đón. Sneakers dần khẳng định vị thế trong lĩnh vực thời trang cao cấp.