Local brand Việt tố bị ăn cắp hình ảnh, 'thay đầu' người mẫu
Người mẫu Phan Ngân thể hiện sự bức xúc khi bộ hình do thương hiệu của cô thực hiện bị đánh cắp và chỉnh sửa, qua đó phản ánh vấn đề bản quyền hình ảnh nhức nhối hiện nay.
1.525 kết quả phù hợp
Người mẫu Phan Ngân thể hiện sự bức xúc khi bộ hình do thương hiệu của cô thực hiện bị đánh cắp và chỉnh sửa, qua đó phản ánh vấn đề bản quyền hình ảnh nhức nhối hiện nay.
Hơn 10.000 đơn hàng bán ra qua livestream và câu chuyện thành công của các thương hiệu Việt đã chứng minh thành công của chương trình Tinh Hoa Việt Du Ký số phát sóng đặc biệt.
BYD Seal được nhắc đến như là xe điện nhập khẩu bán chạy nhất Nhật Bản trong tháng 8, nhưng số liệu chi tiết không thật sự khả quan.
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.
Theo thống kê từ các sàn TMĐT, thị trường sản phẩm làm đẹp nội địa Trung tại Việt Nam tăng trưởng mạnh, đạt đỉnh doanh thu gần 100 tỷ đồng vào tháng 1/2024.
Để hưởng ứng mùa trăng tròn năm nay, nhiều tín đồ thời trang, trang điểm xây dựng hình tượng Hằng Nga, ghi điểm với trang phục truyền thống, makeup look ấn tượng.
Đằng sau câu nói "Xin chào mọi người, lại là Chao đây", Châu Anh (2003) còn là sinh viên ĐH New York (Mỹ), bắt đầu kinh doanh từ năm 15 tuổi.
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.
Newsfeed Rate đáng giá cao xu hướng vải tartan của Châu Bùi, thiết kế dạ tweed tôn dáng trên người Tiên Nguyễn, nhưng thất vọng với phương pháp phối màu outfit của Emma Nhất Khanh.
Dù được quảng bá rầm rộ với tư cách nhà tài trợ chính thức cho Olympic Paris 2024, thương hiệu Thụy Sĩ vừa trải qua một tháng đầy thất vọng khi giá đồng hồ giảm gần 1%.
Bước sang tháng thứ 6 phát sóng, series livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” đã và đang trở thành cầu nối vững chắc giữa các thương hiệu Việt với người tiêu dùng trên cả nước.
Tổ chức sự kiện trong một ngày, mở bán sản phẩm cùng đợt, 2 tập đoàn đang đối đầu gay gắt để giành ngôi vương trên thị trường tỷ dân.
Việt Nam vươn lên trở thành quốc gia tiêu thụ mì ăn liền nhiều nhất thế giới với bình quân mỗi người dân tiêu thu 83 gói mì/năm.
Trong bối cảnh thị trường bia đang trải qua nhiều khó khăn, Carlsberg Việt Nam kỳ vọng mở ra chương mới với việc bổ nhiệm ông Andrew Khan làm Tổng giám đốc từ ngày 1/9.
Giám đốc Tài chính của Transsion, nhà sản xuất smartphone Trung Quốc đứng thứ 5 thế giới về thị phần, vừa bị nhà chức trách nước này bắt giữ.
Sự việc bộ hình của người mẫu Khloé Nguyễn bị nhãn hàng đồ bơi cắt ghép tuỳ ý phản ánh vấn đề bản quyền hình ảnh nhức nhối khi AI được ứng dụng rộng rãi trong thời trang.
Hàng loạt thương hiệu FMCG Trung Quốc đang khai thác Singapore như một bệ phóng để mở rộng ra thị trường quốc tế.
Các thống kê cho thấy người tiêu dùng bia Việt Nam đang đẩy mạnh sử dụng dòng bia cao cấp. Xu hướng này cũng buộc các nhà sản xuất phải thay đổi chiến lược kinh doanh.
Bên cạnh các "ông lớn" nước ngoài như KOI Thé, Gong Cha, thị trường trà sữa đang chứng kiến sự bùng nổ của các thương hiệu "made in Việt Nam" như Toco Toco, Phê La, Oola, Phò Mã...