Thú chơi đồ hiệu của Suga (BTS)
Là đại sứ toàn cầu của nhiều thương hiệu thời trang, Suga (BTS) sở hữu loạt đồ hiệu cao cấp từ quần áo, đồng hồ, phụ kiện cho đến giày thể thao.
367 kết quả phù hợp
Là đại sứ toàn cầu của nhiều thương hiệu thời trang, Suga (BTS) sở hữu loạt đồ hiệu cao cấp từ quần áo, đồng hồ, phụ kiện cho đến giày thể thao.
Bộ sưu tập “Treasure Trunks” đánh dấu lần đầu tiên thương hiệu xa xỉ bán NFT dưới dạng một sản phẩm quen thuộc, có tác dụng như một thẻ ưu tiên mua đồ trong tương lai.
Xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes 2023, Isabelle Huppert xỏ chân vào một đôi giày vớ. Thiết kế giày này được hưởng ứng bởi Kanye West, Gigi Hadid và Rita Ora trước đó.
Với không gian rộng rãi cùng đa dạng thương hiệu, Thiso Mall Sala thu hút người dân và du khách đến tham quan, mua sắm. Dịp lễ này, nhiều sản phẩm được giảm giá sâu đến 70%.
Các nhà kinh tế lo ngại tình trạng dân số suy giảm tại Trung Quốc có thể để lại những hệ lụy nghiêm trọng đối với nước này và cả các quốc gia khác trên thế giới.
Trang phục sành điệu đến sân bay có thể được biến tấu từ quần áo mặc nhà hay bộ đồ thể thao thông thường.
Số lượng sneakers trong bộ sưu tập của thương hiệu cao cấp sụt giảm mạnh, nhường chỗ cho giày lười và guốc. Giá thành của mặt hàng này cũng thấp hơn các loại giày khác.
Sau màn kết hợp thành công trong năm 2022, Gucci và adidas quyết định tái hợp tác, bắt tay trình làng bộ sưu tập giày mới vào cuối tháng 3/2023.
Bóng len giặt đồ, xà phòng hữu cơ hay bông tẩy trang vải là một số món đồ bền vững thích hợp với những người sống xanh.
Sau quãng thời gian đi giày không thương hiệu, Erling Haaland đã "đầu quân" cho hãng thể thao Nike.
Những đôi giày lông thú nhiều màu sắc đang từ sàn diễn bước xuống đường phố và trở thành mối quan tâm của giới mộ điệu trong suốt các Tuần lễ thời trang.
Phong cách "thời trang của bố" được nhiều người nổi tiếng, trong đó có Sơn Tùng M-TP, hưởng ứng. Với sự trở lại của trào lưu Y2K, quần áo bố mẹ được nhiều người tái sử dụng.
Những hình ảnh về đôi boots khổng lồ màu đỏ đang gây sốt mạng xã hội, hứa hẹn tạo ra một xu hướng thời trang độc, lạ đầu năm 2023.
Hứa hẹn đem đến sự bất ngờ cho giới mộ điệu, song màn kết hợp mới của thương hiệu Nike và Tiffany & Co. lại tạo ra ý kiến trái chiều, khiến nhiều người thất vọng.
Nhiều thương hiệu giày tung ra bộ sưu tập sử dụng hình ảnh, họa tiết con giáp phương Đông, chào đón năm mới Âm lịch.
Tập đoàn chuyên sản xuất, gia công giày thể thao cho các thương hiệu nổi tiếng vừa thông báo thưởng Tết cho người lao động với mức cao nhất là 2,2 tháng lương.
Khái niệm “local brand” ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Điều gì giúp những thương hiệu Việt từng bị gắn mác “tốt gỗ, chưa tốt nước sơn” lọt mắt người trẻ?
Đây là một bước tiến từ mô hình vườn ươm thương hiệu mà rất nhiều nhà bán lẻ từng thực hiện trước đây.
Sau những hành động không thể chấp nhận được từ thương hiệu, nhiều người chọn cách tiêu hủy sản phẩm.
Cristiano Ronaldo là đại sứ thương hiệu lâu năm của Nike, còn Lionel Messi được adidas tài trợ giày thi đấu trọn đời.