Gucci kết hợp adidas
Sau màn kết hợp thành công trong năm 2022, Gucci và adidas quyết định tái hợp tác, bắt tay trình làng bộ sưu tập giày mới vào cuối tháng 3/2023.
360 kết quả phù hợp
Sau màn kết hợp thành công trong năm 2022, Gucci và adidas quyết định tái hợp tác, bắt tay trình làng bộ sưu tập giày mới vào cuối tháng 3/2023.
Bóng len giặt đồ, xà phòng hữu cơ hay bông tẩy trang vải là một số món đồ bền vững thích hợp với những người sống xanh.
Sau quãng thời gian đi giày không thương hiệu, Erling Haaland đã "đầu quân" cho hãng thể thao Nike.
Những đôi giày lông thú nhiều màu sắc đang từ sàn diễn bước xuống đường phố và trở thành mối quan tâm của giới mộ điệu trong suốt các Tuần lễ thời trang.
Phong cách "thời trang của bố" được nhiều người nổi tiếng, trong đó có Sơn Tùng M-TP, hưởng ứng. Với sự trở lại của trào lưu Y2K, quần áo bố mẹ được nhiều người tái sử dụng.
Những hình ảnh về đôi boots khổng lồ màu đỏ đang gây sốt mạng xã hội, hứa hẹn tạo ra một xu hướng thời trang độc, lạ đầu năm 2023.
Hứa hẹn đem đến sự bất ngờ cho giới mộ điệu, song màn kết hợp mới của thương hiệu Nike và Tiffany & Co. lại tạo ra ý kiến trái chiều, khiến nhiều người thất vọng.
Nhiều thương hiệu giày tung ra bộ sưu tập sử dụng hình ảnh, họa tiết con giáp phương Đông, chào đón năm mới Âm lịch.
Tập đoàn chuyên sản xuất, gia công giày thể thao cho các thương hiệu nổi tiếng vừa thông báo thưởng Tết cho người lao động với mức cao nhất là 2,2 tháng lương.
Khái niệm “local brand” ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Điều gì giúp những thương hiệu Việt từng bị gắn mác “tốt gỗ, chưa tốt nước sơn” lọt mắt người trẻ?
Đây là một bước tiến từ mô hình vườn ươm thương hiệu mà rất nhiều nhà bán lẻ từng thực hiện trước đây.
Sau những hành động không thể chấp nhận được từ thương hiệu, nhiều người chọn cách tiêu hủy sản phẩm.
Cristiano Ronaldo là đại sứ thương hiệu lâu năm của Nike, còn Lionel Messi được adidas tài trợ giày thi đấu trọn đời.
Những món quà như bàn bi lắc, mô hình sân vận động… sẽ giúp bạn gây ấn tượng nhanh chóng với bạn bè hay người thân yêu thích môn thể thao bóng đá.
Sneakers bản to, cổ điển đang bán chạy. Nhiều người phải chi nhiều tiền hơn giá bán lẻ để mua mẫu phụ kiện.
Tận hưởng chung niềm vui dưới nắng ấm, trời xanh và không gian khoáng đạt, Nadège Vanhee-Cybulski tạo ra BST Xuân - Hè 2023 vượt ngoài kỳ vọng của giới mộ điệu.
Roger Federer thể hiện tầm ảnh hưởng lớn với thể thao thế giới cả trong và ngoài sân quần vợt.
Khi thế hệ Gen Z thất nghiệp, thiếu tiền và không thể mua đồ hiệu như mong muốn, những "ông lớn" tìm cách quay về nhóm khách hàng truyền thống: những người giàu sẵn, thừa tiền bạc.
Từ một sản phẩm phục vụ cho hoạt động có tính đặc thù, giày thể thao dần trở thành mặt hàng xa xỉ, theo Jing Daily.
Những đôi giày trị giá hàng nghìn USD đang được săn đón. Sneakers dần khẳng định vị thế trong lĩnh vực thời trang cao cấp.