Đổ về Grand World, chuỗi nhà hàng đạt doanh số tăng trưởng ấn tượng
Bán “đắt như tôm tươi”, lợi nhuận thu về “quá trời” là thành quả mà các chuỗi nhà hàng đạt được khi dịch chuyển về Grand World ở Ocean City.
8.693 kết quả phù hợp
Đổ về Grand World, chuỗi nhà hàng đạt doanh số tăng trưởng ấn tượng
Bán “đắt như tôm tươi”, lợi nhuận thu về “quá trời” là thành quả mà các chuỗi nhà hàng đạt được khi dịch chuyển về Grand World ở Ocean City.
Cách nhà quảng cáo biến sản phẩm thành thương hiệu đình đám
Năm 1789, xà phòng trong suốt được sáng chế ở Anh nhưng phải đến năm 1865 nó mới trở thành thương hiệu nổi tiếng nhờ quảng cáo đến từ ý tưởng của thanh niên 24 tuổi.
Ảnh đời thường của người đẹp 'Quật mộ trùng ma'
Bom tấn kinh dị tâm linh "Exhuma" đang gây sốt tại Hàn Quốc và nhiều nước châu Á. Nữ chính Kim Go Eun gây ấn tượng khi thực hiện các nghi thức trừ tà.
Thấy gì từ cơn sốt Ninh Anh Bùi và Tùng Dương?
Sự xuất hiện của đôi influencer "Ninh Dương Story" trong sự kiện gần đây ở TP.HCM cho thấy độ tín nhiệm của các thương hiệu với người có sức ảnh hưởng LGBTQIA+.
On Wrist: 'Ông lớn' Rolex lặng lẽ
Rolex trình làng phiên bản đặc biệt dành cho lễ trao giải Oscar một cách thầm lặng. Parmigiani lại phô trương đồng hồ lịch vạn niên Hijri với giá hơn 70.000 USD.
Han So Hee có thể mất thêm gì ngoài 100.000 lượt theo dõi?
Các hãng xa xỉ Dior, Omega hay Boucheron đều có mối quan hệ hợp tác với Han So Hee. Tuy nhiên, vai trò đại sứ của cô có thể bị lung lay sau ồn ào tình ái với Ryu Jun Yeol gần đây.
‘Tái sinh’ Marilyn Monroe bằng AI
Ý tưởng AI bắt chước con người - dù còn sống hay đã chết - luôn gây tranh cãi với những vấn đề đạo đức.
Lính 'mũ nồi xanh' rao bán đồng hồ Rolex cũ
Tại hội chợ đồ cổ Mercante in Fiera (Italy), một cựu quân nhân Thụy Điển bán chiếc đồng hồ Rolex mà ông từng đeo trong thời gian tham gia lực lượng gìn giữ hòa bình Liên Hợp Quốc.
Mua trà sữa Thái 'hot' ở Hà Nội: Chờ hàng tiếng hoặc đi về
Dù đã khai trương được hơn 1 tuần, một cửa hàng mang thương hiệu trà sữa nổi tiếng của Thái Lan vẫn thu hút đông đảo bạn trẻ đến xếp hàng, tìm mua ở Hà Nội.
Doanh nghiệp đổ tiền cho ca sĩ Việt - 'con dao hai lưỡi'
Chuyên gia cho rằng việc thương hiệu, nhãn hàng đổ tiền cho thị trường âm nhạc sẽ giúp nghệ sĩ giải bài toán kinh tế. Song điều này cũng mang lại nhiều hệ lụy về lâu dài.
Những phụ nữ thay đổi ngành bia thủ công ở Trung Quốc
Kang Xingya đã 53 tuổi khi thử cốc bia thủ công (craft beer) đầu tiên vào năm 2012. Thích thú, bà đã quyết định dấn thân vào lĩnh vực vốn do nam giới thống trị.
Tỷ phú Ấn Độ bao trọn resort, mang 1 tấn đồ dùng khi cưới tại Việt Nam
Nhiều cặp cô dâu, chú rể thuộc giới thượng lưu Ấn Độ lựa chọn Việt Nam để tổ chức hôn lễ. Trong đó, có không ít người là tỷ phú, được thừa kế gia sản hoặc sở hữu công ty lớn.
Chiêu bài thu hút giới nhà giàu của các hãng trang sức xa xỉ
Trong chiến lược tiếp thị mới, các nhãn hiệu trang sức cao cấp chọn cách tổ chức tiệc private xa hoa để thu hút sự chú ý, kích thích nhu cầu mua sắm của giới thượng lưu.
Tranh cãi về vòng tay 3.300 USD y hệt cuộn băng dính
Chiếc vòng tay của thương hiệu xa xỉ Balenciaga đang thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội Việt Nam. Mức giá 3.300 USD của món phụ kiện càng khiến công chúng bất ngờ.
Cưới vợ xứ Đoài có nghề độc, người đàn ông dựng được cơ ngơi đồ sộ
Hiện nay, mỗi ngày gia đình ông bà làm gần 1.000 chiếc bánh để phục vụ các đơn đặt trước. Ai muốn lấy hàng phải gọi từ hôm trước, gọi muộn nhà bà không làm kịp, phải hủy đơn.
Loạt vòng tay, giày Hermes, Dior đấu giá chỉ từ 100.000 đồng
Gần 50 sản phẩm là đồng hồ, vòng tay, ví, giày mang thương hiệu Hermes, Louis Vuitton, Dior, Hublot, Patek Philippe... sắp được đấu giá từ 100.000 đồng đến 800 triệu đồng/chiếc.
Sách dạy trẻ tập đếm bằng túi Hermès Birkin gây tranh cãi
Cuốn sách sử dụng tên hoặc sản phẩm của các thương hiệu xa xỉ để dạy trẻ tập đếm, học bảng chữ cái, như "C là Chanel", "G là Gucci" hay "1 túi Hermès, 2 túi Prada".
Người Hàn Quốc lên kế hoạch an cư, lập nghiệp tại Ocean City
“Phải lòng” Ocean City từ cái nhìn đầu tiên, nhiều người Hàn Quốc lên kế hoạch an cư, lập nghiệp tại "thành phố" đáng sống bậc nhất phía đông Hà Nội.
Bên trong phòng trưng bày thương hiệu Longines tại trung tâm TP.HCM
Thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Longines khai trương phòng trưng bày tại TP.HCM. Đây sẽ là không gian lý tưởng để khách hàng thuận tiện tham quan, mua sắm.
Các Tween (trẻ ở lứa tuổi 8-12) bị ám ảnh với chăm sóc da. Sự tò mò với tất cả loại kem, gel, mặt nạ và peel da mặt thậm chí khiến họ gắn với một biệt danh gây sốt “Sephora Kid”.